Members

ขออนุญาติคุณมีน และ ขอความเห็นจากเพื่อนๆหน่อยครับ..

...ก่อนอื่น..ผมได้ทำภาพนี้ออกมาใหม่มอบให้คุณมีน นะครับ..ใช้ส่วนตัวเลยในเว๊บเรา อิๆๆๆ

(อันนี้อันใหม่..ทำใหญ่ขึ้นครับ)

 

แล้วตอนนี้ผมคิดว่าอยากจะทำให้เพื่อนๆบ้าง คือเอาใว้ใส่ตอนเราตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ อ่ะครับ..กระทู้จะได้มีสีสรร ขึ้นบ้าง (ดูตัวอย่างในกระทู้ของ คุณมีนได้ ครับ..) สวยดี..ตอนนี้ผมทำออกมาประมาณ 20 แบบ ผมเลยอยากจะแบ่งทำให้เพื่อนๆบ้าง แต่มีข้อแม้ว่า ต้องเป็นคนที่ตั้งกระทู้บ่อยหรือเยอะสุด 20 คนแรกก่อน...โดยแบบที่ทำอาจจะมีเหมือนกันบ้าง ต่างกันบ้าง ยกเว้นตรงในวงเล็บ จะเป็นชื่อ ของคนๆนั้นไปเลย...ถ้าผมทำเสร็จก้อจะเอาแจกให้ในกระทู้นี้เลย แล้วเพื่อนๆก้อมารับเอาไปของใครของมันตามชื่อ เก็บใว้ในคอมฯพอตั้งกระทู้เมื่อไหร่ ก็เอาภาพนี้ใส่ไปได้เลย...ปัญหามีอยู่ว่า ผมไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ใครชื่ออะไร ได้ตั้งกระทู้ไปเท่าไหร่?  คุณมีนพอ ช่วยผมได้ไหมครับ ใสรายชื่อลงมาในนี้เลย 20 คน ที่เป็นขาประจำตั้งกระทู้บ่อยสุดหรือเยอะสุด นะครับ แล้วผมจะทยอยทำให้ไปเรื่อยๆ...ส่วนเพื่อนๆคนอื่น ถ้าหากอยากได้บ้าง แตไม่มีรายชื่อติดใน 20 คนแรก..ใว้เสร็จจากนี้แล้ว ก็ขอให้บอกชือมาแล้วผมยินดีทำให้ครับ...(หรือเพื่อนๆคนใหนทำเป็น ก็ลองมาแชร์ช่วยกันทำก็ได้ครับ..ยินดีครับ)...

....สุดท้าย..ไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างเกี่ยวกับสิ่งนี้ที่ผมอยากทำให้ "เห็นด้วย หรือ ไม่"อย่างไรก็ลองให้ความคิดเห็นมานะครับ...

Views: 1279

Reply to This

Replies to This Discussion

อันนี้ของคุณครูจุ๊จัง..คร๊าบ..

ขอบคณกมากคะ นารกจง

ยินดีครับครู...ร่วมสร้างสีสรรให้กับบ้านเรือใบของเราด้วยไปในตัว อิๆๆ

สวย ชอบ มีชื่อด้วย ถูกใจจังค่ะ

อันใหม่ครับครู..ทำใหญ่ขึ้นนิดหนึ่งครับ..

อยากได้บ้าง ขอเสนอได้ไหมคับ อยากให้ทำแจกไปเลยคับป๋ม เผื่อเพื่อนๆจะนำมาใช้ได้ด้วย ส่วนคนใส่ข่าวก็ให้ทำพิเศษใหญ่กว่าลูกเล่นหรือสีสันมากกว่า (มันเล็กและสั้นไปหน่อยคับป๋ม) มีชื่อด้วยดีแล้วคับสำหรับคนใส่ข่าวอะนะ เท่ดี ขอบคุณคับ

ขอบคุณครับ...คือที่เว๊บอื่นทั่วไป เห็นเค้าใช้เป็นภาพลายเซนต์กัน ก็จะประมาณนี้อ่ะครับ(500x30 Pixels) ก็เลยทำตามมาตรฐานของเค้าดูอ่ะครับ...ใว้ผมจะลองทำให้ใหญ่ขึ้นอีกหน่อย..แล้วก็ยาวออกอีกนิด..ใว้จะเอามาให้ดูอีกทีครับ...

......อันนี้ที่มีอยู่แล้วแบบยาวหน่อยครับ (552x30 Pxl)....ทำใว้เพื่อเว๊บเราโดยเฉพาะครับ..อิๆๆ..ส่วนใครชอบ..อยากได้อนุญาติให้เอาไปใช้ได้เลยนะครับ..

 

ขอบคุณค๊าบบบบบ

ของคุณ ks ครับ...(ไม่ถูกใจก้ออย่าว่ากันนะคร๊าบบบบ)

ทำจากอะไร

แอบดม

ดมอารายค้าบ ทีที 55

คนนี้ครับคนนึงเลย อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.