Members

เรือใบสุดทน!ไล่จี้ดินโญ่เร่งตัดสินอนาคตเสียที

แมนฯ ซิตี้ ชักหมดความอดทน เมื่อออกโรงจี้ โรนัลดินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ให้เร่งตัดสินใจเรื่องอนาคตเสียที ด้านซีอีโอคนเก่ง แกรี่ คุ้ก รับ "เรือใบสีฟ้า" คงต้องเบนเป้าไปหานักเตะรายอื่นแทน หาก "เหยินน้อย" ยังคงอมพะนำอยู่อย่างนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมาจี้ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า ให้เร่งตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งตัวเองเสียที เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการร้องเพลงรอไปนานกว่านี้อีกแล้ว


แมนฯ ซิตี้ พยายามไล่ล่าตัว โรนัลดินโญ่ มาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า พวกเขาเคยเปิดโต๊ะคุยกับนายหน้าของ "ดินโญ่" มาแล้วอย่างน้อยหนึ่งครั้ง และสามารถบรรลุข้อตกลงกับ "บาร์ซ่า" ได้แล้ว แต่ยังติดอยู่แค่เรื่องที่ดาวเตะทีมชาติบราซิล ยังไม่ยอมให้คำตอบอย่างชัดเจนเสียทีว่า จะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเองต่อไป

ขณะเดียวกัน แกรี่ คุ้ก ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับว่า พวกเขาคงจะต้องเบนเป้าไปหานักเตะรายอื่นแทน หากเรื่องราวของ โรนัลดินโญ่ ยังคงยืดเยื้อ และยังไม่มีวี่แววว่า จะได้ข้อสรุปง่ายๆ เช่นนี้

คุ้ก กล่าวว่า "เราไม่อยากจะมานั่งรอการตัดสินใจจาก โรนัลดินโญ่ อยู่อย่างนี้แน่นอน การตัดสินใจร่วมกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องเกิดขึ้น เราจะตั้งกำหนดเส้นตายของเรา เราจะไม่นั่งรออยู่อย่างนี้แน่ สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ใหญ่เกินกว่าที่จะทำอย่างนั้น"

อย่างไรก็ตาม ซีอีโอไฟแรงแห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ยังคงเชื่อมั่นว่า พวกเขายังมีโอกาสได้ตัวอดีตนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มาร่วมทัพ โดยระบุว่า "โรนัลดินโญ่ ต้องการลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดกับสโมสรใหญ่ ไม่มีอะไรที่ซ่อนเร้นข้อเท็จจริงที่ความสำเร็จสำหรับสโมสรแห่งนี้ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว"

Views: 106

Reply to This

Replies to This Discussion

ดึงยาวอยู่ได้กลัวมิลานไม่มีเงินซื้ออะเดะ รีบ ๆมาเหอะ
ไม่มาดีแล้วล่ะ พลีกตกแล้วล่ะกู้ไม่กลับ เปลืองตัง อยากได้ สปอนเซอร์ เรียก แบ็คแฮมมาดีกว่าครับ ถูกกว่า เยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.