Members

เชโก้เตรียมลาเรือหลังส่อแววหมดอนาคต

 เชโก้เตรียมลาเรือหลังส่อแววหมดอนาคต

แหล่งข่าวเผย เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากผิดหวังกับการที่ถูก คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 กองหน้าร่วมสังกัด เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไป รวมถึงมีข่าวคราวที่สโมสรกำลังวางแผนล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้


        แหล่งข่าววงในของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ตัดสินใจเตรียมอำลาทัพ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อยแล้ว หลังจากบอกให้ เออร์ฟาน เรดเซปากิช เอเยนต์คู่ใจ มองหาสโมสรใหม่ในเวลานี้ เนื่องจากไม่ต้องการตกเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในแนวรุกของต้นสังกัดในฤดู กาลหน้า


         เชโก้ ถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน มองข้าม นับตั้งแต่ที่ได้ตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แต่เจ้าตัวยังคิดว่าจะรอจนถึงช่วงปรีซีซั่นสำหรับการตัดสินอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนที่ฟางเส้นสุดท้ายของ ดาวยิงวัย 26 ปี กับ สโมสรจะขาดผึง เมื่อ "มันโช่" ยืนยันว่าจะให้โอกาสกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา อีกครั้ง รวมทั้งเตรียมล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี มาร่วมทัพ


         แหล่งข่าว ในสโมสร กล่าวว่า "เอดิน เป็นคนแรกที่ยอมรับว่าตัวเองไม่มีความมั่นใจในหลายๆครั้งในฤดูกาลนี้ แต่เขารู้สึกเสียใจที่ทีมไม่ได้สร้างระบบการเล่นเพื่อให้เหมาะสมกับกองหน้า ตัวเป้า และเขามักรู้สึกเหมือนโดนทิ้งให้อยู่โดดเดี่ยว เขาคิดว่าเขาอาจจะมีโอกาสมากขึ้นเมื่อผู้จัดการทีมกล่าวหลังจบเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล ว่า มาริโอ เตรียมจะโดนปล่อยตัว รวมถึงความไม่แน่นอนในเรื่องอนาคตของ คาร์ลอส เตเวซ ในเวลานั้น"


         "แต่ คาร์ลอส กลับมาสู่ทีมและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งผู้จัดการทีมออกมาบอกว่า มาริโอ จะอยู่กับทีมต่อไป และยังมีข่าวว่ากองหน้ารายอื่นจะมาเล่นกับ ซิตี้ อีก เอดิน คิดจะรอจนถึงช่วงปรีซีซั่นเพื่อดูสถานการณ์ แต่ข่าวคราวการย้ายมาของกองหน้าคนใหม่คงจะเป็นฟางเส้นสุดท้าย และเขาตัดสินใจเลือกได้แล้ว" แหล่งข่าวระบุทิ้งท้าย

 

Views: 1193

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

เฮ้อ แรกๆก้อไม่เท่าไหร่พออ่านข่าวตัดสินใจจะไป แอบสงสารและคิดถึงยังงัยไม่รู้อะ อยากให้อยู่ต่อนะครับ เสียดายเราเล่นแผนไม่สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าจริงๆ ส่วนใหญ่จะเล่นบอลกันพื้น เชโก้เองไปกับบอลไม่เด่นเท่า เตฟ กับกุน สองรายนี้ กระชากลากเลี้ยงได้ดี ก้อขอให้โชคดีแล้วกันครับ สู้ๆ

 ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เธอจะอยู่ในจัยเรา ชาวเรือใบตลอดไป

...ขนาดThe Sun หรือสำนักข่าวอื่นๆเสนอเรื่องของซิตี้ร้อนแรงแค่ไหนยังไม่ค่อยมีใครเชื่อเลย..

..แล้วเรื่องนี้ไม่มีชื่อสำนักข่าวยิ่งไม่ต้องไปสนใจเลย..

..เรื่องย้ายทีมไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ มันมีเงื่อนไขที่ไม่ลงตัวมากมาย..

