Members

เถียงสิ!อดีตแข้งเรือบอกผีตัวดีทุ่มเงินเว่อร์ก่อนใครเพื่อน

เถียงสิ!อดีตแข้งเรือบอกผีตัวดีทุ่มเงินเว่อร์ก่อนใครเพื่อน

แกรี่ โอเว่นอดีตสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับเรื่องการใช้เงินซื้อขายนักเตะในช่วงที่ผ่านมา

เฟอร์ สูสันโจมตีว่า “เรือใบ” ใช้เงินอย่างบ้าคลั่ง จนทำให้ตอนนี้กระแสการซื้อขายของนักเตะในตลาดปั่นป่วนและมีแต่จะดีดสูงขึ้น ไปไม่รู้จบ

แต่โอเว่นก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ดูเหมือนว่าเฟอร์กี้จะความจำสั้นแต่รักฉันยาวไปหน่อยนะ เพราะซิตี้ไม่ได้เป็นคนริเริ่มเรื่องแบบนี้ แต่เป็นยูไนเต็ดต่างหากที่ทำมาบ่อยครั้งในอดีต”

“พวกเขาทำลายสถิติการซื้อตัวหลายต่อหลายครั้ง รวมไอ้ที่จ่ายตั้ง 30 ล้านปอนด์ซื้อริโอ เฟอร์ดินานด์เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งทุกวันนี้มันก็ยังถือว่าเยอะมากเลยนะ พวกเขายังใช้เงินมหาศาลซื้อตัวนักเตะอย่างแอนดี้ โคล, ไมเคิ่ล คาร์ริคและเวย์น รูนี่ย์ ซัมเมอร์ก่อนก็ใช้เงินไปตั้งเยอะและนั่นก็เป็นสิ่งที่เราทุกคนทำ เพื่อความสำเร็จไงล่ะ”

“ยูไนเต็ดคว้าแชมป์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมาจากสองปัจจัยคือเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและการลงทุนกับนักเตะของพวกเขา เชลซีมาทำให้เพดานเหล่านั้นสูงขึ้นอีกครั้ง แล้วก็เป็นซิตี้นี่แหละที่ทำเพื่อความสำเร็จไง”

Views: 517

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersuck

ตรงประเด็นเลยแมนยูเอ้ย โดนเลย 55 ^^

ของมันแน่นอนอยู่แล้วซื้อนักเตะไม่มีใครใช้กระดาษเปล่าซื้อหลอก ว่าทีมอื่นลืมดูสิ่งที่ตัวเองทำมา

เซอร์ไม่ใช่สมองปลาทองไม่ใช่สมองควาย อย่าไปว่าท่านน่ะ เพราะสมองท่านมนุษย์มะนาเขาไม่มีกัน คือ ไม่มีสมองไง สักแต่ว่าพูด ว่าด่า จนลืมกำพืดตัวเอง อย่างนี้เรียกอะไรดี

ช่วงนี้ขอเพลาๆ เรื่องต่อว่าป๋าได้ไหมเพราะรังแต่จะทำให้อาการป่วยทางจิตทรุดลง...

เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ที่ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ปาดหน้าแบบโดนน็อกในนาทีสุดท้าย...

ทำให้เกิดอาการเหวอสติเลื่อนลอยเลอะเทอะจนล่าสุดไปร่วมงานที่สก็อตแลนด์บ้านเกิด...

ถึงกับกระอักเลือด เลือดกำเดาไหลไม่หยุดข่าวไม่ได้แจ้งว่าเป็นเพราะยังทำใจไม่ได้หรือปล่าว...เฮ้อ ขอให้ ายไวๆ ...

 

ปีนี้ManUไม่ได้แชมป์อะไรเลย ฮิๆ ได้แต่แชมป์การกุศลเมื่อเริ่มเปิดฤดูกาล  เงินทำทุนฤดูกาลต่อไปคงหายไปเยอะเลยอะ  ถ้าปีหน้ายังคว้าแชมป์รายการสำคัญไม่ได้อีก  ManU.อาจเป็นเหมือนLiverpoolในปัจจุบันก็ได้ คือจะซื้อตัวนักเตะที่เป็นระดับTopของโลกคงลำบาก

ใช่ๆผมเห็นด้วยแมนยูตัวทุ่มเงินเลยตอนที่มันเบียดกับปืนอยู่อะที่มันได้แชมป์เยอะก็เพราะก่อนเกลเซอร์มาเทคทีมผีแดงมันรวยสุดๆปืนจนก็เลยไม่มีเงินซื้อตัวดีๆมาแข่งกะมันมันก็ได้แชมป์อยู่ทีมเดียวเชลซีก่อนอบราโมวิชเข้ามาก็จนพอกันมีแต่ทีมจนๆตอนนนั้นมันจะไม่ได้แชมป์ก็แปลกและอิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.