Members

อย่านะขอร้อง!ชุดขาวเล็งคว้าซิลบาแทนที่กาก้า


เรอัล มาดริด เล็งคว้า ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ ริคาร์โด้ กาก้า ที่เตรียมย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง


        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


         โช เซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มองว่า ซิลบา เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่เตรียมย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปัจจุบันสตาร์ทีมชาติสเปน เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกเพียง 2 ปี และยังไม่ได้เริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่ 


         อย่าง ไรก็ตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการเสียดาวเตะวัย 26 ปี เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่จ่ายให้เพื่อนยิงประตูมากที่สุดในศึกพรีเมียร์ลี กฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน และ เรอัล มาดริด ต้องจ่ายมากกว่านั้นหากหวังที่จะคว้าตัว 


         เรอัล มาดริด เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ซิลบา ตั้งแต่ตอนย้ายจาก บาเลนเซีย แต่ มูรินโญ่ มองไปที่ตัวเลือกอื่นในเวลานั้น ทว่าจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของแข้งชาวกระทิงในเวทีพรีเมียร์ลีก ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกส เปลี่ยนใจต้องการได้ตัวมาร่วมทีม 


 

Views: 776

Reply to This

Replies to This Discussion

100 ล้าน กาก้าไม่มา แฟนเรืออุตสาห์สักชื่อรอ

ตอนนี้เป็นไงกาเหว่า ตังค์ก็ไม่ได้ แถมมูให้ไปที่อื่นอีก

ถ้ากาก้ามาเรือใบ ป่านี้ได้แชมป์กับพวกไปแล้ว พลาดเพราะไม่ยอมมาเป็นโจรสลัด โกงความตาย

เอากาก้ามา....แต่ซิลบาอยู่ต่อแบบนี้พอไหวนะัคับ ๆ ฮ่า ๆ

ซิลบาเป็นนักเตะที่ภัคดีกับสโทสรที่เล่นให้มากๆเลยนะ  ถ้าบาเลนเซียไม่เป็นหนี้ก็คงเล่นที่นั่นจนเลิกไปเลยทีเดียว   ในขณะที่ซิตี้เองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา   แต่ถ้าถามว่าจะกลับไหมก็อาจมี  แต่คิดว่าน่าจะกลับไปสโมสรเดิม บาเลนเซีย (อายุ 30+ แล้วอยากไปจริงซิตี้คงเปิดทาง)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.