Members

ขนาดนั้น!วิเอร่าชี้ปืนรอเสียRVP>วัลค็อตต์>วิลเชียร์

ขนาดนั้น!วิเอร่าชี้ปืนรอเสียRVP>วัลค็อตต์>วิลเชียร์

ปาทริค วิเอร่าอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอลที่ปัจจุบันนั่งตำแหน่งผู้บริหารภายในสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้สัมภาษณ์ชี้ว่าอาร์เซนอลน่าจะต้องสูญเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมคนปัจจุบันไปอย่างแน่นอน

"เรื่องการต่อสัญญาใหม่ควรจะจัดการเสร็จสิ้นไปตั้งนานแล้ว มันเป็นเรื่องยากที่คุณจะเข้าใจ"

"มันยากเหลือเกินที่คุณจะมองหานักเตะระดับเดียวกับฟาน เพอร์ซี่ย์ซึ่งมีระยะเวลาในสัญญาเหลืออยู่อีก 1 ปีบนโลกใบนี้"

"มันเป็นความเสี่ยงอย่างใหญ่หลวงเพราะพวกเขาเสียซาเมียร์ นาสรี่กับเชสก์ ฟาเบรกัสไปเมื่อปีที่แล้ว"

"หากพวกเขาสูญเสียฟาน เพอร์ซี่ย์ไปอีกมันจะกลายเป็นดราม่าแน่นอน กับซาเมียร์และเชสก์ คุณสามารถพูดได้ว่า โอเค สองคนนั้นจากไปแต่พวกเรายังมีแจ็ค วิลเชียร์และฟาน เพอร์ซี่ย์อยู่กับสโมสร"

"แต่หากโรบินจากไปแล้วสล่ะก็นั่นหมายความว่าปีถัดไปก็คงจะเป็นธีโอ วัลค็อตต์และอีกปีถัดไปก็คงจะเป็นแจ็ค วิลเชียร์"

_________________

Views: 801

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersuck

เหตุผลที่มาเรือคือ รั้งนักเตะไม่อยู่ เลยต้องขายให้เรือใบเพราะว่าให้ราคาดีสุดแค่นั้นเองครับ อย่าโทษเรือเลย 

อืมใช่ครับ

คือที่จริงไม่อยากให้ RVP อยู่เรือใบนะ  ไปอยู่สเปนเหอะ  อายุ 29 แล้วด้วย  ที่จริงถ้ามองจริงๆแล้วเขาเป็นนักเตะที่บาดเจ็บบ่อยพอควรนะ  เพียงแค่ปีนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่บาดเจ็บอะ

บอร์ดปืนเก่งแต่ทำธุรกิจหวังแต่จะหากำไรเข้ากระเป๋าตัวเองสมควรและทีนักเตะซุปตาร์ย้ายหนีหมดเล่นบอลเค้าเล่นเอาแชมป์กันไม่ได้แชมป์จะเล่นไปทำไมงง

จริงๆแล้วนะ  ช่วงนี้เห็นเด็กปืนเกลียดซิตี้เข้าไส้   เพราะไปดึงนักเตะฟอร์มดีของเขา   นาสรี่  กิลชี่ ?  ตูเร่ ?  บายอร์ ?

เอ่อ   อยากจะบอกปืนนะ  ทุกรายอะมันอยากย้ายเองที่ไหน   แล้วมีคนไหนที่มันย้ายมาแล้วราคาถูกๆไหม   กูเห็นแต่ซิตี้ให้ตังซะเยอะจนแฟนบอลทีมตัวเอง(ชาวไทย)เคืองผู้จัดการทีมด้วยซ้ำ

ลองไปดู เชส  ที่ไปบาซ่าดิ๊  มันก็ย้ายไปเพราะอยากประสบความสำเร็จ แล้วมันไปราคาเท่าไหร่ว้า ?  (แม่งค่าตัวทางการตลาด 36 ล้านยูโร  ได้ไปกันเท่าไหร่ฮาฟ)   ไป  นาสรี่  ก็ย้ายเพื่อแชมป์ (พูดต่างกันแต่มันก็อันเดียวกะเชสวะ)

กิลชี่  กับ  โคโล่  ไอนี่พวกปืนมันขายเองไม่ใช่หรอวะ ?  กิลชี่นี่อะโดนปืนปักป้ายขาย 7 ล้าน  เจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาอยากย้ายเองด้วยอีกส่วน   มีแต่เด็กนอลด่ามันไม่ใช่หรอ  บ่อน้ำมันบ้าง  รั่วบ้าง  ด่าซะจนพวกูเด็กซิตี้ยังกลัวเลยว่ามันจะมาขุดบ่อน้ำมันให้ซิตี้(แบบด่ากันจนเด็กเรือใบโดนสะกิดจิตเชื่อตามไปเลย)  สุดท้ายมันเทพ  ไม่ได้รั่วแบบเก่า  มันก็สรุปชัดๆดังๆ  "แผนเมิงกากส์เองนี่หว่า"  เด็กปืนเอ้ย   ส่วน  โคโล่  ก็บอร์ดของพวกมึงไม่ใช่เรอะกับนโยบายเก็บกัลลาสไว้ทิ้งเด็กเก่าออกไป  ซิตี้กำลังหาคนมาเสริมแดนหลังก็ฟาดเข้าไป

ส่วนบายอร์  มันไม่ปิดบังเลยว่ามันจะย้าย  ส่วนซิตี้ก็แค่เหมือนไปประมูลของมาได้

โดยรวมแล้วมักจะบอกว่า  ซิตี้เป็นนอลสาขา 2 แต่อยากจะถามว่าเรื่องของเรื่องมันก็อยู่ที่สโมสรอาเซนอลไม่มีความสามารถพอที่จะรั้งนักเตะไว้กับทีมใช่ไหม ?   มันเหมือนกันหมด   เหมือนไอโด้ไปมาดริด   เหมือนกันกับที่พวกกูกำลังจะเสียยาย่า(เป็นไปได้)

อย่าทำเป็นกระแดะเรื่องเงินเลย    มันก็แค่  อาเซนอล มันมีหนี้ท่วมหัวอยู่เพราะไปสร้างสนามใหม่    ส่วนผีแดงก็หนี้ท่วมหัวเพราะเจ้าของมันฉลาด(แบบโคตรโกงด้วย)    ส่วนไอที่ไม่มีหนี้สินเขาก็จ่ายเงินสิวะ ? (ไม่ไปด่ามาดริดบ้างละ   ทีมกุแพงสุด 35 ล้าน  ไอนั่นมัน 80 ล้านไม่ไปด่าบ้างวะ ?)

ปล. ระบายๆ  <หากอายุไม่ถึง 18+  ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ !!>

ระบายได้สะใจจริงๆ เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ โดยเฉพาะราย กลิชี่ โดนแฟนน่อลสับเละ รั่ว บ่อ ไปได้ก็ดี ประมาณนั้น พอมาซิตี้กลับเล่นดีซะงั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.