Members

ซาบายัน3แข้งอาร์เจนไตน์แฮปปี้ไม่คิดชิ่งเรือ

ซาบายัน3แข้งอาร์เจนไตน์แฮปปี้ไม่คิดชิ่งเรือ

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กอาร์เจนไตน์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตัวเขาและ 2 ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติอย่าง คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ มีความสุขดีในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และไม่สนใจที่จะย้ายสโมสรแต่อย่างใดในเวลานี้


        ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนติน่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่าตน, คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ 2 กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปก็ตาม
 
        3 แข้งอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ ต่างตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำในยุโรป โดย ซาบาเลต้า มีข่าวว่าได้รับความสนใจจากทาง บาร์เซโลน่า ในขณะที่ อเกวโร่ กับ เตเวซ ได้รับการหมายหัวจากทาง เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ตามลำดับ  
 
        อย่างไรก็ดี ซาบาเลต้า เผยว่าพวกเขาทั้ง 3 คนต่างมีความสุขดีกับสโมสรรวมถึงการใช้ชีวิตใน แมนเชสเตอร์ ทำให้ไม่มีแผนการที่จะย้ายสังกัดในเวลานี้เลย "เรา 3 คน ใช้เวลาทำอะไรด้วยกันบ่อยๆ เซร์คิโอ อยู่ห่างจากบ้านผมเพียงแค่ 5 นาทีเอง มันเป็นเรื่องดีสำหรับ คาร์ลอส, เซร์คิโอ และตัวผม เราเล่นร่วมกันในทีมชาติหลังจากที่เคยเล่นร่วมกันในทีมชุดเยาวชนมาก่อนแล้ว"
 
        "สำหรับ เรา มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่นี่ เมื่อไรก็ตามที่คุณเดินทางออกจากประเทศบ้านเกิด คุณจะได้เรียนสิ่งต่างๆมากมาย โอกาสที่เราได้รับใน อังกฤษ ส่งผลกระทบครั้งใหญ่ต่อชีวิตของพวกเรา วัฒนธรรมและสไตล์ฟุตบอลก็ต่างกัน แต่เราก็มีความสุขกับการอยู่ที่นี่ แมนเชสเตอร์ เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดใน อังกฤษ แล้ว"
 
        พร้อมกันนี้ ฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ กล่าวถึง อเกวโร่ ที่ระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันทีในฤดูกาลแรกกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน "ผมรู้จักเขาทั้งในฐานะนักเตะและเพื่อน ผมรู้อยู่แล้วว่าเขาจำทำผลงานได้ดีที่นี่ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของเรา เซร์ติโอ เป็นเด็กหนุ่มที่ตลก ถ้าคุณเข้าใจภาษาสเปนและได้ยินทุกอย่างที่เขาพูดนะ เขาตลกจริงๆ เขามีความสุขมากๆและมั่นใจในทีมชุดนี้"
 
        ถึงแม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" จะทุ่มทุนมหาศาลสำหรับการดึงนักเตะมาเสริมทัพตั้งแต่ปี 2008 แต่ ดาวเตะวัย 27 ปี เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ไม่สามารถใช้เงินพรากตัวมาร่วมทีมได้อย่างแน่นอนในเวลา นี้
 
        "มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเห็น เมสซี่ ย้ายจาก บาร์ซ่า คุณไม่สามารถพูดว่าเป็นไปไม่ได้ในวงการฟุตบอล เนื่องจากมันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา แต่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ผมไม่คิดว่ามันมีโอกาสที่เขาจะย้ายทีมเลย เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ถ้า เมสซี่ อยู่ในทีมไฟฟ์-อะ-ไซด์ของคุณในการซ้อม คุณจะชนะแน่นอน!" ซาบาเลต้า กล่าวทิ้งท้าย

Views: 661

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆ เปนข่าวดีที่สุดยอดมากๆ ผมเองก้อคิดในใจ 3แข้งอาเจนไตน์ เค้าสนิทกัน

ผมคิดว่าทีมเรามีแข้งสามคนเปนการดีเลย ผมคิดว่าการได้มีเพื่อน ได้พูดคุยกันเปนสิ่งที่ดีนะครับ

แล้วทำให้การอยู่ที่นีี่ของนักเตะง่ายขึ้น คงมีส่วนในการตัดสินใจบ้างแหละครับ

ถ้าไปจะไปตามกลับมา

...ดีใจ กุน เตฟ ซาบา 3 อาร์เจนไตน์ยังรักเรือลำนี้ไม่จืดจาง..

..ทุกคนที่มีข่าวย้ายประกาศอยู่เคียงคู่เรือต่อไปเพื่อเตรียมทำศึกใหญ่ฤดูกาลหน้า..

..เหลือแต่ ยาย่า กับ เดยอง อยากได้ยินคำประกาศเยี่ยงนี้บ้าง !

ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆเพราะทั้งสามเทพเห็นหน้าก็รู้ใจอ่านทางบอลขาดถ้าคนหนึ่งคนใดไปจากแมนซิตี้ก็ย่อมเสียดายจริงๆ

ดีใจสุด ๆ จร้าาาา

ดีต่อทีมชาติอาเจนครับ 3 ซุปตาเล่นเข้าขากันทีมชาติรุ่งแน่ คู่เตฟ+กุนหากท๊อปฟอร์ม ดีที่สุดในโลกแล้วครับ

ดีแล้วนะรักทีมรักเพื่อนชีวิตอยู่อย่างมีความสุข

เตเบซเปลี่ยนไปเป็นคนละคนแบบนี้ อยู่ด้วยกันต่อนะคับ ผมชอบทั้งสามคนเลยคับ

ซาบายัน3แข้งอาร์เจนไตน์แฮปปี้ไม่คิดชิ่งเรือแสดงว่าเขาคุยกันตลอดเวลาแบบนี้อุ่นใจได้เลยไม่ย้ายไปไหนทั้ง3

ความจริงแล้วนักเตะในทีมชุดนี้ก็สู้ได้ทุกทีมแหละเราไม่จำเป็นต้องขายหรือซื้อใครมาเพิ่มหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.