Members

ด่วน!น้องหนู-ธราวุธนพจินดาเสียชีวิตแล้ว

ด่วน!น้องหนู-ธราวุธนพจินดาเสียชีวิตแล้ว
 


-
        วงการกีฬาเศร้า "น้องหนู" ธราวุธ นพจินดา ผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง เสียชีวิตกระทันหันด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อค่ำวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 
      "น้องหนู" ธราวุธ นพจินดา ผู้บรรยายกีฬา และ คอลัมนิสต์ ชื่อดังในวงการกีฬาได้เสียชีวิตกะทันหันด้วยโรคหัวใจล้มเหลว เมื่อกลางดึกของวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
      โดยมีรายงานว่า หลังเสร็จภารกิจเป็นพิธีกรการแข่งขันกอล์ฟ ณ สนาม เพร็สซิเด็นท สุวินทวงศ์ และกำลังเดินทางกลับที่พัก ได้เกิดอาการแน่นหน้าอกอย่างรุนแรง ไม่สามารถขับรถได้ จนต้องขอความช่วยเหลือและนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเสรีรักษ์ มีนบุรี ต่อมาได้ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาวดี เนื่องจากมีแพทย์ประจำอยู่ ขณะเดินทางด้วยรถพยาบาล เกิดอาการจุกแน่นอย่างหนักขึ้นอีก จนหมดสติไป เมื่อถึงโรงพยาบาลพบว่าสัญญาณชีพจรได้หยุดไปแล้ว และแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้ จึงจากไปอย่างสงบด้วยอายุเพียง 56 ปี 
 
      นายธราวุธ นพจินดา เป็นนักข่าวกีฬาไทยคนแรกจากสยามกีฬา ที่อยู่ประจำทำข่าวฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ ในปี1988 โดยเป็นน้องชายของ "ย.โย่ง" นายเอกชัย นพจินดา นักพากย์กีฬาชื่อดังที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเมื่อ 15 ปีก่อน

Views: 900

Reply to This

Replies to This Discussion

RIP คับขอให้ครอบครัวสู้ต่อไปคับ

RIP ฮะ

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.