Members

สาลิกาเสียว!ผี-เรือจ้องฉกซิสเซ่-ไก่เล็งบา



นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีโอกาสเสียคู่หัวหอกตัวเก่งออกจากถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องฉก ปาปิสส์ ซิสเซ่ ขณะที่ เดมบ้า บา ตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


        "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเรื่องต้องปวดหัวกับการรั้งนักเตะสำคัญให้อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมดังร่วมลีก จ้องที่จะดึง ปาปิสส์ ซิสเซ่ ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวเซเนกัล ไปเสริมทัพ ตามรายงานจาก "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


         หัวหอกวัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก ไฟร์บวร์ก ในศึก บุนเดสลีกา มาร่วมทัพ "สาลิกาดง" เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) แต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรวดเร็ว โดยทำไป 13 ประตู จากที่ลงเล่น 14 นัดในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว


         รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ต้องการหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพ หลังไม่ต่อสัญญาให้กับ ไมเคิ่ล โอเว่น และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ต้องการเสริมขุมกำลังอีก เพื่อป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก และไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า


         ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล็งที่จะดึง เดมบ้า บา กองหน้าตัวเก่งอีกรายของ "สาลิกาดง" ไปร่วมทีม โดยหัวหอกทีมชาติเซเนกัล มีเงื่อนไขในการย้ายทีมได้ด้วยราคาแค่เพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เท่านั้น

Views: 383

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ย โอ๋ย!!...เอาแต่ "จ้อง" ก็พอนะแต่อย่า "ฉก" ล่ะ...

แมนซิตี้....เจ้าชู้ว่ะ จีบไปทั่ว... ยังงี้แหล่ะทั้งหล่อทั้งรวย... ฮ่าๆๆ

...ไอ้ลูกมหัศจรรย์สองลูก อีกกี่ปีจะทำได้อีก เจอซิตี้วันนั้นซิสเซ่ไปไม่เป็นเลย ต้องประกาศคนหาย !

แต่มันน่าสนจริงๆนะ

ใช่ครับ จังหวะจบสกอร์คมมาก ราคาน่าจะไม่แพงด้วยครับ

ขอให้เป็นแค่ข่าวลือเถิดด!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.