Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มหลังเห็นฟอร์ม เคลวิน เอตูฮู มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย ในเกมสำรองที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 รับอยากให้นัก เตะพัฒนาฝีเท้าไปเรื่อยๆ เพื่อเข้ามาติดทีมชุดใหญ่ให้ได้ในซีซั่นนี้ รวมถึงรายของดาวยิงวัยรุ่น ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ด้วย

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่า เคลวิน เอตูฮู กองกลางชาวไนจีเรีย และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัว หอกดาวรุ่งชาวอังกฤษ จะสามารถแสดงผลงานก้าวขึ้นมาติดทีมตัวจริงของ "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ทั้ง เอตูฮู และ สเตอร์ริดจ์ เป็นกำลังสำคัญพา ซิตี้ เข้าถึงรอบชิง เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อปี 2006 แต่พวกเขาต้องโชคร้าย เพราะได้รับบาดเจ็บหนัก ทำให้หมดโอกาสที่จะได้แสดงผล งานให้ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้เห็นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในรายของ มิดฟิลด์เลือดไนจีเรียน เพิ่งหายจากอาการเจ็บหนักที่หัวเข่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และลงช่วยทีมสำรอง พลิกกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในขณะที่ กองหน้าวัย 18 ปี ที่เข้ารับการผ่าตัดสะโพก คงพร้อมกลับมาลงเล่นต้นปีหน้า

"สเวนนิส" กล่าวผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "เขา (เอตูฮู) หายเจ็บแล้ว และลงเล่นในตำแหน่งปีกขวา เขาทำผลงานได้ดีมาก เขายังเล่นตำแหน่งกองหน้าตอน ท้ายเกม และผมก็พอใจกับฟอร์มของเขามาก ผมรู้ว่าเขาไม่ได้ลงสนามมา 8-9 เดือน เพราะบาดเจ็บหนัก แต่เขาก็ดูดีมาก เราให้เขาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในบางครั้ง แต่เขาทำผลงานได้ดีจริงๆ ใน เกมทีมสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)"

ในขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ยังได้กล่าวถึง สเตอร์ริดจ์ ว่า "ผมเคยได้ยินเกี่ยวกับตัวเขา (สเตอร์ริดจ์) มาบ้าง แต่ยังไม่เคยเห็นเขาเล่น ผมได้ยินมาว่าเขา มีฝีเท้ารวดเร็ว และมีพรวรรค์สูงมาก ผมจึงรอการกลับมาร่วมทีมของเขาอยู่"

สยามสปอร์ต

Views: 173

Reply to This

Replies to This Discussion

หายเร็วๆแล้วรีบมานะ....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.