Members

งามไส้!เกรียนโอ้ข้ามรุ่นงัดข้อเด รอสซี่

งามไส้!เกรียนโอ้ข้ามรุ่นงัดข้อเด รอสซี่

ยังมีควันหลงหลังเกมที่ อิตาลี ชนะจุดโทษ อังกฤษ 4-2 เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเกรียนเทพทะเลาะกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ระหว่างการแข่งขันยังไม่พอลามไปถึงในห้องแต่งตัวระหว่างพักเบรกเกือบจะมี เรื่องกันจนเพื่อนต้องเข้ามาห้าม

"ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีรายงานว่าแม้จบลงด้วยชัยชนะของทีมอัซซู รี่แต่เกิดเรื่องงามหน้าจนได้เมื่อสื่อแฉว่าเกมดำเนินไปในครึ่งแรก เด รอสซี่ ไม่พอใจต่อว่า บาโลเตลลี่ ที่ผ่านบอลคนละทิศคนละทางเหมือนไม่ได้มองเลยแต่หอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ยอมแสดงท่าทีเกรี้ยวกราดใส่เป็นการตอบโต้

ดูเหมือนทั้งคู่อารมณ์ค้างช่วงพักครึ่งแรกในห้องแต่งตังยังทะเลาะกันไม่เลิก จนทำท่าจะบานปลาย เดือดร้อน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หอกหน้าสิวเห็นท่าไม่ดีเลยเข้ามาหย่าศึกกันสองคนแยกออกจากกันเรื่องราวจึง สงบ

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมการแข่งขันไปแล้วมิดฟิลด์ทีมโรม่าสัมภาษณ์ผ่านสื่อ กล่าวถึงดาวยิงซิตี้ด้วยน้ำเสียงขุ่นมัวว่า "มาริโอ ไอ้เด็กน้อยเอ้ย" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเอือมระอารุ่นน้องคนนี้เหลือเกิน

_________________

Views: 709

Reply to This

Replies to This Discussion

โห่ แล้ว เด รอสซี่  จะอยากมา ซิตี้ มั้ยเนี่ย

...เกรียนโอ้ก็เหมือนถังแก๊สรั่ว ไวไฟมาก ใครที่เป็นเชื้อเพลิงอย่าเข้าใกล้!!

มาริโอ้ ผมว่าเค้ายังไม่เก่งเท่าไหร่ต้องใช้เวลามากกว่านี้ครับถึงจะได้มากกว่านี้

เชื่อว่านักเตะระดับ อองรี ได้โอกาสขนาดโอ้จะผลิตสกอร์ได้แน่ๆ แต่โอ้ยังไม่คลาสสิคขนาดนั้น

เชื่อว่าอีกซักสองสามปี คงเจ๋งกว่านี้แน่

ผมหละไม่ชอบโอ้เลยเชื่อดิฤดูกาลที่จะเปิดโอ้ต้องทำเรื่องอีก......จิงๆน๊ะอายุ20มันก็ไม่เด็กแล้วน๊ะสมองน่าจะคิดได้ว่าอะไรควรไม่ควรใช้เด็กปั้นอย่าง กุยเด็ตติดีกว่าจริงแล้ว กุยเด็ตติต้องได้ไปยูโรแต่ดันเจ็บไม่งั้นจะได้รู้กันว่าใครเจ๋งหรือทำผลงานได้ดีกว่ากันขนาด ชลาตัน อิบราฮิมโมวิชยังชมว่า กุยเด็ตติว่าเขาจะเป็นกองหน้าที่เก่งมากคนนึงเลยและมีพรสวรรค์มากคนนึง ไม่ต้องเสียค่าจ้างแพงๆกับนักเตะที่สร้างปัญหาและไม่รู้จักโตผมต้องขอโทษคนที่ชอบโอ้ไว้น๊ะที่นี้ด้วยน๊ะครับ

เห็นด้วยครับ

 

ฮาาา โอ้เอาอยู่

ทะเลาะกันแล้วแบบนี้ แมนซิตี้ได้ตัวคงยากขึ้นอ่ะคับ เอามาเดี๋ยวมาต่อยกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.