Members

ไม่ล้มโครงการ!มันโช่แย้มเรือยังสนอาร์วีพี

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มต้นสังกัดยังไม่ล้มโครงการคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ ยกเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่า เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี พร้อมยัน คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน แม้ทั้งคู่ก่อเรื่องมาตลอดในซีซั่นก่อนก็ตาม


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดยังสนใจที่จะเดินหน้าคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


         อนาคต ของกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เนื่องจาก อาร์เซน่อล ไม่คิดที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไป แม้ว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่ยอมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม ขณะที่ มันชินี่ หวังที่จะดึงหัวหอกตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อแทนที่ เอดิน เซโก้ ที่เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และกุนซือชาวอิตาลีก็อยากได้สตาร์ชาวดัตช์มาร่วมทีม


         "เรา จะเซ็นสัญญากับกองหน้า ถ้าหนึ่งในกองหน้าของเราย้ายออกไป เราต้องการเก็บพวกเขาเอาไว้ทั้งหมด ฟาน เพอร์ซี่ คือนักเตะชั้นยอด สถานการณ์ของเขาแตกต่างจาก กาแอล กลิชี่ และ ซามีร์ นาสรี่ ตอนที่เราเซ็นสัญญากับพวกเขา มันยากที่จะเก็บพวกเขาเอาไว้ที่ลอนดอนสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเซ็นสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ในราคาปัจจุบันของเขา แต่ ฟาน เพอร์ซี่ แตกต่างออกไป คาวานี่ มีทุกอย่าง ผมเคยต้องการเขาตอนที่ผมอยู่ที่ อินเตอร์ และเขาก็ไม่ได้ยิงประตูมากมายนัก" มันชินี่ กล่าว


         มันชินี่ ยังกล่าวอีกว่า คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 หัวหอกของทีม จะอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป แม้ว่าทั้งคู่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวทั้งในและนอกสนามตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม


         "ผม ให้อภัย เตเวซ และประตูของเขาก็มีส่วนช่วยให้เราได้แชมป์ เขาจะอยู่ที่ ซิตี้ ถ้าเขาไม่ร้องขอย้ายทีม บาโลเตลลี่ จะอยู่ต่อไปแน่นอน เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์จากความสามารถทั้งหมดของเขา ถ้าเขาจะรับฟังผม เขาจะเป็นเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สามารถยิงได้ 1-2 ประตูต่อแมตช์" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว


         มันชินี่ ยังออกมาเผยถึงโครงการซื้อตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกจะเซ็นสัญญากับ ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี


         "เราอยากซื้อนัก เตะอายุน้อย ระหว่าง 22-23 ปี แต่ตอนนี้เราอาจเลือกนักเตะที่มีประสบการณ์ด้วยเช่นกัน ผมอยากเก็บ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แม้ว่าเขาได้เล่นไม่กี่เกมในช่วงเดือนท้ายๆ ก็ตาม นักเตะชั้นยอดไม่ยอมรับการนั่งเป็นตัวสำรองง่ายๆ ผมชื่นชอบ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มาตลอด แต่เขาเติบโตกับ ยูเว่ และเขาจะอยู่ที่นั่น เมื่อปีที่แล้วผมอยากได้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แต่ปีนี้ไม่ มิลาน จะไม่ขาย ติอาโก้ ซิลวา ผมอยู่สำนักงานของ มิลาน เพราะ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ เชิญผมไปที่นั่น" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าว

Views: 400

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

หง่ะ ให้อภัยเตฟอยุ่ต่อได้ถ้าไม่อย้ายเอง โอ้อยู่ต่อ กุนยังมีดีอีก แล้วเชโก้ไม่พูดถึง เสียวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พูดถึงเซโก้หน่อยสิแบบนี้เล่นเอาแฟนคลับใจหาย

ดาวยิงสูงสุดของฤดูกาลแค่นี้ก็การันตีฝีเท้าแล้วคับ แต่ว่าเสียดายตรงอายุมากไปหน่อยคับ

คนเก่งใคร ๆ ก็อยากได้ อิอิ

ข่าวเยอะ อ่ะ

เสียดายเซโก้  กะโคลารอฟ มาก

เพอซี่ ก็อยากได้  อิอิ

สรุปมาโคลารอฟต้องไปหรอ

เห็นบอกว่าอยากเก็บไว้ = =

"เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ" กองหลัง ยูเว้ ไม่รู้จักแต่ใน FM จัดว่าเทพมากกก!!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.