Members

แชมป์หอมหวาน!อิบรางัดข้อน้ากรีขอไปซิตี้/ไรท์ซ่าชี้แชมป์แรกเรือมาตามสตาร์ได้ไม่เว้นแม้เมสซี่,โด้จิ๋ว

แชมป์หอมหวาน!อิบรางัดข้อน้ากรีขอไปซิตี้

พอประกาศศักดาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมเนื้อหอมที่ใครอยากร่วมงานด้วยไม่เว้นแม้กระทั่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพระกาฬเตรียมแตกหัก เอซี มิลาน หลังเกิดเกาเหลากับโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" เว็บไซต์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีรายงานว่าหลัง มิลาน พลาดหวังป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้เกิดปัญหาความขัดแย้งระหว่างนักเตะกับโค้ชมี สายสัมพันธ์ไม่สู้ดีนักจนนำมาสู่การทะยอยออกของแข้งวัยทองไม่ว่าจะเป็น อเลสซานโดร เนสต้า,ฟิลิปโป้ อินซากี้,คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ,อิวาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ และ มาร์ค ฟาน บอมเมล

นอกจากนั้นยังรวมถึง อิบราฮิโมวิช ไม่เห็นด้วยกับกุนซือ อัลเลกรี ในหลายๆอย่างถึงแผนการเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้าถึงขั้นเกิดเกาเหลาชามใหญ่ แถมยังทะเลาะกับผู้ช่วยโค้ชอีกด้วยจนเรื่องราวลุกลามใหญ่โตนำมาสู่เรียกร้อง ต้องการย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่

เวลาต่อมาหอกวัย 30 ปีได้ส่งเอเยนต์ข้างกายเข้าไปคุยกับ อาเดรียโน่ กัลอานี่ ซีอีโอทีมรอสโซ่เนรี่เพื่อแจ้งว่าเขาไม่มีความสุขอีกต่อไปแล้วและพร้อมโบก มือลาโดยเป้าหมายต่อไปก็คือมุ่งหน้าสู่พรีเมียร์ลีกหวังกลับไปร่วมงาน โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งกำลังไปได้สวยกับ "เรือใบสีฟ้า" และมีโปรเจ็กต์ยักษ์สร้างสโมสรประสบความสำเร็จบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อันเป็นรายการเดียวที่เจ้าตัวยังไม่เคยได้สัมผัสความสำเร็จ 

_______________________________________

ไรท์ซ่าชี้แชมป์แรกเรือมาตามสตาร์ได้ไม่เว้นแม้เมสซี่,โด้จิ๋ว

เอียน ไรท์ตำนานดาวยิงของอาร์เซนอลเชื่อว่า แม้แต่นักเตะระดับต่างดาวอย่างลีโอเนล เมสซี่และยอดมนุษย์อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ก็อาจจะปันใจให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เหมือนกัน

“เรือ ใบ” เพิ่งจะคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 44 ปีไปได้หมาดๆ ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาในตอนนี้มีทั้งเกียรติยศ, ขุมกำลังและเงินทองที่มีลุ้นก้าวขึ้นไปเป็นเต้ยของเจ้ายุโรปได้เหมือนกัน

ซึ่งไรท์อธิบายว่า “ผมเชื่อเลยนะว่าตอนนี้เอติฮัด สเตเดี๊ยมได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ไม่ว่านักฟุตบอลคนไหนในจักรวาลนี้ก็ อยากที่จะไปจอยด้วย”

“และแน่นอน รวมทั้งลีโอเนล เมสซี่หรือแม้กระทั่งคริสเตียโน่ โรนัลโด้ด้วย”

“มันไม่มีข่าวว่าเมสซี่จะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าก็จริง แต่ถ้าเขาเกิดย้ายขึ้นมา มันมีไม่กี่ตัวเลือกหรอกที่น่าสนใจกว่าซิตี้ในตอนนี้”

“ไม่ต่างกับโรนัลโด้ ระหว่างเขากับแมนฯยูไนเต็ดน่ะมันชัดเจนอยู่แล้ว แต่ด้วยการที่ตอนนี้ซิตี้กำลังมาแบบเต็มกำลังและคงจะเป็นแบบนี้ไปอีกหลายปี ข้างหน้า พวกเขาจะต้องเอาจริงเอาจังในการล่าตัวแข้งโปรตุกีสรายนี้เข้าสักวันแน่นอน”


Views: 752

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersuck.

ขอพูดได้คำเดียว นั่นแน่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 555 ^^

ช่วงปิดฤดูกาล จะมีข่าวพวกนี้ให้ตื่นเต้นเร้าใจไปพลางๆ

มันโช่..ซื้อนักเตะเข้ามาเท่าที่จำเป็น เอามาอุดจุดอ่อนในฤดูกาลที่ผ่านมาก็พอ..แค่นี้ก็เป็นจ้าวยุโรปสบายๆ

"เอียน ไรท์" พูดซ่ะจน "ผีหนาว"...

มันแน่นอนอยู่แล้วใครๆก็อยากมาขึ้นเรือ

NO สำหรับ  อิบราฮิมโมวิท

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.