Members

ฮิวจ์สเผยมีแผนเสริมทัพซิตี้ระลอกใหญ่

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยมีแผนเสริมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ระลอกใหญ่ในซัมเมอร์นี้ เหตุสมาชิกในทีมแต่ละตำแหน่งยังมีจำนวนน้อยเกินไปสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่ได้ระบุนักเตะเป้าหมายที่แน่ชัดแต่อย่างใด


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนหวังจะจัดการเสริมทัพขนานใหญ่ให้กับทีมไปตลอดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ยังไม่ได้เดินหน้าเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายอย่างจริงจัง นับตั้งแต่เปิดหมวกลาทัพ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เข้ามากุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" แทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน เมื่อต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมอยากจะคาดคิดไว้ว่า มันจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นในทีม ผมไม่สามารถบอกได้หรอกว่าทีมจะเป็นอย่างไรบ้างในเวลานี้ แต่การเสริมทัพ และขุนพลที่เรามีอยู่ในทุกๆ ตำแหน่งตามการพิจารณาเบื้องต้น ก็ดูเหมือนกับว่ามีจำนวนเบาบางอยู่เล็กน้อย ดังนั้น หากมีนักเตะฝีเท้าคุณภาพที่สามารถช่วยปรับปรุงศักยภาพที่เรามีอยู่ในแต่ละตำแหน่งแล้ว เราก็จะเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายเพื่อคว้าตัวพวกเขามาร่วมทัพต่อไป"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งทุ่มทุนสร้างยื่นข้อเสนอ 25.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,351.5 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โรนัลดินโญ่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ มาร่วมทัพ แต่ก็คาดว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี น่าจะได้ลายเซ็น "เจ้าเหยินเล็ก" ไปเชยชมมากกว่า

สยามกีฬา

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

คงงั้นมั้ง..
เห็นด้วยนะ
yes
โอ้ มันไม่มาหรอก ซื้อตัวอื่นดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.