Members

เรือรอฉก!อัลเลกรีสุดทนร้องเฮียเหม่ง,ป๋าแบร์ขายทิ้ง'อิบรา' มิลานได้ทีเอาซ่ะคุ้ม!เล็งยื่น'อิบรา'แลกเตเวซ+เกรียนโอ้

เรือรอฉก!อัลเลกรีสุดทนร้องเฮียเหม่ง,ป๋าแบร์ขายทิ้ง'อิบรา'

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้รออ้าแขนรับอยู่แล้วหลังมัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรีกุนซือ"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลานสุดทนกับซลาตัน อิบราฮิโมวิชดาวยิงอารมณ์ศิลป์และได้ร้องขอให้อาเดรียโน่ กัลเลียนี่รองประธานสโมสรและซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่เจ้าของสโมสรดำเนินการขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อ วานนี้เอซี มิลานเพิ่งยืนยันอย่างเป็นทางการว่าไม่มีความขัดแย้งกันระหว่างซลาตัน อิบราฮิโมวิชหัวหอกตัวเก่งและมัสซิมิเลียโน่ อัลเลเกรีเทรนเนอร์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามล่าสุด อันซ่า สื่อแดนมักกะโรนีรายงานข่าวว่าอิบราฮิโมวิชยังไม่ได้พูดคุยเรื่องสัญญากับฝ่ายบริหาร

แหล่งข่าวระดับสูงเปิดเผยว่าอัลเลกรีได้เข้าพบกับอาเดรียโน่ กัลเลียนี่รองประธานสโมสรและซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่เจ้าของสโมสรเพื่อหารือสถานการณ์ของดาวยิงวัย 30 ปีและเขาก็ได้บอกกล่าวบรรดาผู้บริหารว่าไม่สามารถทนกับอิบราฮิโมวิชได้อีก ต่อไปพร้อมทั้งต่อว่านักเตะถึงการทะเลาะกันในห้องแต่งตัว

ทั้งนี้อัลเลกรีได้ร้องขอให้กัลเลียนี่และแบร์ลุสโคนี่จับอิบราฮิโมวิชขึ้น บัญชีขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนำอายุของนักเตะมาร่วมพิจารณาแล้ว

ขณะเดียวกัน"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกก็กำลังตามติดความคืบหน้าในสถานการณ์ของหัวหอกทีมชาติสวีเดนกับมิ ลานอย่างใกล้ชิด


___________________________________________

เอาซ่ะคุ้ม!มิลานเล็งยื่น'อิบรา'แลกเตเวซ+เกรียนโอ้

เอซี มิลานเดินแผนเข้าข้างตัวเองด้วยการเตรียมยื่นซลาตัน อิบราฮิโมวิชหัวหอกระดับเวิร์ลด์คลาสไปให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อแลกกับสองดาวเตะที่อายุน้อยกว่าแต่มีปัญหาไม่ต่างกันอย่างคาร์ลอส เตเวซและมาริโอ บาโลเตลลี่

ใน ขณะที่"ปีศาจแดง-ดำ"ยืนกรานว่าไม่มีความขัดแย้งระหว่างอิบราฮิโมวิชกับทาง มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรีเทรนเนอร์ของทีมทว่าสื่อแดนมะกะโรนีต่างตีข่าวล่าสุดออกมาว่าซิลวิ โอ แบร์ลุสโคนี่ประธานสโมสรและอาเดรียโน่ กัลเลียนี่เตรียมเสนอแลกตัวแข้งสวีดิชวัย 30 ปีกับสองผู้เล่นของ"เรือใบสีฟ้า"

โรแบร์โต้ มันชินี่บอสมาดเท่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพิ่งประกาศเมื่อวานนี้ว่าเขาต้องการเก็บเตเวซกับบาโลเตลลี่ไว้กับ สโมสรต่อไป อย่างไรก็ตามกับโอกาสในการได้ร่วมงานกับอิบราฮิโมวิชซึ่งเป็นนักเตะที่เขา ชื่นชอบอาจทำให้ดีลแลกตัวของ 3 นักเตะเกิดขึ้นก็เป็นได้

สำหรับอิบราฮิโมวิชโชว์ฟอร์มระเบิดในซีซั่นนี้เมื่อลงสนามในทุกรายการไปทั้งหมด 44 เกมทำได้ 35 ประตูกับ 15 แอสซิสต์ 

Views: 551

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersuck.

น่าสนนะถ้าได้ มันโช่คงรู้ว่าจะใช้งานยังงัย แต่ติดที่แลกทีคุ้มเลยเอาโอ้คนเดียวก้อพอ

จะเอาเตฟอีก อายุ 30 แก่ขนาดนี้ มากไปมั้ยพี่น้อง อิอิ ^^

นี่ก้อเกรียนโครตเหมือนกัน นิสัยไม่ค่อยดี กลัวจะมาเป็นตัวป่วนในทีมนะซี่

ไม่เอาอะ ถ้าจะเอาทั้งเตฟทั้งโอ้ ไม่ไหวมั้ง

ไม่เอาแล้วแก่เกิน  ผมว่ากองหน้าเราลงตัวสุด ๆ แล้วถ้าไม่มีปัญหากันนะ  ถ้าทุกคนเข้าฝักหมดนี่ยิงกระจายเิกินร้อยเยอะแน่ปีหน้า  นี่ถ้าได้กุยเดตติมากอีกเล่นหน้าสามเปิดใส่เลย  สนุกแน่  หาหลังแน่น ๆ ใหญ่ ๆมายืนคู่กัมปานี จะทำให้กองหน้าไม่ต้องพะวงหลังมากนัก  มันแน่ฤดูกาลหน้า

ฝันเฟื่อนแถมโลภมาก หยุดเพ้อได้แล้วแก่ขนาดนี้ 15ล้านพอ ไม่ก็แลกกับโอ้คนเดียว

ไม่เอาคับ ๆ แก่ ๆ

ผมก็ไม่ค่อยอยากได้หรอกนะตัวนี้...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.