Members

มหากาพย์แน่!ปืนตั้งการ์ดรอต้านเรือรุกซิวอาร์วีพี

มหากาพย์แน่!ปืนตั้งการ์ดรอต้านเรือรุกซิวอาร์วีพี
 
ช่วงเวลาแห่ง การทดสอบใกล้เข้ามาแล้ว ทีม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเปิดโหมดรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ เต็มสูบ หลังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาในเร็วๆ นี้แน่นอน คาดงานนี้มีเสียว เพราะ ฟาน เพอร์ซี่ กำลังอยู่ในอารมณ์อ่อนไหว ว้าวุ่นใจ จากการร่วงตกรอบ ยูโร 2012 อย่างน่าผิดหวัง
 
        ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมตั้งค่ายรับมือการบุกโจมตีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าหมายเลขหนึ่ง หมดภาระหน้าที่กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอลยูโร 2012 เรียบร้อยแล้ว "เดลี่ เมล์" ฟันธง อีกภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" จะหยั่งเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอฉบับแรกไปให้บอร์ด "เดอะ กันเนอร์ส" รับไปพิจารณาแน่นอน
 
        อนาคตของ ฟาน เพอร์ซี่ คงจะถูกสะสางในเร็วๆ นี้ เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ซึ่งหากเจรจาสัญญาใหม่ไม่ลงตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องตัดสินใจว่าจะขาย ฟาน เพอร์ซี่ หรือไม่ เพราะเสี่ยงกับการเสียตัวไปแบบฟรีๆ และเชื่อว่า มันชินี่ จะยื่นข้อเสนอทาบทามเข้ามาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ ดาวยิงซ้ายพิฆาต กำลังอ่อนไหวจากการตกรอบ ยูโร 2012 แบบน่าผิดหวัง
 
        อา ร์เซน่อล เสนอสัญญาใหม่ให้ ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว แต่เชื่อว่าแม้ยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุด ก็คงไม่ใกล้เคียงกับที่ ซิตี้ จะเสนอให้ เพราะค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์จาก ซิตี้ น่าจะอยู่ที่หลัก 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) สบายๆ นอกจากนี้ยังรวมถึงอนาคตที่สดใสด้วย เนื่องจากในวัย 28 ปี ฟาน เพอร์ซี่ เหลือเวลาไม่มากนัก ในการไล่ล่าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาประดับเกียรติยศ ทั้งพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งประเด็นนี้ ซิตี้ ที่คาคั่งไปด้วยผู้เล่นระดับโลก ถูกมองว่ามีโอกาสมากกว่า อาร์เซน่อล
 
        ทั้งนี้ คาดว่าหาก ซิตี้ เดินหน้าล่า ฟาน เพอร์ซี่ เต็มตัว พวกเขาคงต้องโละกองหน้าส่วนเกินทิ้งไป ทั้งเพื่อให้เกิดที่ว่างในทีม ตลอดจนลดปัญหาแบกรับภาระค่าเหนื่อย ซึ่งหวยน่าจะไปออกที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไปจนถึง คาร์ลอส เตเวซ ที่ล้วนรับค่าจ้างแพงๆ ทั้งสิ้น

Views: 250

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

ท่าทางจะเอาให้ได้จริงๆนะครับ มันโช่ๆๆๆ ^^

ทำไมช้ากว่าทีมอื่นล่ะคับ ทีมอื่นเขามีตัวดีๆเข้ามาแล้ว

คนฝั่งซ้ายผมเอง คนฝั่งขวาซิลบา อิอิ.... พอดีผมหน้าเหมือนซิลบาน่ะครับ  ^0^

อยากได้นักก็เร่งเครื่องหน่อยนะคับมันโช่เดี๋ยวจะอด!

เห้อจะได้ไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.