Members

บาโลเมินฉลองแชมป์-เที่ยวกับน้องรักเพื่อนซี้

มาริโอ บาโตเตลลี่ ดาวยิงตัวป่วน ยังคงแสบจนหยดสุดท้ายโดยทำตัวแปลกแยกออกไปหม่ำอาหารกับน้องชาย และเพื่อนเลิฟ แทนที่จะไปร่วมแจมงานฉลองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปีกับเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 


 


        มาริโอ บาโตเตลลี่
กองหน้าทีมชาติอิตาลี ทำตัวแปลกแยกอีกแล้ว ล่าสุดเมินที่จะร่วมฉลองแชมป์ลีกกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่หันไปเที่ยวกับ เอนอช น้องชายสุดที่รัก และเพื่อนสนิทแทน จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา


        หัวหอกมาดยียวน แต่งตัวแนวแร็พเปอร์พร้อมกับสวมหมวกสุดเท่ ขณะเดินอยู่บนท้องถนนโดยที่สายตาของเขาก้มมองพื้นแบบไม่แยแสบรรดาผู้สื่อ ข่าว ขณะที่ควงน้องรักและเพื่อนซี้เพื่อไปรับประทานอาหารอิตาเลี่ยนที่ร้าน ซาน คาร์โล ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม กำลังฉลองความสำเร็จอยู่ที่โรงแรมฮิลตัน


        พฤติกรรมแปลกแยกแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "ซูเปอร์มาริโอ" แสดงออกมาให้เห็น เพราะก่อนหน้านั้นเขาเคยปฏิเสธที่จะไปร่วมสรวลเสเฮฮากับต้นสังกัดในการแห่ ถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว จนทำให้สโมสรไม่พอใจอย่างมาก


        อย่างไรก็ตาม การที่ "บาโล" ไม่โผล่หัวมาก็ไม่ได้ทำให้งานปาร์ตี้ฉลองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปีกร่อยลงไปเลย เพราะบรรดาผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ ต่างมีใบหน้าเปื้อนยิ้มกันทุกคน โดย แว็งซ็องต์ กอมปานี , แกเร็ธ แบร์รี่ และ อดัม จอห์นสัน เดินทางมาร่วมงานด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมกับควงแฟนสาวมาร่วมสนุกด้วย


        ส่วน มันชินี่ มาถึงงานพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวสุดเท่ และพันผ้าพันคอสีฟ้า-ขาว สีประจำของสโมสร เหมือนเดิม ในขณะที่ ดาบิด ซิลบา และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ รวมทั้งแขกคนอื่นๆ ก็เดินทางมาร่วมงานหลังจากนั้น นอกจากนี้ ยังมีแขกพิเศษอย่าง เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำวงบริตป็อบชื่อก้องโลก "โอเอซิส" รวมทั้ง ริคกี้ ฮัตตัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ "เรือใบสีฟ้า" ก็มาร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย



Views: 488

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต siamsport

...จะไปหวังอะไรกับคนที่ไม่มีวุฒิภาวะ..

..จะทำอะไรก็ทำไป สปิริตแบบนี้ เพื่อนนักเตะทุกคนเค้าก็ตีค่าไว้ต่ำสุดอยู่แล้ว..

..อย่าทำอะไรล้ำเส้นในห้องแต่งตัว และในสนามแข่งขันก็แล้วกัน..

โอ้หิวข้าว เลย หนีไปกินข้าวกับน้องครับ  * *

ใครมีวีดีโองานฉลองงานนี้เอามาอัพให้ดูหน่อยนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.