Members

 

 

โกรธอะไรมา ดูแปลกๆ

 

เหมือนว่ากลัวไม่ดุพอ ได้แดงแล้ว ยังเตะ กุนซ้าอีก

 

คิดเล่นๆนะครับ

 

55

Views: 1547

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูชัดๆ!แดงบาร์ตันสับศอกเตฟ,สอยน่องกุน

นำมาให้ชมกัน ชัดๆ กับความซ่าไม่มีจางจากจังหวะที่ โจอี้ บาร์ตัน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามเหตุไปสับศอกใส่ คาร์ลอส เตเวซ และต่อด้วยช็อตอารมณ์ค้างของเจ้าตัวไปเตะสอยเข้าที่น่องของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นาทีที่ 59 ของเกมทำให้เกิดความวุ่นวายของนักแตะทั้งสองทีมจนทำให้เกมต้องหยุดไปชั่วขณะ ซึ่งบทสรุปของเกมนี้เป็น แมนฯ ซิตี้ เฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-2 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

















บาร์ตันจ่อโดนแบนยาวหลังเล่นบทนักเลงลูกหนัง

โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จ่อโดนแบนยาว หลังแสดงพฤติกรรมนักเลงลูกหนัง ทั้งตีศอกใส่หน้า คาร์ลอส เตเวซ, เตะ เซร์คิโอ อเกวโร่ และมีเรื่องกับนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" อีกหลายคน ในเกมที่ "ทหารเสือราชินี" แพ้ 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 


 


        โจอี้ บาร์ตัน
มิดฟิลด์กัปตันทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มีสิทธิ์โดนแบนยาว หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว ชักศอกใส่ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนโดนใบแดง รวมทั้งมีปัญหากับแข้ง "เรือใบสีฟ้า" หลายคน ในแมตช์ที่ "คิวพีอาร์" แพ้ "เรือใบสีฟ้า" 2-3 เกมสุดท้ายของซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


        ขณะที่เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 55 ดาวเตะ "ทหารเสือราชินี" ตีศอกใส่แข้งเลือดฟ้า-ขาว จนโดนไล่ออก แต่ก่อนจะออกจากสนาม เจ้าตัวยังไปเตะใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ รวมทั้งพยายามเอาหัวโขก แว็งซ็องต์ ก็องปานี และเกือบจะมีเรื่องกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ อีกด้วย 


        การถูกไล่ออกจากสนามครั้งนี้ ทำให้ บาร์ตัน โดนแบนอัตโนมัติ 4 นัด เพราะเคยโดนใบแดงมาแล้วจากเกมกับ นอริช ซิตี้ แต่จากพฤติกรรมนักเลงลูกหนังที่แสดงออกมาให้เห็น มีสิทธิ์ทำให้เจ้าตัวอาจจะโดนสั่งแบนเพิ่มก็เป็นไปได้

จาก ss

อิอิ ขาโหด อดีตเดกเรือใบ ขายออกไป 5.8 ลป มัั้งครับตอนนนั้น

ขนาดทีมเดียวกันยังต่อยเลยเพื่อร่วมทีที่ชื่อ ดาโบ โหดจริง แต่เด่วนี้ดีขึ้นเยอะ อาจจะหลุดครับ วันนี้ อิอิ

จะว่าบาร์ตั้น อย่างเดียวก็ไม่ได้หรอกครับ เพราะจากภาพช้า เตฟก็แสบใช้เล่น เหมือนไปกระโดดทุบก่อน แล้วพอโดนเอาคืน(เตฟฉลาดกว่า) ลงไปนอนเฉยเลย แล้วไลน์แมนยังยกธงให้อีก บาร์ตันก็เลยเสร็จเลย โดนใบแดงเพราะเล่นนอกเกมเลย

อยากให้เจอกับ บาโลเตลลี่ จิงๆเลยครัฟ แหมเล่นแบบนี้ ผมต่อยไปแล้วหล่ะครัฟ

แบบว่าญาติอาวุโสของ โจอี้บาร์ตั้น เคยไปรบที่ฟอร์แลนด์โดนหนามพิษบนเกาะตำอาการถึงสาหัสพอโดนทั้งเตเวช ทั้งกุน ซึ่งเป็นอาเจนไตด์ทั้งคู่หลอกล่อ ตอดเล็ก ตอดน้อย มาก่อนหน้าทั้งเกมส์เลยลืมตัวเห็นหน้าเตเวชชัดๆใกล้ก็เลยศอกซะหนึ่งที เห็นน่องกุนชัดๆก็เลยสัมผัสแรงๆไปซะหนึ่งที ไม่มีอะไรครับเป็นเรื่องสงครามระหว่างประเทศที่อยู่ในใจของบาร์ตันมานานครับ อิๆๆๆๆๆๆๆ

บาตั้น รับเงินป๋าไหมหว่า น่าคิด สอยไปซะ 2 คน

สงครามกับ ฟุตบอลมันคนละเรื่องครับ 

ที่แน่ๆ มัน เถื่อนครับ ไอ้เนี่ย ปล่อยๆมันไปเหอะ ดีละ

1 ใบแดงที่มันได้รับ ช่วยเราได้เยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.