Members

งงชีวิตไม่เลิก!ป๋าชี้ผีวืดแชมป์เหตุเล่นจบก่อนซิตี้ // บิ๊กเรือสะใจลบคำสบประมาทหลังคว้าแชมป์

งงชีวิตไม่เลิก!ป๋าชี้ผีวืดแชมป์เหตุเล่นจบก่อนซิตี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยังช็อก หลังทีมของตัวเองพลาดคว้าแชมป์ลีกไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงออกมาพูดแบบไม่ได้คิด ชี้เหตุที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฮเก้อ เป็นเพราะเกมของ "เรือใบสีฟ้า" จบช้ากว่านั่นเอง พร้อมกระตุ้นให้ทุกเกมจบพร้อมกันให้หมด


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นที่แสนแปลก โดยอ้างว่าเหตุที่ทีมของตนพลาดการคว้าแชมป์ลีกมาครอง เนื่องมาจากเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต่อเวลามากกว่า 


         ทัพ "เร้ด เดวิลส์" คิดว่าพวกเขาได้แชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว หลังเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ในอีก 13 วินาทีต่อมา ซิตี้ ก็มาซัด 2 ลูกในช่วงทดเจ็บคว้าชัยเหนือ "ทหารเสือราชินี" ได้หน้าตาเฉย 3-2 พร้อมแย่งแชมป์แบบไม่มีใครอยากเชื่อ 


         เฟอร์ กูสัน ที่คงยังรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงทำให้พูดอะไรโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีว่า "พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องนำมันมาพิจารณา มันไม่ควรมีทีมใดจบเกมหลังจากอีกทีมหนึ่ง เนื่องจากพวกเราคิดว่าพวกเราทำมันได้แล้ว"





_____________________________________________________________
บิ๊กเรือสะใจลบคำสบประมาทหลังคว้าแชมป์
คัลดูน อัล มูบารัค บิ๊กบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจคำสบประมาทว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตกอยู่ภายใต้ร่มเงาความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะหมดสิ้นไปได้เสียที หลังสามารถคว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี บอกนี่คือการเริ่มต้นเท่านั้น เชื่อความสำเร็จอีกมากมายจะตามมาอย่างแน่นอน พร้อมชมเปาะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน สุดเจ๋งนำทีมก้าวถึงฝั่งฝันจนได้


        คัลดูน อัล มูบารัค ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ภายหลังทีมสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครอบครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี น่าจะทำให้เสียงดูถูกที่ว่าทีมตกอยู่ภายใต้ร่มเงาความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง หมดสิ้นไปเสียที


         มูบา รัค กล่าวว่า "ทุกคนจะต้องมีประสบการณ์ของพวกเขาเองเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่คิดว่าจะมีลีกไหนจะต้องมาตัดสินกันเหมือนเช่นนี้มานานหลายปีแล้ว บางทีผู้คนอาจคิดไปว่ามันเป็น ซิตี้ แบบเดิมๆ พวกเราไม่ได้เป็น ซิตี้ แบบเดิมอีกต่อไปแล้ว พวกเราได้ทำลายมันไปอย่างราบคาบ นี่ไม่ได้เป็นทีมที่ยอมแพ้ ตอนนี้พวกเราต้องลืมเกี่ยวกับ ซิตี้ แบบเดิมไปให้หมด สโมสรแห่งนี้มีความต้องการที่จะได้แชมป์ให้มากกว่านี้ และจะต้องสู้ไปจนกระทั่งนาทีสุดท้ายของเกม" 


         ขณะเดียว กัน มูบารัค ยังได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี จนสามารถนำ ซิตี้ ประสบความสำเร็จได้ในท้ายที่สุดว่า "พวกเรามี 2 ทางเลือก พวกเราอาจจะยกธงขาวยอมแพ้ หรือไม่ก็ลุกขึ้นมาสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายเพื่อการเป็นแชมป์ถ้วยใบนี้"


         "ผม จำได้ว่าเมื่อเดินไปที่ห้องแต่งตัวก็มีความคิดผุดขึ้นมาว่าพวกเราไม่เคยคิด ยอมแพ้ บางอย่างในใจผมมันบอกว่าต้องมีอะไรมากกว่านี้เกิดขึ้นแน่ ผมได้พูดคุยกับ โรแบร์โต้ พวกเราทั้งคู่มองหน้ากันและตัดสินใจที่จะไม่กดดันนักเตะ พวกเรารู้สึกว่าพวกเราอาจจะมีโอกาสเอาชนะได้ทุกเกมและก็ค่อนข้างมีโชค สิ่งที่ โรแบร์โต้ ทำมันช่างเป็นเรื่องเหลือเชื่อกับการลดความกดดันออกจากนักเตะทั้งทีม" 


         "โร แบร์โต้ เป็นผู้ชนะ เขามีสภาพจิตใจที่เข้มแข็งมาก ซึ่งต้องการชัยชนะมากกว่าใครทั้งหมดเท่าที่ผมเคยรู้จักมา เขามีแรงขับเคลื่อนและมีพลังงานมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเรารู้จักกันมานานหลายปี และผมก็รู้ว่าเขามีแนวทางการทำงานเช่นไร พวกเราทุกคนมีบทเรียนและผ่านสถานการณ์ช่วงเวลาที่ยากลำบากมานานหลายฤดูกาล พวกเราประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และการได้แชมป์ลีกก็ต้องยกความดีความชอบให้กับความสามารถของฝ่ายบริหาร" 


