Members

10 อันดับหวานใจสุดเซ็กซี่ของแข้งพรีเมียร์ลีก

10 อันดับหวานใจสุดเซ็กซี่ของแข้งพรีเมียร์ลีก


แน่นอนว่าเป็นหวานใจของนักเตะลีกไหนก็ ไม่ดังง่ายดายเท่ากับแข้งในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพราะสื่อเมืองผู้ดีเป็นยอดแห่งเจ้าการขุดคุ้ย ล่าสุดมีการจัดอันดับ 10 WAGS (Wife and Girlfriends) หรือ กลุ่มแว็กส์ที่มีความเซ็กซี่ที่สุด ต้องไปติดตามกันว่าแฟนสาวของแข้งคนไหนจะติดท็อปเทนกันบ้าง - ทีมข่าวฝ่ายต่างประเทศ -



        อันดับ 10 ลอเรน่า เบอร์นัล - มิเคล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล)

        สาวสวยนัยน์ตาคมพราวสเน่ห์ หุ่นน่ากินคนนี้ เธอมีดีกรีเป็นถึงอดีตมิสสเปน เมื่อปี 1999 เกิดที่ประเทศอาร์เจนตินา ปัจจุบันอายุ 34 ปี เป็นคู่ชีวิตของ มิเคล อาร์เตต้า มิดฟิลด์จอมทัพเลือดกระทิงดุ ของทีม ''ไอ้ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้จ้องมองตากับเธออาจจะละลายได้เลยทีเดียว



        อันดับ 9 ธัญญ่า โรบินสัน-สตีเว่น เทย์เลอร์ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)

        ใครเห็นเป็นต้องขาอ่อนหมดเรี่ยวหมดแรงกันไปเลยก็ได้ ด้วยหน้าตาที่สวยหวาน และขนาดของหน้าอกหน้าใจไซส์ภูเขาไฟของเธอคนนี้ เธอเป็นแฟนสาวของ สตีเว่น เทย์เลอร์ เซ็นเตอร์แบ็กของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ธัญญ่าเกิดที่เมืองวีแกน สูง 160 ซม. มีดีกรีเป็นถึงนางแบบของเมืองผู้ดี เคยขึ้นปก Zoo และ FHM ของอังกฤษมาแล้ว ปัจจุบันอายุ 31 ปี







        อันดับ 8 ซาร่า ตอมมาซี่-มาริโอ บาโลเตลลี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

        นางแบบและนักแสดงชาวอิตาเลียน วัย 31 กะรัต คนนี้ เธอคือแฟนสาวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าแบดบอยของ ''เรือใบสีฟ้า'' แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกปี 2008 หลายคนคงจะอิจฉา และอดคิดไม่ได้ว่าแฟนสวยขนาดนี้ ทำไมเจ้ามาริโอยังตกเป็นข่าวคั่วสาวอื่นไม่เว้นแต่ละวันอีกนะ
 






        อันดับ 7 คาร์ลี่ ซัคเคอร์-โจ โคล (ลิเวอร์พูล)

        นางแบบหุ่นแน่นหน้าดุคนนี้ เธอคือภรรยาของโจโคล มิดฟิลด์ของ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันค้าแข่งอยู่กับสโมสรลีลล์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญายืมตัว ปัจจุบันอายุ 28 ปี เธอเป็นชาวอังกฤษแท้ๆ สูง 160 ซม. เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการเรียลลิตี้ทีวีของอังกฤษ เมื่อปี 2008 นอกจากนี้ยังเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์อีกด้วย



 


        อันดับที่ 6 เชอรีล โคล - แอชลี่ย์ โคล (เชลซี)

        อดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ ''สิงห์บลูส์'' เชลซี อีกด้วย การันตีด้วยรางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดของ เอฟเอชเอ็ม 2 ปีซ้อน อันเนื่องมาจากสัดส่วนที่สวยเซ็กเอ็กซ์อึ๋ม ผมสีบลอนด์ เข้ากันดีกับดวงตาสีช็อกโกแลต มีของแถมเป็นเสียงที่หวานจับใจคนนอนข้างๆ อีกด้วย ทำให้เธออยู่ในอันดับ 6 ของการจัดอันดับครั้งนี้ หุ่นของเธอโค้งเป็นสัดเป็นส่วน หน้าอกหน้าใจกลมสวยได้รูป บั้นท้ายที่เต่งตึงได้ขนาดน่าสัมผัส มาพร้อมกับลายสักที่ดึงดูดใจน่าค้นหา ใบหน้าที่ยั่วยวนให้ชวนฝัน จมูกเป็นสันคงที่ แต่ของดีก็จะเป็นที่ปากที่อวบอิ่มกินใจน่าเอาริมฝีปากไปสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง



