Members

แมนซิตี้ เพิ่งเสนอราคาให้กับโรนัลดินโย่นักเตะซุปเปอร์สตาร์บลาซิเลี่ยน ในราคา 45 ล้านดอลล่า หรือประมาณ 22 ล้านปอนด์

หนังสือพิมพ์ Daily Mail อ้างว่า การเสนอซื้อของซิตี้ครั้งนี้ กระทำโดยการส่งอีเมล์เสนอซื้อไปที่สโมสรบาเซโลน่า และสโมสรบาเซโลน่าก็ตอบตกลง

แหล่งข่าวดังกล่าวรายงานว่า สโมสรแมนซิตี้ให้สัญญากับโรนัลดินโย่นักเตะซุปเปอร์สตาร์บลาซิเลี่ยนวัย 28 ปีว่า เขาจะได้สวมเสื้อของทีมแมนซิตี้หมายเลข 10 ตามการเรียงลำดับของไนกี้ สปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่ส่วนตัวของเขาเอง ซึ่งเหยินน้อยอยู่ในลำดับ R10

ข่าวเมื่อไม่นานมานี้ รายงานว่า ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี เอซี มิลาน ตกลงที่จะเซนสัญญากับบาซ่าเพื่อดึงตัวโรนัลดินโย่มาร่วมทีม

แต่แมนซิตี้ ยังคงเชื่อว่าข้อเสนอที่ซิตี้มีให้โรนัลดินโย่ ซึ่งมากกว่าสโมสรเอซี มิลานที่มาติดต่อเขาในตอนนี้ และยังให้ค่าเหนื่อยอีก 2 แสนปอนด์ต่อสับดาห์ จะทำให้เหยินน้อยมาร่วมทีมกับแมนซิตี้

Ronaldinho ยิงประตูให้บาซ่าไป 70 ประตูจาก 145 เกมส์ที่เขาลงเล่นให้ต้นสังกัด หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เหยินน้อยก็ไม่ได้อยู่ในการทำทีมของกุนซือบาซ่าอีก

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โรนัลดิญโย่ก็ปฏิเสธที่จะไปร่วมฝึกซ้อมในช่วงพรีซีซันกับสโมสรบาซ่าต้อนสังกัด โดยให้เหตุผลว่าต้องไปเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวไปโอลิมปิกเกมส์ที่ปั่กกิ่ง

ถ้าแมนซิตี้สามารถดึงตัวโรนัลดิญโย่ไปร่วมทีมได้ จะเป็นการสร้างสถิติการซื้อตัวของแมนซิตี้ใหม่ ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งซื้อ โจ กองหน้าบลาซิลมาจาก CSKA Moscow ในราคา 38 ล้านดอลล่า หรือประมาณ 19 ล้านปอนด์

แหล่งข่าวจาก Daily Mail รายงานว่า โจ และ โรนัลดินโย่ ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของเหยินน้อยในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมไปโอลิมปิกเกมส์ และโจได้ชวนโรนันดินโย่มาร่วมทีมที่ถิ่นอีทแลนด์ด้วย

ปัจจุบันแมนซิตี้มีนักเตะบลาซิเลียนอย่าง เอลาโน่ มิดฟิลส์ทีมชาติบลาซิลอยู่ ซึ่งผลงานในซีซั่นที่แล้ว เขาทำไว้ยอดเยี่ยมมาก ถ้าหากเหยินเข้ามาในถิ่นอีทแลนด์ ก็จะทำให้มีนักเตะบลาซิลถึง 3 คน ทำให้สโมสรแมนซิตี้เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งที่ทุกทีมในพรีเมียลีกต้องคิดหนัก

Views: 527

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็อยากเห็น3 อัจฉริยะ ขั้นเทพ มาบัญเลงเพลงบู๊ในถิ่นแมนซิของเรา คงวือหวา วาบหวิว เหลือกำลังอิๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.