Members


 


 





        โลร็องต์ บล็องก์
เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลางคนเก่งของทีมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ตะโกน พร้อมกับทำท่าให้ใครหุบปาก หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี แสดงท่าทางดังกล่าว เพื่อฉลองการที่เขาทำประตูได้ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่ทัพ "เลส์ เบลอส์" เสมอกับทีมชาติอังกฤษ 1-1 ณ สังเวียนแข้ง ดอนบาสส์ อารีน่า เมืองโดเน็ตสค์ ประเทศยูเครน เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา



        หลังจากที่ โจลีออน เลสค็อตต์ โขกให้ทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน นำไปก่อน ในนาทีที่ 30 นั้น นาสรี่ ก็ทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ จากการซัดอันเฉียบคมในนาทีที่ 39 ซึ่งเป็นการยิงประตูต่อหน้ากองเชียร์ "สิงโตคำราม" ที่อยู่หลังโกล์ของ อังกฤษ ด้วย โดยตลอดช่วงครึ่งแรกนั้น แฟนบอลเลือดผู้ดีต่างก็โห่ใส่นักเตะ ฝรั่งเศส เวลาที่ "เลส์ เบลอส์" บุกมาตลอดเวลา



        อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจก็คือการที่ นาสรี่ ฉลองประตูที่ยิงได้ ด้วยการเอานิ้วมาทำท่าจุ๊ๆ ที่ริมฝีปาก และตะโกนใส่ซุ้มม้านั่งสำรองของ อังกฤษ ซึ่งนี่ส่งผลให้เกิดการคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ บน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" ทำท่าล้อเลียนใส่ใครกันแน่



        ทั้งนี้บางคนเชื่อว่า ฝ่ายที่ตกเป็นเป้าหมายของเรื่องในครั้งนี้ น่าจะมีสื่อ และกลุ่มสตาฟฟ์ของ อังกฤษ รวมอยู่ด้วย แต่ บล็องก์ บอกปัดที่จะแสดงความคิดเห็นในกรณีนี้ ด้วยการให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของ นาสรี่ "มันเป็นเรื่องระหว่างเขา กับคนที่วิจารณ์เขา มันเป็นเรื่องส่วนตัว และผมก็ไม่อยากเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย เขามีความสุขที่ทำประตูได้ คุณคงต้องไปถามเขาเองแล้วล่ะว่า เขาพาดพิงถึงใคร"

จาก siamsport

Views: 573

Reply to This

Replies to This Discussion

สงสัยจะนักเตะสำรองที่มาจากทีมปืนในม้านั่งสำรองแน่นอน ฮาาาา

อ็อกเหล็ก วัลค็อตต์ หลายคนเลย555นายแน่มากนาสรี่

นั้นมันท่า ของ สมจิต จงจอหอไม่ใช้เหรอ

555+

คิดได้นะเนี่ย! ฮาาา

ล้อเลียนนักข่าว ฝรั่งเศสครับ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.