        อันดับ 5 มิเคล่า กวัตโตรโช้คเค่-อัลแบร์โต้ อกวีลานี่ (ลิเวอร์พูล) 

        แม่สาวหน้าคมคนนี้คือแฟนสาวของ อัลแบร์โต้ อกวิลานี่ เพลย์เมกเกอร์ตกอับของทีม ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้เอซี มิลาน เป็นเจ้าของใบหน้าอันแสนคม พร้อมผมสีดำเข้ม สร้างความลึกลับน่าค้นหาว่ามีอะไรบ้างนะที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อผ้าของเธอ หน้าอกที่เต่งตึงได้ทรง เอวที่โค้งมนเข้ารูป หรือจะเป็นสะโพกงดงามตามแบบฉบับสาวชาวอิตาเลียน และนอกจากสัดส่วนอันน่าค้นหานั่นแล้ว เธอยังมีรอยยิ้มกระชากใจหนุ่มๆ แทบจะเรียกว่าไม่รู้จะมองหุ่นหรือรอยยิ้มเธอดี เพราะสัดส่วนทุกอณูผิวของคุณเธอก็ร้อนแรงไร้ที่ติ ส่วนรอยยิ้มนั้นก็แผดเผาหัวใจหนุ่มๆ ให้ละลายตามหุ่นของเธอ


 
        อันดับ 4 แอ็บบี้ แคลนซี่ - ปีเตอร์ เคร้าช์ (สโต๊ค ซิตี้) 

        ไม่ทำให้หลายคนผิดหวังอยู่แล้ว สำหรับภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ชาวอังกฤษ วัย 26 ปีของ ปีเตอร์ เคร้าซ์ หัวหอกร่างโย่งของ ''ช่างปั้นหม้อ'' สโต๊ค ซิตี้ อวดหุ่นงามๆ ด้วยความสูง 175 เซนติเมตร ผมสีบลอนด์ ตาสีฟ้า และสัดส่วนอันน่าสัมผัสทำให้เธอได้อันดับที่ 4 ไปอย่างไม่มีข้อกังขา เพราะหุ่นเธอมันน่าสอดส่องเข้าไปสำรวจเสียจริง อีกทั้งดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลก็แทบจะสะกดสายตาทุกคู่ให้หันมาทางเธอได้อย่างง่าย ดายราวกับลูกแมวตัวน้อยๆ วิ่งหานมสด หน้าอกที่ดูกลมกลึงสะดุดตา ยกระดับความร้อนแรงให้โลกนี้ดูอึดอัดขึ้นมาทันใด ซึ่งแม้ว่าจะผ่านการมีลูกมาแล้วแต่ก็ไม่ทำให้หน้าท้องและสะโพกดูหย่อนยานไป เสียเลย 
 



        อันดับที่ 3 เอมิลี่ โอ ฮาร่า-ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด)

        แม่สาวสวยตาคม ผมบลอนด์ เจ้าของสัดส่วน 24-24-35 กับส่วนสูง 5 ฟุต 5 นิ้ว รายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน หล่อนก็คือนางแบบสาวยอดรักของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยอดมิดฟิลด์วัยกระเตาะแห่งค่าย ''ปีศาาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง ทั้งนี้ ถ้าหากมองจากตัวเลขสัดส่วนหน้าอกหน้าใจของเธอแล้วมันอาจไม่ได้กระชากใจชาย หนุ่มวัยฉะกัน เอ้ย ฉกรรจ์ อย่างเราๆ สักเท่าไร แต่ทว่าหากเราลองพินิจพิเคราะห์ดูจากลีลาการโพสท่า จากงานถ่ายแบบเวอร์ชั่นนี้ของอนงค์นางริมฝีปากเร้าใจนางนี้แล้วหล่ะก็ คงพูดได้เต็มปากหล่ะครับว่า เธอคือยอดแห่งนางแบบเซ็กซ์บอมบ์ของยุคนี้เลยก็ว่าได้ สังเกตได้จากสายตาที่เย้ายวนชวนให้ฝัน พร้อมสะพรั่งด้วยความเต่งตึงของทุกสัดส่วน อันนิยามได้ถึงความสาวและสดของนางแบบวัย 23 ปี รายนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสีผิวและสีผมที่ดูกลมกล่อมลงตัวไร้ที่ติ ดูแล้วก็อดอิจฉาพ่อค้าแข้งรูปไม่หล่อ แต่ลีลาการเล่นฟุตบอลและอาจรวมไปถึงการละเล่นอื่นๆ ที่แสนเร้าใจอย่างพ่อหนุ่มทอมไม่ได้หละครับ
 






