Members

คีโน่-ปั๊ตโต้เวทีผีเจ๋งเรือแจ่มออกทีวี

คีโน่-ปั๊ตโต้เวทีผีเจ๋งเรือแจ่มออกทีวี

2 ตำนานแข้งพรีเมียร์ฯ รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปาทริค วิเอร่า อดียนายพลทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะคารมออกทีวี คีโน ยัน "ปีศาจแดง" จะกลับมาผงาด และ ซิตี้ อย่าด่วนคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่เพียงแค่การคว้าแชมป์จากลูกได้เสีย ขณะที่ ่"ปั๊ต" ยันทีมสมควรแชมป์แล้ว เพราะเล่นดีทั้งซีซั่น


        รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้เวทีกับ ปาทริค วิเอร่า ตำนานอาร์เซน่อล ซึ่งตอนนี้นั่งเก้าอี้ผู้บริหารทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างไปออกรายการเกี่ยวกับฟุตบอลยูโร 2012 ทางช่องไอทีวี ประเด็นสีแดงกับสีฟ้าใครใหญ่กว่ากัน หลังจาก คีโน่ ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" จะกลับมาทวงแชมป์คืนตามปกติ ขณะที่ "ปั๊ต" บอกว่าคงจะยากเพราะ "เรือใบสีฟ้า" ยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกขั้นแล้ว


        คีน กับ วิเอร่า นั้นจัดเป็นคู่อริสมัยค้าแข้ง และวันนี้มาออกทีวีด้วยกัน โดย คีน กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ปีนี้ที่ตกเป็นของ ซิตี้ ในบั้นปลายว่า "ซิตี้ ชนะทั้ง 2 นัด ยิงได้มากกว่า เสียประตูน้อยกว่า ดังนั้นพวกเขาสมควรเป็นแชมป์แล้ว ก็ขอให้พวกเขาโชคดี แต่อย่ากาชื่อ ยูไนเต็ด ทิ้ง อย่ามากังขา ยูไนเต็ด เป็นอันขาด"


        "พวกเขา (ซิตี้) คว้าแชมป์ลีกเพราะลูกได้เสีย แล้วจู่ๆ เราก็พากันบอกว่า ซิตี้ สุดยอดอย่างนั้นอย่างนี้ มันเป็นผลต่างประตูได้เสียนะ ยูไนเต็ด จะกลับมาแน่ มันเป็นสิ่งที่ฝังอยู่ในตัวพวกเขา พวกเขาจะซื้อนักเตะ 1-2 คน นี่คือความตื่นเต้นของชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ผมคิดว่าแฟนบอลยูไนเต็ด จะสนุกกับความท้าทายนี้ เพราะเกมมันสูสีขึ้น" คีน กล่าว


        ส่วน วิเอร่า พอถามว่าแชมป์จะช่วยอะไร ซิตี้ ได้บ้าง เขาตอบว่า "มันน่าตื่นเต้นมาก ตอนนี้สโมสรอยู่ในระดับอีกระดับแล้ว เรายังไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ทีมยังมีอะไรอีกมาก และแน่นอนว่าเราไม่ใช่ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาคว้าแชมป์มาตลอด 20 ปี สี่สมัยติดย้งมี เพราะฉะนั้นตอนนี้มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราต้องคว้าแชมป์ติดๆ กัน และอยู่บนจุดสูงสุดให้ได้ตลอด"


        นอกจากนี้ วิเอร่า ยังเชื่อสุดๆ ด้วยว่า ซิตี้ ไม่ได้ขโมยแชมป์มาจาก ยูไนเต็ด อย่างที่บางคนคิด จากการยิง 2 ลูกในช่วงทดเจ็บ พลิกชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ 3-2 หน้าตาเฉย "ถ้าหากคุณมองภาพรวมทั้งซีซั่น และแนวทางการเล่นของเรา และแนวทางที่ทีมตอบสนองกับความกดดันต่างๆ ที่ถามโถมใส่เรา และหลังจากเราตาม 8 แต้ม คุณต้องคิดแล้วว่า - จะไล่ ยูไนเต็ด ที่นำ 8 แต้มได้ยังไง ? - คุณไม่คิดว่าตัวเองจะไล่ทันอยู่แล้ว"


        ด้าน คีน เสริมประเด็นไปที่ ซิตี้ อุดมไปที่ผู้เล่นแนวรุกทักษะสูง แต่สุดท้ายก็ได้ประตูจากความพยายาม จากลูกตั้งเตะอย่างประตูตีเสมอ คิวพีอาร์ 2-2 จากลูกโขกเตะมุมของ เอดิน เชโก้ "คนพูดถึงไหวพริบ และนักเตะเกมรุก แต่ความพยายามทำให้ทีมชนะ ลูกเซตพีซนำเกมกลับมาเสมอ 2-2 ปีนี้ ซิตี้ ได้ประตูจากลูกเตะมุม 15 ลูก เพราะฉะนั้นอย่าลืมความสำคัญของความมุมานะ ซึ่งพวกเขาเป็นเช่นนั้น"

Views: 491

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

โอโห น่าดูๆ ทีมเราได้ เฮียปั้ตมานี่ถือว่าดีเลยครับ เห็นแบบนี้

คิดว่าเก่งแค่ฝีเท้า แต่ฝีปากไม่เปนรองใครเลยจริงๆ 55 สุดยอดๆเลยเฮีย ^^

"คีโน่" เป็นตำนาน "ผีแดง" ระดับกัปตันทีมที่ไม่ยอมลงหลุมเพราะมีแค้นฝังใจกับ "เฒ่าปีศาจ"...

ส่วน "ปั๊ต" ถึงแม้จะไม่ได้อยู่เป็นนักเตะชุดแชมป์แต่เขาก็มีส่วนร่วมในความสำเร็จของ "เรือใบสีฟ้า" ยุคใหม่...นับถือๆ...

แมนซิตี้ปีนี้พัฒนาลูกตั้งเตะได้ดีมาก นี่คือจุดสำคัญของแชมป์

วิเอร่าหล่อกว่าคับ

คู่นี้ถือว่าสูสีคับ ๆ แต่คีน...ไม่ค่อยลงรอยให้ป๋าอยู่แล้วดูเป็นกลางดีเหมือนกันนะคับป๋ม ๆ

อืม ม้าแก่เต็มทีม พอล สโคล์ กิ๊กส์

พวกเลยพีก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปาร์กจีซุง เบอร์บาตอฟ เอฟร่า

เฉพาะงบหาตัวทดแทนแกนนำหลักเหล่านี้ สองร้อยล้านปอนด์จะพอไหม เหอๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.