Members

เอเยนต์ยันบาโลปักหลักเรือ-เผยอิบราอาจชิ่งมิลาน

เอเยนต์ยันบาโลปักหลักเรือ-เผยอิบราอาจชิ่งมิลาน
 
มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ออกโรงยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ เอซี มิลาน ไม่การันตีว่าจะไม่มีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้


        มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ดังชาวอิตาเลียน ออกมายืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ไม่ได้ต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกมะกะโรนี แต่ปฏิเสธที่จะการันตีว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเลือดสวีดิชของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะปักหลักค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า
 
        ไร โอล่า กล่าวกับ สปอร์ตมีเดียเซ็ต เว็บไซต์ข่าวกีฬาเมืองมะกะโรนี ว่า "นี่ยังไม่ใช่เวลาที่ บาโลเตลลี่ จะกลับ อิตาลี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้จับเขาใส่ในตลาดนักเตะ และ มาริโอ ก็ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายกลับไปเล่นใน เซเรีย อา จนกว่าพวกเขาจะยกระดับลีกขึ้นมาได้ คุณได้เห็นสภาพของวงการฟุตบอลของพวกคุณหรือเปล่า? บรรดานักเตะชั้นยอดไม่สามารถย้ายไปที่นั่นในขณะที่ยังประสบปัญหาการเงิน อยู่"
 
        "คุณต้องไปถาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าพวกเขาเปลี่ยนใจอยากจะขาย บาโลเตลลี่ หรือเปล่า แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะต้องการเช่นนั้น ซิตี้ และผู้จัดการทีม กำลังให้ความสนใจ มาริโอ พวกเขาอาจเปลี่ยนใจในวันพรุ่งนี้ก็ได้ แต่เราก็พร้อมจะรับมือกับสถานการณ์นั้น"
 
        อย่างไรก็ดี ไรโอล่า ที่เคยยืนยันว่า อิบราฮิโมวิช จะค้าแข้งกับ มิลาน ต่อไปนั้น ออกมาเปิดเผยครั้งล่าสุดว่า อนาคตของ ดาวเตะวัย 30 ปี ในถิ่นซาน ซีโร่ ชักจะไม่แน่นอนเสียแล้วในเวลานี้ "ซลาตัน เป็นนักเตะของ มิลาน ถ้าคุณอยากจะรู้อนาคตของเขา ก็ไปถาม ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ กับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ดูนะ ผมคงไม่หาเรื่องใส่ตัวด้วยการยืนยันว่าเขาจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป" 

Views: 428

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

สรุปว่ามีเอเย่นต์คนเดียวกันนะครับ อิอิ ว่าแล้วข่าวถึงมารวมกันได้

แต่ว่าถ้าย้ายมาแมนซิตี้ก้อไม่แน่ เพราะคิดว่าท่านมันโช่สนใจอยู่ลึกๆ

แต่ถ้าแพงเว่อร์เกินไปคงไม่สนแน่นอน เพราะอายุอานามเยอะแล้ว

ถึงความโหดจะมีอยู่ก้อตามที อิอิ

บาโลเตโอ้ควรได้รับโอกาศอยู่ต่อแน่นอนลูกรักของพ่อโช่ ฮาา ส่วนอิบราไม่เอาๆครับกลัวมาทะเลาะมากรบรัศมีกับน้องโอ้ของผม ฮาาา

อิบรา นิสัยเสีย ปากมาก มันมาบังอาจด่า โจ ฮาร์ท

..โอ้ ต้องอยู่กับมันโช่ที่ซิตี้เท่านั้น จะไปอยู่กับผู้จัดการทีมไหนได้ ขนาดปรันเดลลี่ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลียังปวดหัวเลย^^

อย่าปักแรงมากนักนะโว่ยเดี๋ยวเรือรั่ว

อิบราเก่งนะ แต่ปากดีเกินน่า--------------------

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.