Members

มาริโอ บาโลเตลลีและ อันโตนิโอ คาสซาโน 2 ศูนย์หน้าหัวรั้นทีมชาติอิตาลี

       อันโตนิโอ คาสซาโน กองหน้าจาก เอซี มิลาน ปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยต่อคำเชิญชวนให้พักห้องเดียวกันกับ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมเกรียน ระหว่างทำการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน
       
        มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าหัวรั้นของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป เอ่ยปากชวน อันโตนิโอ คาสซาโน หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลี ให้พักห้องเดียวกันกับเขา ระหว่างลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน แต่ แข้ง "ปีศาจแดงดำ" กลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยว่า ไม่ขอนอนร่วมห้องกับ "บาโล" เป็นอันขาด
       
        ด้าน เซซาเร ปรันเดลลี โค้ชทีม "อัสซูรี" ในสัมภาษณ์ในเรื่องนี้ ขณะแถลงข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "ผมไม่ได้กังวลมากนักที่เขาทั้งสองจะไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันเท่าที่ควร พวกเขาก็ยังเข้ากันได้ดี ถึงขนาด มาริโอ (บาโลเตลลี) ชวน คาสซาโน ให้นอนห้องเดียวกับเขา แต่ คาสซาโนปฏิเสธ โดยบอกว่า พักอยู่ห้องเดียวกัน มันคงมากเกินไป"
       
        ทั้งนี้ 2 แข้งทีมชาติอิตาลี ทั้ง บาโลเตลลี และ คาสซาโน ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะจอมหัวแข็งที่ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ทั้งสองคนก็ยังต้องร่วมกันทำภารกิจ พาทีมชาติอิตาลี ลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน โดยจะเปิดสนามนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่จะพบกับแชมป์เก่าและแชมป์โลก อย่าง สเปน ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

Views: 616

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต manager

 "พักอยู่ห้องเดียวกัน มันคงมากเกินไป" 555555 แหม ช่างกล้าปฏิเสธหักหาญน้ามใจโอ้ซะจริงๆ อิๆๆ ^^

ดีแล้วจากจะดีเดี๋ยวเป็นมันต่อยกันตายนะ ฮาาา

กลัวจะต่อยกันเองคาสนามแล้วโดนใบแดงทั้งคู่ 555+

ปลอดภัยไว้ก่อน!!...ปิดประตูหลังป้องกันไว้ก่อนเพื่อ "ภราดรภาพ" ระหว่างกัน...เกิด "โอ้" มองว่าสวยยุ่งเลย...

คงกลัวโอ้จุดไฟเผา

กัวโอ้ ปล้ำ่ล่ะสิ  อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.