Members

วิเอร่าฟันธงเรือใบครองลีกผู้ดีอีกหลายปี //กวนโอ๊ย!เตฟลั่นไม่ขอโทษป๋า

วิเอร่าฟันธงเรือใบครองลีกผู้ดีอีกหลายปี

ปาทริค วิเอร่า อดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ชุดนี้จะครองความยิ่งใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ไปอีกหลายปี เนื่องจากเป็นทีมคนหนุ่มที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ รับการป้องกันแชมป์ลีกเป็นเรื่องยากมาก แต่หากมีความคงเส้นคงวา ทุกอย่างก็เป็นเรื่องง่าย

        ปาทริค วิเอร่า ตำนานห้องเครื่อง อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมคนหนุ่ม และมีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์มากมาย จะสามารถก้าวขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีได้อีกหลายปี ต่อจากนี้
 
        หลังจากที่พลิกนรกกลับมาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เกมลีกนัดส่งท้ายฤดูกาล ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ได้เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน นำโทรฟี่แชมป์มาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 2 รายการ นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีม
 
        วิ เอร่า ซึ่งเคยค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับว่า การป้องกันแชมป์ลีกเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะตนเคยประสบพบเจอมาแล้ว สมัยที่เล่นให้ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า ทีมของ "มันโช่" เต็มไปด้วยผู้เล่นที่ยังหนุ่มแน่นมากมาย และน่าจะรักษาแชมป์เอาไว้ได้อีกนาน
 
        อดีตแข้งเลือดเฟร้นช์ เผยว่า "สำหรับ อาร์เซน่อล มันเป็นเรื่องยากมากที่จะป้องกันแชมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำได้ (ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก) สำหรับสโมสร มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะป้องกันแชมป์ ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณต้องพยายามอย่างเต็มที่ แต่เรารู้ว่า มันเป็นเรื่องยากลำบากมากแค่ไหน"
 
        "ฟุตบอกเป็นวัฎจักร มันจะเกิดขึ้นทุก 5-6 ปี และผมหวังว่า สโมสรแห่งนี้จะมีความคงเส้นคงวา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จ เรารู้ว่า ความสำเร็จจะเข้ามาพร้อมกับความคงเส้นคงวา เราเป็นทีมคนหนุ่ม เต็มไปด้วยพรสวรรค์ มีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดี หวังว่าทีมชุดนี้จะครองความยิ่งใหญ่ในลีกอังกฤษไปอีก 4-5 ปี" วิเอร่า ระบุ
___________________________________________________________
กวนโอ๊ย!เตฟลั่นไม่ขอโทษป๋า

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวป่วนของ แมนฯ ซิตี้ นั่งยันนอนยัน ยังไงก็ไม่ขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีชูป้ายแช่งป๋าช่วงแห่ฉลองแชมป์ลีก แขวะ "เซอร์เฟอร์กี้" คงเป็นประธานาธิบดีอังกฤษมั้ง ถึงได้ทำอะไรก็มีแต่คนเกรงใจ

        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 ยืนยัน ตนไม่มีอะไรต้องขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกรณีสุดฉาวที่เจ้าตัวชูป้ายไว้อาลัยบรมกุนซือ "ผีแดง" ในช่วงร่วมขบวนแห่แชมป์ลีก
 
        หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดครองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี พวกเขาก็นำโทรฟี่ดังกล่าวไปร่วมฉลองกับแฟนบอล แต่ก็เกิดประเด็นฉาว เมื่อ เตเวซ ชูป้ายที่ทำคล้ายๆ กับป้ายหลุมฝังศพ พร้อมกับข้อความ "ไปสู่สุขคติเถอะ เฟอร์กี้" ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่างมาก
 
        แม้ว่าต้นสังกัดของ "เตฟ" จะออกมาขอโทษกรณีดังกล่าวแล้ว แต่ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันว่า ตนไม่จำเป็นต้องขอโทษเจ้านายเก่าเลือดวิสกี้ "มันดูราวกับว่า เฟอร์กูสัน เป็นประธานาธิบดีประเทศอังกฤษ เลยนะ เพราะทุกครั้งที่เขาพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับนักเตะ หรือพูดจาไร้สาระถึงผม ไม่มีใครออกมาบอกให้เขาขอโทษเลย เมื่อคุณทำเรื่องขำๆ คุณต้องขอโทษ แต่ผมไม่ขอโทษ"

Views: 422

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

เห็นด้วยกับวิเอร่าครับ และดีใจที่ไ้ด้เฮีย มาร่วมงาน

เพราะไม่มีใครปากกล้าต่อกรกะป๋าได้เท่าเฮียแล้วล่ะครับ อิอิ

ส่วนเตฟ "มันดูราวกับว่า เฟอร์กูสัน เป็นประธานาธิบดีประเทศอังกฤษ เลยนะ เพราะทุกครั้งที่เขาพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับนักเตะ หรือพูดจาไร้สาระถึงผม ไม่มีใครออกมาบอกให้เขาขอโทษเลย เมื่อคุณทำเรื่องขำๆ คุณต้องขอโทษ แต่ผมไม่ขอโทษ"


แหมพูดยอกย้อนได้โดนใจ 555

..ระยะ 2-3 วันมานี้ หลังจากที่ซิตี้พลิกนรกก้าวกระโดดขึ้นสู่สรวงสวรรค์..

..ป๋าแพนด้า มักจะเก็บอาการไม่อยู่ แถไปแถมา..

.. เกือบกลายเป็นเกรียนป๋าแล้ว โดยเฉพาะการสร้างวาทกรรม "ซิตี้ใช้เงินโง่ๆ"..

..ลักษณะนี้บ่งบอกว่าป๋าตาร้อนอย่างเห็นได้ชัด ขาดวุฒิภาวะความเป็นผู้ใหญ่ เป็นบรมกุนซือ..

..ดีแล้วที่เตฟสร้างวีรกรรมกระตุกต่อมสำนึกของป๋าให้รู้สึกบ้าง(ถึงจะแรงไปหน่อย) แต่มันก็สะจายย !

ความจริงการแซวกันแบบนี้ก้อแรงไป แต่ก้อเห็นด้วยกับเตพตรงที่เวลาป่าต่อว่า หรือแขวะคนอื่นแรงๆ ทำไมเค้าไม่เคยเอยคำขอโทษบ้างละครับ

ป๋าหลังๆสติแตก! ไปแล้วทำไม่ไม่ขอโทษบ้าง ที่เคยด่าเตฟก็เหมือนกันคนเรามันต้องยุติธรรมหน่อย

ผมหนุนสองคนในภาพเลยเป็นกำลังสำคัญของสโมสร

ก็  ป๋าบอก  คงไม่เห็นเรือใบได้แชมป์ ในขณะที่ป๋ายังมีชีวิตอยู่นี่นา

แล้วนี่ไม่แชมป์แล้ว  ก็เหมือนกับว่าป๋าจะต้อง.................. นะ  อย่างเตฟว่าแหละ

....พูดก่อนเอง   ช่วยไม่ได้นะป๋า..อิอิ

เตฟไม่ได้แช่งนะ..

ฮ่า ๆ เจ...กำลังจะบอกเลย พอได้แชมป์ลีก...ป๋าถึงรับไม่ได้ยังไงล่ะคับ ๆ ฮ่า ๆ 

อาเซนอล เยอะนะเรือใบ

ป๋า..บ้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.