Members

เรือใบฝันค้าง-พี่ชายยันรอนนี่จ่อซบมิลานเต็มที่

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแห้ว โรนัลดินโญ่ หัวหอกแซมบ้า มาเสริมทัพ หลังจากโรแบร์โต้ เด อัสซิส เอเยนต์ และพี่ชายของดาวเตะคนดังยอมรับตามตรงว่าโอกาสที่น้องชายคนเก่งจะย้ายไปวาดลวดลายกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มีมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้วในเวลานี้ พร้อมปัดข่าวลือเตรียมโยกไปโกยเงินแดนมะกัน ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ความหวังของ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการล่าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ดูจะเลือนลางลงเรื่อยๆ หลังจาก โรแบร์โต้ เด อัสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ส่วนตัวของยอดดาวเตะชาวแซมบ้า เปิดเผยว่าเวลานี้โอกาสที่น้องชายของเขา จะเข้าร่วมทีม เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนีมีมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว จากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา


อัสซิส ระบุว่า "มันเป็นเรื่องจริง ที่เขาน่าจะย้ายไปยังมิลานเต็มทีแล้ว ทุกๆอย่างพร้อมแล้ว สำหรับการซื้อขาย มีความเป็นไปได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ในตอนนี้ และเรากำลังเดินหน้าต่อไป"

นอกจากนี้ เอเยนต์รายเดิม ยังปฏิเสธว่า "เหยินน้อย" ไม่มีแผนการที่จะย้ายไปเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ แต่อย่างใด หลังจากต้องตกเป็นส่วนเกินในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ในยุคของ โจเซฟ "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า "เขาจะไม่มีทางย้ายไปเล่นที่นั่น เขาจะลงเล่นให้กับสปอนเซอร์ ในทัวร์นาเมนต์ที่ฮุสตัน แต่การย้ายไปยังสหรัฐฯนั้น ตัดออกไปได้เลย"

ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เคยออกมาบ่นอุบว่า สโมสรไม่อยากเป็นหนี้ธนาคารหัวโตจากการคว้าตัว "รอนนี่" มาร่วมทีมเช่นกัน โดยยอมรับว่า คงไม่อาจสู้ค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) ต่อปี ที่สโมสรจากอังกฤษเสนอให้กับนักเตะรายนี้ได้ โดยหวังให้สตาร์บราซิเลี่ยน ยอมหั่นค่าเหนื่อยอันแพงระยับลงมา หากเจ้าตัวต้องการย้ายมาลงสนามคู่กับกาก้า ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ

ขณะเดียวกัน ฮิวจ์ส ต้องการฟังคำตอบของ โรนัลดินโญ่ โดยเร็วที่สุด เพื่อเป็นการเดินหน้าสร้างทีม แมนฯ ซิตี้ ยุคใหม่ต่อไป หลังเพิ่งคว้าตัว โช กองหน้าชาวบราซิล มาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,273 ล้านบาท) แถมยังตั้งเป้าคว้าตัว 2 ลูกน้องเก่าที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อย่าง โรเก้ ซานตา ครูซ และ เดวิด เบนท์ลี่ย์ มาเสริมทีมต่อไป โดยมีเป้าหมายที่จะพาทีมจบฤดูกาลใน 6 อันดับแรกให้ได้

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ "กุหลาบไฟ" ก็ยืนยันแน่ชัดแล้วว่า จะโละนักเตะออกจากทีมไปกว่า 10 รายด้วยกัน อาทิ โรลันโด้ เบียงคี่,แบร์นาร์โด้ คอร์ราดี้, แดนนี่ มิลส์ และ จอร์จอส ซามาราส "ความสมดุลในทีมยังไม่ได้เป็นไปตามที่มันควรจะเป็น นี่เป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราสามารถมองหาวิธีการพัฒนา และทำให้มั่นใจว่าเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม"

http://www.siamsport.co.th/25510706-023.html

Views: 100

Reply to This

Replies to This Discussion

พอเถอะครับข่าวนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.