Members

ก๊อดการันตี!ฟาวเลอร์ชวนมุ้ยทดสอบแข้งหงส์ จริงหรือนี่ !

ก๊อดการันตี!ฟาวเลอร์ชวนมุ้ยทดสอบแข้งหงส์


-

        
         ''ก็อด'' ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทอง เตรียมชวนให้ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ไปทดสอบฝีเท้ากับทีมเก่าตัวเองอย่าง ลิเวอร์พูล โดย ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร ยอมรับเป็นข่าวจริงและไม่ได้มีแค่ ''หงส์แดง'' แต่มีอีกหลายทีมในยุโรป รวมถึง เกาหลีใต้, ตุรกี ที่พร้อมยื่นค่าตัวให้ 5 ล้านเหรียญยูเอส หรือราว 150 ล้านบาท ''เสี่ยเป้'' โวระดับ ''เจ้ามุ้ย'' ค่าตัวต้องอย่างน้อย 7-8 ล้านเหรียญยูเอส หรือเกิน 200 ล้านบาท



         เป็นนักเตะที่มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับการจะไปค้าแข้งยังต่างแดนสำหรับหัวหอก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ขณะนี้ อย่าง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ล่าสุดหลังจากกดไป 2 เม็ดในเกมพาทีมบุกชนะวัวชนได้ถึงถิ่น 4-1 ทำให้ขึ้นไปเป็นผู้นำดาวซัลโวร่วม 9 ประตูเท่ากับ คลีตัน ซิลวา ของ เทโรฯ


 
         ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "ก๊อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีต ผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทอง ฤดูกาลที่ผ่านมาได้ติดต่อมายัง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ว่าอยากจะชักชวนให้ "เจ้ามุ้ย" เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล


 
         สำหรับ "เจ้ามุ้ย" เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวได้รับความสนใจจากทีมจาก เคลีก เกาหลีใต้, ลีกตุรกี ที่พร้อมจะยื่นค่าตัวให้ราว 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 150 ล้านบาทให้เอสซีจี เมืองทอง เพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพด้วย


 
         เรื่องดังกล่าวมีรายงานมาจาก "เสี่ยเป้" ผอ.กีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง มาว่า "ข่าวที่ว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะชวนให้ ธีรศิลป์ ไปทดสอบฝีเท้าที่ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องจริง เพราะเขาเห็นว่าฝีเท้าของ ธีรศิลป์ น่าจะเล่นในลีกอังกฤษได้ โดย ฟาวเลอร์ เองเขามีสัมพันธ์ที่ดีกับลิเวอร์พูล และหลายทีมในเกาะอังกฤษ


 
         ยืนยันว่าไม่ได้มีเฉพาะทีมลิเวอร์พูลทีมเดียวที่จะให้ธีรศิลป์ไปทดสอบฝีเท้า แต่ยังมีอีกหลายทีมที่ฟาวเลอร์ติดต่อไว้ และต้องการให้ธีรศิลป์ไปทดสอบฝีเท้า โดยฟาวเลอร์ต้องการให้เดินทางไปในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งตนเห็นว่าเวลาที่เหมาะสมที่สุดน่าจะเป็นจบฤดูกาล

 
         นอกจากในอังกฤษแล้วยังมีอีกหลายๆ ทีมในยุโรปที่สนใจในตัวธีรศิลป์ โดยทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เจ้ามุ้ย" เองว่าจะเลือกอย่างไร โดยทางสโมสรพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ แม้ว่าหากต้องเสียไปแล้วจะหาคนมาทดแทนได้ยากก็ตามที ซึ่งผมเชื่อว่าจริงแล้วฝีเท้าอย่าง ธีรศิลป์ น่าจะมีค่าตัวสูงกว่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยน่าจะอยู่ที่ราว 7-8 ล้านเหรียญยูเอส ได้
   
  

Views: 593

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

สุดยอดเลยเจ้ามุ้ยเรา เมื่อก่อนมีข่าวกับ แอตมาดริด ถ้าได้นะ ฟันเกาคงไม่ได้เกิด อิอิ

ดีแล้วครับปล่อยเค้าเกิดไป คราวนี้เอาใหม่ครับ เจ้ามุ้ย สู้ๆๆๆๆๆๆๆ ^^Y

work permit ไม่ผ่านเหมือนสมัยที่ไปเรือใบขอกันแทบเป็นแทบตายยังไม่ผ่านเลย

มีก๊อดช่วยซะอย่างคับ ๆ เดี๋ยวก๊อดบันดาลให้เองคับ ๆ ฮ่า ๆ

สู้ๆละกันเพื่อชื่อเสียงเมืองไทย

ไม่ได้หรอก  แรงปะทะไม่ให้จริงๆ   ในความเห็นผมนักเตะไทยน่าจะลองไปเจาะตลาด  บุนเดส  หรือ  กัลโช่  ที่เน้นทางด้านแผนการเล่นมากกว่าอังกฤษก่อนน่ะนะ    หรือไม่ต้องอายหากได้ไปเล่นในฝรั่งเศสหรือฮอลแลนด์

ต้องไปสเปน ถึงจะเล่นได้ อันดับทีมชาติที่สามรถลงเล่นได้ ในลาลีก่า ที่กำหนดไว้อยู่ในอันดับที่เราไปเล่นได้ และด้วยฝีเท้า และบอลสเปนเล่นด้วย สมอง แทคติค ระบบ และความสมารถของเจ้าตัว ผมว่าไปสเปนดีกว่าครับ ใบขออนุญาตการทำงานฟุตบอลก้ไม่ยากจนเกินไป

การขึ้นเกมมันคนละอย่างกันกับนักเตะไทย

หากมีโอกาสถือว่าเป็นโอกาสทองของเจ้ามุ้ย..ต้องสู้ให้เต็มที่..เชื่อว่าฝีเท้าไม่เป็นรองพวกฝรั่งแน่นอน..เป็นกำลังใจให้คับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.