Members

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จัดการเสริมทัพนักเตะเป็นรายที่สองเข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากจัดการคว้าตัว ทาล เบน ฮาอิม กองหลังชาวยิวจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี มาร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) พร้อมกับรับค่าเหนื่อยจากแมนฯ ซิตีเป็นจำนวน 4 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท ) ตามรายงานข่าวของ เดลิ เมล์

กองหลังทีมชาติอิสราเอล ย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาอยู่กับสิงห์บลูส์แบบไม่มีค่าตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วสมัย โฮเซ มูรินโญ ยังคุมทีมอยู่ แต่สถานการณ์ของเขาเริ่มเลวร้ายลงทันที เมื่อกุนซือโปรตุกีสถูกไล่ออกไป และ อาฟราม แกรนต์ เข้ามาแทนที่ แม้ว่าช่วงแรกเขาก็ได้ลงให้ทีมอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากที่ออกไปกล่าววิจารณ์การทำงานของกุนซือเพื่อนร่วมชาติเขาก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอีกเลย

ทาล เบน ฮาอิม เตรียมตัวที่จะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนในทีมเรือใบสีฟ้าทันทีแต่อาจจะพลาดการไปเตะอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน ที่ทีมจะเดินทางไปโชว์ฝีเท้าที่ประเทศจีน

นอกจากนี้ นักเตะเชลซีอีกรายที่คาดว่าจะออกจากทีมตาม เบน ฮาอิม มาเร็วๆ นี้ คือ ยูเลียโน เบลเล็ตติ ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ซึ่งตอนนี้ได้รับความสนใจจาก เบนฟิกา สโมสรดังในลีกโปรตุเกสทามทาบดึงตัวร่วมทีม

Views: 366

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาอีก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จะเอาอีก
จริงหรอที่คว้าตัวมาเเล้ว
หอยเจาะเรื่อไม่ได้เเน้...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.