Members

กัลเลียนี่คุยได้ดินโญ่ชัวร์ หลังเหยินปัดข้อเสนอซิตี้

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอสหมายเลขสอง เอซี มิลาน เผย "รอสโซเนรี่" มีแววได้ตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า มาร่วมทัพสมใจอยาก หลัง "เจ้าเหยินเล็ก" บอกปัดข้อเสนอซื้อตัวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว แต่อาจจะชวดเซ็นสัญญา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกก้านยาว อาร์เซน่อล เหตุ "ไอ้ปืนใหญ่" เรียกค่าตัวแพงหูฉี่จนเกินควรนั่นเอง


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า โรนัลดินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเดินเรื่องเจรจากับ "รอสโซเนรี่" อยู่ในเวลานี้ แต่ก็ยอมรับว่ายังมีปัญหาติดขัดเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยของ "เจ้าเหยินเล็ก"

โรนัลดินโญ่ วัย 28 ปี ส่อแววได้ฤกษ์อำลาถิ่น คัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ต้องตกเป็นส่วนเกินในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ภายใต้การกุมบังเหียนของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนใหม่ โดย โรแบร์โต้ เด อัสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ส่วนตัวของยอดดาวเตะแซมบ้า ได้เปิดเผยไปแล้วว่าเวลานี้โอกาสที่น้องชายของเขา จะไปร่วมชายคามิลาน มีมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว อันเป็นการส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องฝันค้างไปโดยปริยาย

กัลเลียนี่ กล่าวผ่าน "ลา สตัมป้า" หนังสือพิมพ์รายวันในแดนมะกะโรนี ว่า "สำหรับ โรนัลดินโญ่ เขาไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า ดังนั้น เขาจึงมีสนนราคาที่แตกต่างไปจากเดิม แต่ปัญหาก็คือเรื่องของค่าเหนื่อย การจ่ายเงินตามราคาค่าแรงของเขาย่อมมีความหมายว่าการย้ายมาร่วมทัพของเขาจะไม่มีมูลค่าสูงเกินไปสักเท่าไหร่ ส่วนสัญญายืมตัวน่ะหรือ? มันก็ขึ้นอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน โรนัลดินโญ่ ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งพร้อมจะยื่นเงินเป็นทวีคูณกับจำนวนที่เราเสนอให้พิจารณาไปเรียบร้อยแล้ว"

พร้อมกันนี้ รองประธานใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ยังยอมรับว่า "ปีศาจแดง-ดำ" อาจจะต้องเพลี่ยงพล้ำให้กับ "บาร์ซ่า" ในสงครามล่าลายเซ็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล เนื่องจากเชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เรียกร้องราคาค่าตัวของดาวยิงทีมชาติโตโกเป็นจำนวนมากเกินไป

"อเดบายอร์ มุ่งมั่นในการมาร่วมทัพ มิลาน แต่ถ้าหากว่าผมต้องเสียเขาให้กับ บาร์เซโลน่า แล้ว มันก็ไม่ใช่เพราะว่าผมโง่เง่าแต่อย่างใด มันเป็นเรื่องยากที่จะไปแข่งขันกับทีมที่มีผลกำไร และระบบการจัดสรรงบประมาณเหนือกว่า เวนเกอร์ กำหนดการพบปะพูดคุยไว้ที่เมืองนีซ (ประเทศฝรั่งเศส) เรียบร้อยแล้ว แต่มันก็เปล่าประโยชน์สิ้นดีที่ผมจะเดินทางไปที่นั่น เขาบอกผมไว้ว่าเขาต้องการค่าตัวสูงถึง 45 ล้านยูโร (ราว 2,385 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เหลือเชื่อจริงๆ" กัลเลียนี่ กล่าวปิดท้าย

Views: 135

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้แล้วค่อยคุยนะต่อเขาอยุนั่นแหละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.