..เรื่องซื้อนักเตะคนโน้นนี้นั้นก็เช่นกัน  เอาเข้าจริงๆก็เลื่อนลอย อย่างกรณี ฮาซาร์ด..

..ยิ่ง ชลาตัน หรือ คาวานี่ ก็เป็นประเภท"เล็งไว้" มีข่าวแบบนี้ทุกวัน..

..จริงๆเซโก้คงมีความรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แต่บริบทก็เปลี่ยนไป..

..อย่าลืมว่าเกมปาฏิหาริย์คว้าแชมป์ เซโก้เป็นคนจุดประกายโหม่งตีเสมอ 2-2 ทำให้กุนจบสกอร์พลิกนรก 3-2..

..คิดว่ามันโช่ กับ เอเยนต์เซโก้เคงต้องคุยกัน เพราะล่าสุดเอเย่นต์ยืนยันเซโก้แฮปปี้ที่จะอยู่ต่อ..

 

 

ไปแต๊ก่า..

ุเซโก้  เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมแล้ว

เราตีกุน กะเตฟ  แต่ก็ตัวไม่สูง  ขาดโอ้ไปก็แย่สิ

มาริโอ้ก็ผีเข้าผีออก  จะไว้ใจได้แค่ไหนเชียว

คาวานี่  เอามาทำไม   .................  

เซโก้  นิสัยดีอ่ะ .......  ไม่อยากให้ไปเลย

มันโช่ไม่ให้ย้ายหรอกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีตอนฉลองแชมป์

น่าเสียดายเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบ(เป็นพิเศษ)เป็นกองหน้าร่างโย่งที่อันตรายมากๆ มีหลายๆเกมส์ที่กองหน้าเราสู้กองหลังไม่ได้

เพราะรูปร่างเตี้ยกว่าเขา(ลูกกลางอากาศ) ฤดูกาลหน้าซิตี้เจอศึกหนักแน่นอน อยากให้เชโก้อยู่ด้วยครับผม

ส่วนตัวเอดินผมว่านิสัยดีนะมีวินัยไม่งอแงไม่มากเรื่องถ้าอยู่ต่อจะดีมากๆเลยขอให้ข่าวนี้เป็นเพียงข่าวลือด้วยเทอญ....เพี้ยง!!!

ผมชอบมากครับ สำหรับเอดิน เชโก้ ครับ   ขายเขาไปผมว่าคิดผิดครับ หลายเกมที่กองหน้าเตี้ยๆ ต้องตัน เจาะกองหลังที่ยืนแพ็คดีๆไม่เข้า กก็ได้เขาหละครับเก็บลูกโยนแล้วซัดเข้าไปตุงตาข่าย บ่อยไปครับ ส่วน มาริโอ น่าจะเป็นตัวถ่วงซะมากกว่าครับ

แชมป์พรีเมียร์ นักเตะทุกคนในทีมมีส่วนร่วมกันทั้งหมด..ไม่อยากให้ใครไปไหนเลย..น่าจะอยู่ท้าทายความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลหน้าเนื่องจากมีถ้วยใหญ่หลายใบที่ให้ลุ้น

ข่าวมันแค่เขียนมาตามความน่าจะเป็นเท่านั้น.... เชโก้ เป็นตัวรุกที่มี มิติเยอะแยะมากมายและแข็งแกร่งมากๆ ต่างจากกองหน้าร่างโย่งคนอื่นๆิอย่างมากมาย  ผมว่าเขาเป็นกองหน้าร่างโย่งที่เ้ก่งที่สุดในโลกเลยครับ ตอนนี้ ถ้าขายหล่ะก้อ  ราชันย์ชุึ้ดขาว ส๋ิิอยไปแน่้ๆ เพราะมูรินโย ฉลาดมากๆในการใช้คนถูกวิธี...... ขออย่าได้ปล่อยเชโก้ไปเลยยยยยยย สาธุ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.