Members

เกรียนโอ้ยกประตูให้แม่,ลั่นนัดชิงจะยิงอีก

รูปภาพ : เกรียนโอ้ยกประตูให้แม่,ลั่นนัดชิงจะยิงอีก หลังแผลงฤทธิ์รับเหมาคนเดียว 2 เม็ดดลบันดาลชัยเหนือ เยอรมัน 2-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกเกรียนเทพยกให้เป็นวันดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง พร้อมมอบประตูแด่มารดาและตั้งใจจะซัลโวได้อีกในนัดชิงดำกับ สเปน วันอาทิตย์นี้ "หลังจบเกมตอนที่ผมเดินไปหาแม่ นี่เป็นวินาทีที่ดีที่สุด ผมบอกเธอว่าขอยกประตูนี้ให้แม่" กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำซึ้ง "ผมรอช่วงเวลานี้มานานโดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ของผมอายุก็ไม่น้อยแล้วและคงไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้บ่อยๆ ดังนั้นผมอยากทำให้แม่มีความสุขเมื่อมาดูถึงทีนี่ และในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟพ่อผมจะมาดูเช่นกัน" "นี่เป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผมเลยทีเดียว แต่ผมหวังว่าวันอาทิตย์จะดีกว่านี้นะ" "ผมหวังชนะ ผมไม่แคร์หรอกว่าผมจะเล่นแย่ตราบใดที่ทำเพื่อทีมได้ เราไม่เห็นต้องไปกลัว สเปน เลย " "อย่าลืมสิว่าเราเป็นเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ยิง สเปน ได้ แม้พวกเขาเป็นทีมที่ผ่านบอลเยอะและครองเกม แต่เราก็รู้วิธีจัดการพวกเขาอย่างไร" "ส่วนตัวผมจะพยายามเป็นดาวซัลโวให้ได้ พ่อของผมจะมาดูในนัดชิงชนะเลิศด้วย ดังนั้นผมจะซัลโวเพื่อเขา"
เกรียนโอ้ยกประตูให้แม่,ลั่นนัดชิงจะยิงอีก

หลังแผลงฤทธิ์รับเหมาคนเดียว 2 เม็ดดลบันดาลชัยเหนือ เยอรมัน 2-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกเกรียนเทพยกให้เป็นวันดีที่สุดในชีวิตค้าแข้ง พร้อมมอบประตูแด่มารดาและตั้งใจจะซัลโวได้อีกในนัดชิงดำกับ สเปน วันอาทิตย์นี้

"หลังจบเกมตอนที่ผมเดินไปหาแม่ นี่เป็นวินาทีที่ดีที่สุด ผมบอกเธอว่าขอยกประตูนี้ให้แม่" กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำซึ้ง

"ผมรอช่วงเวลานี้มานานโดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ของผมอายุก็ไม่น้อยแล้วและคงไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้บ่อยๆ ดังนั้นผมอยากทำให้แม่มีความสุขเมื่อมาดูถึงทีนี่ และในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟพ่อผมจะมาดูเช่นกัน"

"นี่เป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผมเลยทีเดียว แต่ผมหวังว่าวันอาทิตย์จะดีกว่านี้นะ"

"ผมหวังชนะ ผมไม่แคร์หรอกว่าผมจะเล่นแย่ตราบใดที่ทำเพื่อทีมได้ เราไม่เห็นต้องไปกลัว สเปน เลย "

"อย่าลืมสิว่าเราเป็นเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ยิง สเปน ได้ แม้พวกเขาเป็นทีมที่ผ่านบอลเยอะและครองเกม แต่เราก็รู้วิธีจัดการพวกเขาอย่างไร"

"ส่วนตัวผมจะพยายามเป็นดาวซัลโวให้ได้ พ่อของผมจะมาดูในนัดชิงชนะเลิศด้วย ดังนั้นผมจะซัลโวเพื่อเขา"

Views: 311

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersick

สู้เพื่อแม่ เกมหน้าสู้เพื่อพ่อนะครับ อิอิ

จัดไปไน้องเอาดาวซัลโวเลยอิอิ

...เกรียนโอ้ยกประตูให้แม่ หน้าต่างให้พ่อ 55++

ฮาาา คิดได้งัยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.