Members

ตัวแทนฟีฟ่าปูดเหยินเฉียดได้มาเรือใบ

เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ลูกหนังชื่อดัง รับการเจรจาย้ายทีมของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ยากลำบากที่สุดเท่าที่เคยทำมา โดยหวิดล่มหลายครั้ง และดาวเตะ ดังก็เกือบจะย้ายไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่แล้วก่อนกลับลำเลือก "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน
เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์ลูกหนังชื่อดังของทวีปยุโรป ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังการเจรจาย้ายทีมของ โรนัลดินโญ่ สตาร์ทีมชาติบราซิลจากบาร์เซโลน่าไปสู่ เอซี มิลาน เป็น การทำงานที่ยุ่งยากมากที่สุด และยอมรับว่าดาวเตะจอมเทคนิคเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก


บรอนเซ็ตติ ได้เป็นคนกลางในการเจรจาครั้งสำคัญ ซึ่งประกอบด้วย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน, โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า และ โรแบร์โต้ เดอ อัสซิส เอเยนต์ และพี่ชายของ "เหยินน้อย" ซึ่งการเจรจาเกือบล่มกลางคัน

เอเยนต์ที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กล่าวว่า นี่เป็นการเจรจาที่ยากที่สุดที่ผมเคยเห็นมาเลยทีเดียว ทางบาร์ซ่าตัดสินใจขายโรนัลดินโญ่ ให้กับ แมนเชส เตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,675 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่า 15.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,058.6 ล้านบาท) ที่มิลานเสนอมา ซึ่งการเจรจารวมไปถึงเรื่องการนำ ซามูเอล เอโต้ ไปยังมิลาน ด้วย แต่ท้ายที่สุดแล้วการเจรจาก็ผ่านพ้นไปด้วยดี "

โรนัลดินโญ่ ปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของ "เรือใบสีฟ้า" เพราะต้องการที่จะไปร่วมทีม "รอสโซเนรี่" และเขาได้ตัดสินใจยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงกว่าที่ได้รับกับบาร์เซ โลน่า ทำให้มิลาน ได้ตัวไปด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,206 ล้านบาท)

Views: 105

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่างหัวแม่มัน น้าฮิวทำทีมแมนซิตี้ให้มันเสียดายที่ไม่ได้มาร่วมทีมเราไปเลย
มันผ่านไปแล้ว

ตอนนี้ต้องทำของเราให้ดีที่สุด
ขอให้ไปดี เดี๋ยวคงรุ้ว่าเลือกผิด แมนซิตี้ อยู่ระหว่างขาขึ้น มิลานอยู่ระหว่างขาลง เหมือน อาแจ็กซ์ที่เคยดังเมื่อก่อน
อืมม์.... เด่วก็เจอกันหนิมิลาน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.