        อันดับที่ 2  นาตาลี ซัลลิแมน-คีแรน ริชาร์ดสัน (ซันเดอร์แลนด์)

        น้องน้อยหน้าตาคิขุคนนี้ คือยอดขวัญใจของพ่อค้าแข้งเจ้าของฉายา ''เจ้าเงาะ'' คีแรน ริชาร์ดสัน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์จากค่าย ''แมวดำ'' ซันเดอร์แลนด์ นั่นเอง คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าจุดเด่นที่มักจะกระโดดไปฟาดเบ้าตาของท่านผู้ชมที่ได้ ยลเรือนร่างของอนงค์รายนี้นั้นก็คือทรวงอกที่มองกี่ทีกี่ทีก็ไม่เบื่อคู่ นั้น ด้วยสัดส่วนของหน้าอกหน้าใจที่พุ่งไปอยู่ที่ตัวเลข 34 นิ้ว คงเป็นสัดส่วนที่ทำร้ายจิตใจเหล่าเสือป่าวัยคะนองเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน อีกทั้ง องค์เอวที่ค่อนขอดพอประมาณ ได้มาตรฐานสากล ส่งผลให้เธอนั้นมีดีกรีเป็นถึงนางแบบของ M&S และ ASOS แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากเกาะอังกฤษเลยทีเดียว
 









        อันดับที่ 1 ซิลวี่ ฟาน เดอ ฟาร์ท-ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์)

        นวลนางผมบลอนด์รายนี้ คือแม่ยอดดวงใจของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางห้องเครื่องแห่งค่าย ''ไก่เดือยทอง'' ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เธอคือคู่ชีวิตที่อยู่กินกับยอดแข้งชาวดัตช์มาเป็นเวลา 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2005 ทั้งนี้ นับได้ว่าคู่รักคู่นี้คืออีกคู่รักคนดังที่อยู่กินด้วยกันได้นาน และประสบความสำเร็จอย่างมาก จนสื่อหลายๆ แขนงยกให้เป็นคู่รักที่เทียบเท่ากับคู่ของ เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ด้วยรูปทรงองค์เอว รวมถึงหน้าอกหน้าใจที่ดึงดูดใจเป็นหนักหนา ทำให้พ่อค้าแข้งรูปหล่ออย่าง ฟาน เดอ ฟาร์ท ยังต้องยอมศิโรราบให้กับนางแบบวัยเกือบกลางคนรายนี้ อีกทั้ง ยังอยู่ให้กำลังใจเธอในวันที่เธอต้องต่อสู่กับโรคร้ายอย่างโรคมะเร็งเต้านม จนเธอกลับมาหายดีได้ในที่สุด

 



 

Views: 4243

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

อะห้า แจ่มๆทุกคนเร้ย อิอิ ^^

ไม่มีตุ๊กกี้ สามช่า ติดเลยนิ

อดีตหวานใจโคลนี่ เซ๊กซี่จิงๆๆๆ 

พอๆกะเอมมี่เลยเน้อะ 555

โอ้ย!!...ใจเต้น ตุ๊บ ตุ๊บ อาการเดียวกับตอน "ลุ้นแชมป์" เลยนะนี่...อุ้ย อุ้ย ผบ. มา...เดี๋ยวแอบมาปลงใหม่...อิ อิ

เซ็กซี่ ๆ ถูกใจหลายคนนะ

ไหมตรูไม่เตะบอลเก่งๆ เหมือนเค้าบ้างหน้ออ 555

ทำไมพวกแฟนนักเตะถึงมีแฟนสวย ๆ กันนะคับ ๆ คงเป็นเพราะ นางแบบหรือคนสวย ๆ ชอบนักกีฬาหรือเปล่า ๆ คับป๋ม ๆ อิจฉา ๆ ฮ่า ๆ

แฟนนักเตะดังๆแหมไม่ค่อยสวยเลยแหะ แต่พวกนักเตะที่ระดับกลางๆไหงมัน เซ็กบอมบ์จังเลย

อันดับ 2 หน้าคล้ายๆ มิยาบินะครับ ^^ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.