Members

ฮิวจ์สเซ็งทำได้แค่รอลูกทีมตบเท้ารายงานตัว

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สุดเซ็ง หลังทำได้แค่รอนักเตะตบเท้าเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเท่านั้น เหตุ "เรือใบสีฟ้า" มีนักเตะหลายรายที่ลงเล่นในศึกยูโร 2008 และได้รับวันหยุดพักร้อนเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กๆ ที่ทำได้แค่รอนักเตะอยู่ที่ศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ภายหลังเข้ามารั้งบังเหียนทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในขณะที่นักเตะอยู่ในช่วงพักร้อนพอดิบพอดี หนำซ้ำยังมีนักเตะบางส่วนที่ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" อีกต่างหาก จึงทำให้กว่าจะได้ตัวลูกทีมมาร่วมทีมแบบครบชุดนั้น ก็ต้องรอกันเป็นเดือนเลยทีเดียว


ฮิวจ์ส กล่าวว่า "เรากำลังตั้งตารอคอยมัน ครับ แน่นอนว่า ผมก็เช่นกัน ดูเหมือนว่ามันจะกินเวลานาน นับตั้งแต่ผมเดินทางมาสโมสรเป็นครั้งแรก และเซ็นสัญญาลงในช่องว่าง ผมคิดว่าต้องมีใครบางคนบ้างแหละที่พูดว่าวันนี้มันตรงกับวันครบรอบ 1 เดือนของผมพอดิบพอดี มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และมันก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่มีเรื่องที่น่าผิดหวังอยู่นิดหน่อย"

"เพราะงานหลายอย่างที่ผมลงมือทำไปนั้นก็เพื่อเรียกความรู้สึกในการทำงานที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตัน รวมถึงดูในสิ่งที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ตลอดจนทำให้สิ่งแวดล้อมมันดูดียิ่งขึ้นสำหรับนักเตะ นั่นเป็นสิ่งที่ทำกันมาอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องแรก และเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดก็คือ ผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล"

"ผมต้องการทำงานร่วมกับนักฟุตบอล จำนวนนักเตะที่ลงเล่นเกมระดับชาติเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเข้าสู่ช่วงกลางเดือนมิถุนายน นั่นรวมถึงนักเตะอย่าง เวดราน ชอร์ลูก้า และ เกลสัน แฟร์กน็องเดซ เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ดังนั้นผมจึงให้พวกเขาได้รับวันหยุดพักผ่อนเพิ่มขึ้นเป็นกรณีพิเศษ" นายใหญ่ประจำถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กล่าวในที่สุด

Views: 102

Reply to This

Replies to This Discussion

กลับมาแล้วต้องรีดความฟิตให้เร็วที่สุด เพื่อถ้วย UFA

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.