Members

แมนฯซิตี้เผยทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ออสเตรีย

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศผ่านเว็บสโมสรว่าจะเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศออสเตรีย.

 แมนฯ ซิตี้ เตรียมตัวป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ ล่าสุดยืนยัน พวกเขาจะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศออสเตรีย ระหว่างวันที่ 9-20 กรกฎาคมนี้
โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมกระชับมิตรในประเทศดังกล่าว 3 นัด ส่วนนักเตะที่เพิ่งลงเล่นศึก ยูโร 2012 รอบสุดท้าย อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน และ ดาบิด ซิลบา กองกลางเลือดกระทิงดุ ได้รับไฟเขียวให้พัก 3 สัปดาห์ และไม่ต้องไปกับทีม
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า
พวกเขาจะเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นในซีซั่น 2012-13 ด้วยการไปเก็บตัวที่แคมป์ฝึกซ้อมในเมืองซีเฟลด์ ซึ่งอยู่ทางตะวันตกของประเทศออสเตรีย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม - วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ โดยในระหว่างช่วงเวลาดังกล่าวนั้น "เรือใบสีฟ้า" จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเป็นจำนวน 3 นัดด้วยกัน
  ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จะประเดิมการอุ่นเกือกด้วยการเจอกับ อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังจากลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ในเขตอินส์บรุ๊ค วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งคู่แข่งรายดังกล่าวนั้นเพิ่งแต่งตั้ง อ็องตวน กอมบูอาเร่ อดีตเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาเป็นนายใหญ่ของทีม เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
  หลังจากนั้น ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ก็จะดวลกับ ไดนาโม เดรสเดน ทีมจากเวที ลีกา 2 เยอรมัน ในวันอังคารที่ 17 กรกฎาคมนี้ และพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ก็จะเล่นเกมกระชับมิตรนัดสุดท้ายในออสเตรีย กับ เบซิคตัส สโมสรชื่อดังแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ในอีก 3 วันต่อจากนั้น
  ทั้งนี้เหล่าพ่อค้าแข้งของ แมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งไปรับใช้บ้านเกิดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อย่างเช่น มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของทีมชาติอิตาลี และ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสแปนิชนั้น ได้รับอนุญาตจาก มันชินี่ ให้ไปพักผ่อนหย่อนใจเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และจะไม่ไปอยู่ที่ออสเตรียกับทีม.

 เครดิตจาก...http://rakball.net

Views: 324

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดถึ๊ง..คิดถึง..เรือใบ..

ตั้งหน้าตั้งตารอด้วยใจจดใจจ่อ...อยากดูเร็วๆ..

ส่วนเวลาแข่งขันที่แน่นอน โปรดเช็คดูที่หน้าเว๊บอีกทีนะคร๊าบ...(เด๋วรอคุณมีนจัดหามาให้คร๊าบ..)

อิอิ ครับผม คุณแก็ปสบายเลยสิครับ แบบนี้ อยู่ที่นั่นพอดี อิจฉาๆๆ

5+++++++++ไม่มาไทย

ดูผ่านเน็ทเอาแล้วกัน

มีถ่ายทอดสด ไหม ครับ หรือ ต้องดูหน้าเว็บเอา

โอ้ อย่าไปยิงตอกส้นอีกนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.