Members

"มันโช" หวังต่อสัญญาคุมเรือต่อ

โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด หวังต่อสัญญาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อหลังพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ในรอบ 44 ปี เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา แม้ยังไม่มีการเปิดปากเจรจากับทางบอร์ดบริหารเลยก็ตาม

กุนซือชาวอิตาเลียน สร้างประวัติศาสตร์สำคัญพา "เรือใบสีฟ้า" เถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี หลังเอาชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมนัดสุดท้ายไปแบบสุดระทึกขวัญ 3-2 จากการยิงทีเดียวสองประตูรวดในช่วงทดเจ็บ 5 นาที

มันชินี เหลือสัญญากับทีมอยู่แค่ปีเดียว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็หวังฝากอนาคตไว้กับถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ต่อไป โดยกล่าวผ่าน ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อดังจากอิตาลีว่า "ผมยังไม่ได้พูดคุยถึงสัญญาฉบับใหม่เลย แต่ก็มีความสุขดีที่ได้ทำงานอยู่ที่นี่"

"อย่างไรก็ตาม ผลที่เกิดขึ้นถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเจรจา ชีค มันซูร์ (เจ้าของทีม) ส่งขอความมาแสดงความยินดีกับเราด้วย ดูเขามีความสุขมากเลยทีเดียว" มันชินี กล่าว

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน เผยมีความสนใจที่จะย้ายไปคุมทีมอื่นๆในยุโรปเช่นกัน โดยกล่าวว่า "วันหนึ่งผมใฝ่ฝันอยากที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน หรือแชมป์โปรตุกีส ลีก กับเบนฟิกา ถือเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ผมพร้อมสัหรับทุกสิ่ง แต่เวลานี้ผมต้องคิดถึงแต่เรื่องของ ซิตี เท่านั้น"

Views: 264

Reply to This

Replies to This Discussion

เหมาะสมทุกประการ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.