Members

ช่างเป็นหนทางที่ยากลำบากของ วาลารี่ โบจินอฟ ในการรักษาอาการบาดเจ็บให้ทัน และกลับเข้ามาอยู่ในผู้เล่นตัวจริงของซิตี้ นับแต่ที่เขาบาดเจ็บที่เอ็นหัวเขาในนัด ดาบี้แมทช์ ที่ แมนซิตี้ ชนะ แมนยู 1-0 ที่ถิ่นของซิตี้ โดยโบจินอฟได้ลงเล่นเพียงแค่ 6 นาที

เป็นเวลา 11 เดือนแล้วที่ ดาวยิงบัลเกเลียวัย 22 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ซิตี้เลยจนกระทั่ง แมนซิตี้เปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่เป็น มาร์ค ฮิวจ์

ดาวยิงบัลเกเลียวัย 22 ปี กล่าวว่า อาการบาดเจ็บที่หัวเขาของเขาดีขึ้นมาก แต่ก็มีอาการเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อโคนขา แต่มันก็เป็นปัญหาเพียงเล็กน้อย แม้ว่าจะมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาเล็กน้อยแต่ โบจินอฟ ก็พัฒนาตัวเองกลับมาซ้อมที่สโมสรได้อย่างรวดเร็ว และเขายังบอกว่า กล้ามเนื้อของผมดีขึ้นมาก หมอรักษาได้ดีมาก ผมว่าทุกสิ่งกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

ผมต้องทำตัวเองให้ฟิตอยู่เสมอ ผมต้องการเล่นและฝึกซ้อมที่สโมสร ตอนนี้เรามีโค้ชคนใหม่ และเป็นสิ่งสำคัญที่ผมจะต้องพัฒนาตนเองเพราะใกล้จะเปิดฤดูกาลแล้ว

มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากเมื่อผมฝึกซ้อมร่วมกับทีม และผู้จัดการทีมก็ดูผมอยู่ และผมก็ต้องการแสดงว่าผมเป็นนักเตะคุณภาพคนหนึ่ง ผมต้องการเล่นได้ดี และก็ต้องการยิงประตูเพราะผมคือกองหน้า ผู้สนับสนุนผมไม่ได้เห็นผมลงเล่นเพราะอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันสำคัญมากที่ผมกลับมาและได้ลงเล่น ผมได้ลงเล่นแค่ 3 นัดในฤดูกาลที่แล้วและมันก็เป็นเวลาเพียงน้อยนิด ดังนั้นผมต้องการลงเล่นให้กับซิตี้ เพราะซิตี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และยังได้ไปเล่น ยูฟ่าคัฟด้วย

ผมหิวกระหายที่จะกลับมาลงเล่นอีก และผมก็กระหายการยิงประตูเช่นกัน หิวกระหายในการลงฝึกซ้อม เขาได้ย้ายจากฟิออเรนติน่า ในลีกอิตาลีมาแมนซิตี้เป็นทีมแรกในเกาะอังกฤษ เขาเคยลงเล่นให้ทีมชาติบัลเกเลียมาแล้ว 21 นัด ยิงไป 5 ประตู เขามีความสุขกับซิตี้มาก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้ซิตี้ตั้งแต่เขาบาดเจ็บ และมาร์ค ฮิวจ์ ก็ให้โอกาสเขาไม่ปล่อยตัวเขาให้กับสโมสรอื่นๆที่มาติดต่อให้กลับไปเล่นที่อิตาลี

Views: 280

Reply to This

Replies to This Discussion

คนนี้แหละ ถ้ากลับมาฟิตสมบูรณ์ละก็ เป็นคนหนึ่งที่มีคุณภาพ ถ้าน้าฮิวปั้นดีๆอนาคตไปไกลครับ อายุยังน้อย เรือเราจะได้มีจอมยุทธเพิ่มอีกคน
ใช้ได้เลย ของดีดี
http://www.youtube.com/watch?v=gA6Xg8YEfRE

ดูความเทพ...ของ Bojinov
แมนซฺมีแต่กองหน้าเทพๆทั้งนั้น เจอโค้ชเล่นกองหน้าอีก
ทีมอื่นๆหนาวๆร้อนๆละครับ เล่นหน้าสัก 4 คนเลยไหม??? 55+
โบนิยอฟนี่ยอดของหน้าตําเลย
เอาวะหน้าที่มีก้อ เบียงคี่ โจ เอนนูวารี วาสเซล โบนิยอฟ แค่นี่เหลือแหลเลย
ช่วงที่โจไม่อยู่นี่แหละ โชวฟอร์มให้ดูหน่อย
ดูความเทพ ต่อ http://youtube.com/watch?v=9t95eoZao2k&feature=related
แกมีภรรยาเป็นสตาร์ดังแสนสวย ของบัลกาเรีย จนได้รับสมยาว่า แบคแฮมฟาร์แมรี่แห่งบัลกาเรีย
เค้าว่าสื่อพากันโปรโมทกันว่า ลีลาการเล่นของแกประดุจ "เจ้าหมูอ้วน(เวย์ รูนี่ย์)แห่งทีมกระหังแดง"
ไม่แน่เหมือนกันนาถ้าน้าฮิวส์ปั้นแกดีๆ CITY ก็ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีกซักแออะ
เราก็จะมีดาราดังระดับโลกอยู่ในทีม ขายเสื้อเพลินไปเลย...........คอยดูก็แล้วกัน
นักเตะหลายคนที่ต้องการเล่นในช่วงฮิวส์มีหลายคนคงเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนมากกว่าสเวนที่เอาแต่นักเตะเดิม ๆ จนเจ็บและกรอบช่วงปลายฤดูกาลจนตกไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.