Members

มาร์ค ฮิวจ์ส เตือนลูกทีมว่า อย่าประมาททีมชาวเกาะอย่าง อีบี/สเตรย์เมอร์

"เหล่าลูกเรือ เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมหัวเรือของมาร์ค ฮิวจ์ส เตรียมลงเรือผจญคลื่นจากหมู่เกาะแฟโรห์ ในถ้วยยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือก รอบแรกโดยจะต้องออกไปเยือนก่อนในวันที่17 ก.ค.(วันนี้) เวลา 01.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


ซึ่ง มาร์ค ฮิวจ์ส เตือนลูกทีมว่า อย่าประมาททีมชาวเกาะโดยเด็ดขาด และอย่าได้คิดว่ามันเป็นเกมที่ง่าย เพราะพวกเขา(ทีมอีบี/สเตรย์เมอร์ )ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ดังนั้นพวกเขาต้องเล่นเต็มที่กับพวกเรา พวกเราต้องเป็นมืออาชีพ ให้ความเคารพพวกเขาด้วย.
นอกจากนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส ยังได้บอกว่า ในการเตะนัดนี้ เบอนาโด้ คอราดี้ จะไม่ได้เดินทางไปด้วย เพราะยังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอยู่


ทั้งนี้ ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือก รอบแรก ศึกยูฟ่า คัพ จำนวน 37 ทีมจะผ่านเข้าไปรวมกับอีก 27 ทีมรวมทั้ง 7 แชมป์อินเตอร์โตโต้ คัพ เพื่อจับสลากประกบคู่รอบคัดเลือก รอบสอง ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 1 ส.ค. นี้



โดยรอบสองจะลงเล่นในวันที่ 14 และ 28 ส.ค. เพื่อคัดผู้ชนะเข้าไปรวมกับอีก 32 ทีมที่ผ่านเข้ารอบอัตโนมัติบวกกับอีก 16 ทีมที่ตกรอบคัดเลือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม เพื่อลงเล่นยูฟ่า คัพ รอบแรก ต่อไป

Views: 135

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้ข่าวมาว่าฤดูกาลของชาวแกะ เล่นไปแล้วประมาณ 10 กว่านัด ก็น่าเป็นห่วงอยู่นา พวกเค้ากำลังห้าว
CITY ก็สดจัดไป ขึ้นอยู่กับ ดวง ล่ะเมทนี้
ใช่ครับ ความประมาท คือ ทางแห่งความตาย
อย่าประมาทครับ
ว่าแต่ถ่ายทอดมั้ยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.