Members

เอาไงแน่ รอนนี่! สื่อสเปนบอกตกลงค่าเหนื่อยแล้ว?!!


หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำลายสถิติการซื้อตัวของสโมสรด้วยการคว้าดาวยิง จากสโมสร ซีแอสเคเอ มอสโคว ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 18 ล้านปอนด์ สื่อในสเปนได้ให้ข่าวออกมาว่า ตอนนี้การเจรจาของสโมสรเรือใบสีฟ้ากับรอนนี่ใกล้ได้ข้อยุติแล้ว

ผู้จัดการทีม ของสโมสรแห่งตะวันออกได้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เค้ามีดีพอที่จะคว้านักเตะจอมเทคนิคคนนี้มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

"กับพวกเรา เราเชื่อว่าโรนัลดินโญ่ สามารถขับเคลื่อนสโมสรไปสู่จุดสูงสุดได้ และจะได้เล่นในที่ใหม่ๆ และน่าตื่นเต้น" เค้าเสริมต่อว่านี่เป็น "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โปรเจ๊ค" ที่จะเป็นบททดสอบว่า เค้าสามารถที่จะพาทีมไปเล่น แชมป์เปี่ยน ลีกได้

หลังจากที่ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร ได้เข้ามาเท๊คโอเวอร์ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เค้าได้ออกมาสารภาพว่า ชื่นชมในความสามารถของนักเตะถิ่นแคมป์ นู คนนี้ อีกทั้งยังได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ บาเซโลน่าตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วยังไม่จบ

สถานีวิทยุ คาตาลันญ่า ยังให้ข้อคิดเห็นอีกว่า พี่ชายของโรนัลดินโญ่, โรเบิต ดิ แอสซิส กำลังเจรจาอยู่กับ ผู้บริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในอาทิตย์นี้ และกำลังจะได้ข้อยุติแล้ว

สโมสรเรือใบสีฟ้า อาจจะต้องจ่ายเงินเหยียบ 20 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะได้ตัวอดีตนักฟุตบอล เวิลด์ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ มาครอง อีกทั้งยังมีคู่แข่งที่ต้องการตัวอย่าง เอซี มิลาน อยู่ด้วย และพี่ชายยังได้ออกมากำชับเองว่า ทีมปีศาจแดงดำ มีโอกาศสูงที่สุดที่จะได้ตัวน้องชายเค้าไป

อย่างไรก็ตาม การเจรจาอาจจะสดุดได้ เนื่องจาก ประธานสโมสร เอซี มิลาน ซิลวิโอ เบอลุสโคนิ ได้ออกมายอมรับว่า สโมสรแห่งคาตาลันปักป้ายขายดาวเตะคนนี้สูงไป

อนึ่ง โรนัลดินโญ่ ยังมีข่าวกับ อินเตอร์นาชีโอนาเล มีลาโน และ เชลซี อีกด้วย

ที่มา: http://www.goal.com/en/Articolo.aspx?ContenutoId=764626

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

งง วุ้ย


พอๆกับข่าว โ้ด้ รายวันเลย อันนี้ก็ โญ่ รายวัน *0*
แหม คุณพี่จะเอาไงแน่ขอรับ

ดูพุงแกซิน้องๆพุงลุงเลยนะนั้น
ไม่เอาแล้ว เหยิน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.