Members

คอร์ราดี้อ้อนเรือใบขอกลับอิตาลี

แบร์นาโด้ คอร์ราดี้ หัวหอกจอมพเนจร แบะท่าอยากหวนกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกคำรบ เหตุหากทนอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัดต่อไป ก็ไม่ได้โอกาสลงสนามแน่ สู้ขอไปแจ้งเกิดอีกครั้งในแดนมะกะโรนีดีกว่า

แบร์นาโด้ คอร์ราดี้ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจยอมรับ ตนอยากหวนกลับไปค้าแข้งในอิตาลีบ้านเกิด มากกว่าทนทู่ซี้อยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป เหตุจากหวังกลับไปแจ้งเกิดอีกครั้งในเวที กัลโช่ เซเรีย อา แถมไม่คิดว่าจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อีกด้วย


คอร์ราดี้ ซึ่งไม่อาจรีดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย นับตั้งแต่ย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2006 จนถูกปล่อยไปให้ ปาร์ม่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว กล่าวว่า "ที่ ซิตี้ มีกองหน้ามากถึง 8 คน ผมเชื่อมั่นว่า สโมสรคงจะต้องวิเคราะห์เจตนารมณ์ของโค้ชแน่นอน หลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ไม่ใช่แค่ตัวโค้ชเท่านั้น แม้แต่ตัวผู้บริหารทีมก็เปลี่ยนด้วยเช่นกัน"

"โดยปกติแล้วภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง และเจตนารมณ์ของผมก็คือ การหวนกลับอิตาลีอีกครั้ง ผมหวังว่าจะมีโอกาสยุติความสัมพันธ์กับสโมสร และได้หวนคืนอิตาลีในที่สุด" อดีตดาวยิง ลาซิโอ และ บาเลนเซีย วัย 32 ปี ตบท้าย

Views: 49

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.