         นอก จากนั้น มูบารัค ยังยืนยันว่า ชีค มานซูร์ มหาเศรษฐีเจ้าของทีม มีความสนใจต่อทีมเป็นอย่างมาก ไม่ได้เอาแต่ควักเงินซื้อความสำเร็จเพียงอย่างเดียว โดยระบุต่อว่า "เขาแทบไม่เคยพลาดเลยแม้แต่นาทีเดียวที่สโมสรลงเล่นในฤดูกาลนี้ แม้จะไม่มีการถ่ายทอดสด เขาก็หาทางที่จะดูมันจนได้ ผมได้มีการพูดคุยกับเขาหลังเกมซึ่งมันเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าปลาบปลื้มใจ มากที่สุดเลยทีเดียว"

 

Views: 533

Reply to This

Replies to This Discussion

โห ป๋าช่างกล้าคิดได้อะ ช่วงนี้เหมือนป๋า จะไม่เหลือเกียรติอะไรให้เด็กนับถือแล้ว

เหมือนจะอ้างนุ่นนี่ในกรไม่ได้แชมป์ ไม่ให้เกียรติผู้อื่นก้อเหมือนไม่ให้เกียรติตัวเองนะครับป๋า อย่าลืม อิอิ

ส่วนท่านประธานของเรา ยินดีด้วยค้าบ ขอให้ท่านเปนประธานที่ใจดีของพวกเราต่อไปค้าบ 55 แมนซิตี้สู้ๆ

ติดนิสัยพวกอำมาตย์ไทยไปตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะไอ้ป๋าเซอร์...ปีหน้าผมว่าคุณจะเจ็บยิ่งกว่านี้อีกนะ..จะบอกให้....5555

ฮึ ฮึ !!...ยังไม่หายมึนแถไปได้แบบน้ำขุ่นๆ สติชักเลอะเทอะไปกันใหญ่...

รู้จักให้เกียรติคนอื่นบ้างอย่าเข้าตำราเป็นพวก "แก่กะโหลกกะลา" ที่เด็กรุ่นหลังถอนหงอกเอาได้... 

เดี๋ยวไอ้เกียรติที่ฉกเขามาบ้างสะสมด้วยความสามารถมาบ้างจะมาพังป่นปี้เอาในบั้นปลายของชีวิต...

สงบสติอารมณ์เสียบ้างลูกทีมยังเก็บอาการได้ดีกว่าสมกับเป็นนักกีฬาที่มีน้ำใจ"รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย" เลย"ไอ้เปรตเฒ่า" เอ้ย

ทีทีม ตัวเอง ได้ทดเจ็บ  มากๆ  หลายๆ ครั้งไม่เห็นว่าไร  โด่ๆๆๆ

หลายนัดแล้วนะ ที่แมนยูได้ทดเจ็บแบบ เว่อร์ มาก  

ฤดูกาลที่แล้ว  จำได้ดี  อิอิ

ทีแบบนี้ จะมาโวย  

ขี้แพ้ชวนตี  .......เด๋ว  เสกๆๆ  ตะปู เข้าท้องซะเลย  

โห..โหดจัง...ตะปูต้องเป็นตะปูชุบน้ำมนส์นะเพราะว่ามันเป็นผี...55555

555อาจ๋อมของขึ้นๆๆๆๆๆ

เน้อะๆอาจ๋อม สงสารป๋าพูดแบบนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีขึ้นในการเปนผู้แพ้ที่ดีเลย มีแต่จะฉุดให้ตัวเองต่ำลง สปิริตหาย เกียรติก้อหายไปด้วยเพราะการไม่ให้เกียรติผู้อื่น(เห็นหลายข่าวมากของป๋าทำนองนี้) // แต่ที่สำคัญถ้าใครได้ติดตามแมนซิตี้(ซึ่งตอนนี้เปนทีมที่ทุบสถิติรับรายได้สูงสุดพรีเมียร์ลีกถ่ายทอดสดไปทั่วโลกสูงถึง 60.6 ล้านปอนด์ (3,030 ล้านบาท)) จะเห็นได้ว่า นักเตะของแมนซิเล่นกันทุ่มเทขนาดไหน เงินอย่างเดียวทำไม่ได้แบบนี้แน่นอนครับ มันต้องมีใจด้วย ความตั้งใจที่จะทำมันให้สำเร็จ ความขยันทุ่มเท สปิริตในทีม ดูแล้วจะรู้ว่านักเตะแมนซิสุดยอดแค่ไหน...ความเปนหนึ่งใจเดียวกัน...นำพาพวกเราไปสู่ความเปนหนึ่งต่างหากเล่าป๋าเซอร์เอ้ยยยยยยยยย

คนไทยเจอพวกอิจฉาตาร้อน พูดจาไม่เป็นมนุษย์แบบนี้เยอะแล้ว จึงชินชา

 

หวังว่าใครที่ได้ยินแบบนี้ ควรตัดสินใจเลือกข้างได้เลย

 

อย่าหลงงมงายอยู่กับของเดิมๆเน่าๆ

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.