Members

โค้ชเรือใบบอกลาทีมหลังอยู่มากว่า6ปี

ดีเร็ค ฟาแซ็คเคอร์ลี่ย์ โค้ชทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกลาทีมไปแบบดื้อๆ หลังอยู่โยงรับใช้ต้นสังกัดมานานกว่า 6 ปี ตั้งแต่สมัยที่ "คิงเคฟ" เควิน คีแกน รั้งตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม โดยคาดว่าอาจกลับไปช่วยนายเก่าที่ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้งก็เป็นได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ดีเร็ค ฟาแซ็คเคอร์ลี่ย์ สตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่ ตกลงแยกทางกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำงานในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่สมัยที่ เควิน คีแกน เข้ามาคุมทัพ เมื่อปี 2001 เป็นต้นมา โดยมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจกลับไปร่วมงานกับนายเก่าที่เพิ่งเข้ารับงานคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกครั้ง


ฟาแซ็คเคอร์ลี่ย์ ซึ่งร่วมงานกับอดีตผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" อย่าง สจ๊วร์ต เพียร์ซ และ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ในเวลาต่อมา แถมยังเคยร่วมอยู่ในทีมโค้ช "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในยุคสมัยของ "คิงเคฟ" อีกด้วย ตัดสินใจบอกลา แมนฯ ซิตี้ ภายหลังจากการเข้ามากุมบังเหียนของ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่นำทีมโค้ชคู่ใจจาก "กุหลาบไฟ" มาร่วมยกเครื่องสโมสรใหม่หลายรายด้วยกัน

สโมสรดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า "ทุกคนในสโมสรหวังว่าเขาจะพบกับสิ่งดีๆ ในอนาคต และขอขอบคุณเขาเป็นอย่างยิ่ง ที่อยู่รับใช้สโมสรมายาวนานถึง 6 ปีครึ่ง"

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

*0*
ทีมงานใหม่มา เก่าก็ต้องออกบ้าง มันเป็นเช่นนี้เอง
ใหม่มาเก่าก็ต้องไป
ขอให้โชคดีคับ
ขอให้โชคดีนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.