Members

เอาลงไหน!?เผยเรือออกล่าลายเซ็น"โจวินโก้"

เอาลงไหน!?เผยเรือออกล่าลายเซ็น"โจวินโก้"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เป้นหนึ่งในอีกหลายสโมสรที่สนใจใช้บริการของเซบาสเตียน โจวินโก้ยอดมิดฟิลด์ฉบับกระเป๋าของปาร์ม่าไปเสริมทัพจากการเปิดเผยของ เอเยนต์นักเตะ

เคลา ดิโอ ปาสกวาลินเอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติอิตาลียืนยันว่า"เรือใบสีฟ้า"อยากได้ตัว แข้งวัย 25 ปีเจ้าของส่วนสูง 164 เซนติเมตรไปร่วมทีมจริง

"มีหลายสโมสรที่สนใจโจวินโก้ ทีมชั้นนำทั่วยุโรปเลยเชียวล่ะ"ปาสกวาลินกล่าว

"พวกเขาอยู่ในสเปน, เยอรมนีและอังกฤษ ในพรเมียร์ลีกเราได้รับการติดต่อมาจากทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"คอนเต้ต้องการโจวินโก้ไปอยู่ในขุมกำลังยูเวนตุส? ผมยังไม่ได้คุยกับเขาแต่เราจะไปพบกับยูเวนตุสและผมคงตอบคำภามส่วนนี้ได้"

"ตอมมาโซ่ กิราร์ดี้ประธานสโมสรปาร์ม่าบอกว่าโจวินโก้มีมูลค่า 40 ล้านยูโร? เอเยนต์ที่ดีไม่ยุ่งเกี่ยวกับหัวข้อเช่นนี้ แต่ผมเห็นด้วยว่านักเตะสมควรมีค่าตัวเทียบได้กับอเล็กซิส ซานเชซและฮาเวียร์ ปาสตอเร่"

Views: 800

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersuck

คนนี้ติดต่อจริง ก้อคงมีการปล่อยของเดิมออกไปบ้างแน่นอนครับ แต่น่าสนใจจริงๆตัวพลิกเกมชั้นดีเลย

ได้แบบนี้มาคงได้เห็นแนวรุกฉบับกระเป๋า ฮาาาา

ไม่เอาอะ   คือไม่ว่างั้นว่างี้  ในแดนกลางมีแต่เทคนิค  แต่ไม่แข็งแกร่ง  และยิ่งทีมมีโอกาสเสีย ยาย่า  ต้องหาคนที่แข็งแกร่งดุดันมายืนแทน  ไปเอาหัวฟูของเอฟเวอร์ตันเหอะ  15m มันก็ขายละ

เห็นด้วยกับท่านนี้ครับ  เอาเฟลายนี่ มาดีกว่า  เล่นกับเอฟเวอร์ตันก็ฟอร์มสม่ำเสมอ  แถมไม่ต้องมาปรับตัวกับพรีเมียร์ลีคด้วย ซื้้อมาแบบใช้งานได้เลย  น่าจะทดแทนการจากไปของ ยาย่า ได้ดีในระดับนึง  กรณีที่ ยาย่า ย้ายนะครับ

เพิ่มเติมอีกนิดครับ  แมนซิ ตอนนี้  ถ้าจะพูดให้ตรงจุดคือ  ขาดกองหลัง  ไม่ใช้กองหน้า  หรือแนวรุก  ควรจะหากองหลัง  ยิ่งปราการหลังตัวกลาง  DC  ยิ่งสำคัญ  จะหวังพึ่งเลสคอต  หรือ โคโล่ ตูเร่  ผมก็ว่าไม่เวิคและ  สังเกตุจากฤดูกาลนี้  ฟอร์มหลุดไปมาก  แล้วปีหน้า  ทั้งเลสคอต  ทั้ง ตูเร่  ก็จะอายุมากขึ้นอีก  แก่แต่เก๋าโอเคครับสำหรับบางคน  แต่ผมว่า 2 คนนี้เข้าข่าย  แก่แล้วแก่เลยแหง๋ๆ ธรรมดาก็ช้าอยู่แล้ว อายุยิ่งเยอะก็จะยิ่งช้าลงไปอีก  อยากให้มันโช่หากองหลังมาเพิ่ม อย่างน้อยๆ สัก 1-2 คน

แล้วก็ บวกกับการปั้นซาวิสไปด้วย  กองหลังที่เข้าตาถ้าไม่เน้นพวกระดับโลก หรือพวกซุปตาร์ทั้งหลายๆ  ของดีราคาถูกก็มีนะครับ  อย่าง  จอร์น ไฮติงก้า  ของเอฟเวอร์ตัน  หรือ  ไรอัน ชอว์ครอสส์  ของสโต๊คซิตี้  รายหลังนี่รับประกันความโหด  2 คนนี้เอามายืนคู่กอมปานี ได้สะบายๆ  ส่วนตำแหน่งอื่นๆ  ผมก็ว่าโอเคแล้ว  ถ้าไม่มีใครย้ายไปนะ

ส่วนกองหน้า  ผมมองว่าไม่มีความจำเป็นเลย  ทีมมีทั้ง กุน เตฟ (ถ้าไม่ย้าย) เซโก้  กับ มาริโอ้ ผมว่า 4 ตัวที่มีนี้ก็สุดยอดแล้ว  บรรดากองหน้าที่มีข่าวพัวพันกับทีม  ทั้ง  ยอเรนเต้  คาวานี่  ฟานเพอร์ซี  ผมมองแล้ว  ศักยภาพ ก็ไม่ได้แตกต่างกับกองหน้าที่มี  กรณีของ ฟานเพอร์ซี  แถมอีกนิด  ฟานเพอร์ซี  เคยเจ็บออดๆแอดๆนะครับ  เพิ่งจะมาฟิตปึ๋งปั๋งเอาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา  เกิดแมนซิซื้อมาจริง  แล้วหวยออก ฟานเพอร์ซี เจ็บออดๆแอดๆ ขึ้นมาอีก  ไม่ซวยเหรอครับ  แถม เรื่องค่าตัวอีก  โดนขูดเลือดแน่นอน  โอเค  เรื่องเงินอาจจะไม่ใช่ปัญหาของแมนซิ  แต่อย่าลืมกฏทางด้านการเงินของสโมสรนะครับ  ถ้าติดตัวแดงมากๆ  มันจะมีปัญหาได้  เกิดโดนห้ามแข่งบอลยุโรปล่ะงานนี้หน้าซีดแหง๋ๆ

เห็นด้วยนะ ฉบับ กระเป๋า คงไม่เอาดีกว่า เพราะเรามี ซิลบา กับ นาสรี่ แล้ว

เอาคากะวะดีกว่าไหมตัดหน้าแมนยูด้วยแสบดี5++++++++++++++++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.