Members

ซื้อปืนเลยมั๊ย!?เรือเตรียมร่วมวงแย่งชิง"วัลคอตต์"

ซื้อปืนเลยมั๊ย!?เรือเตรียมร่วมวงแย่งชิง"วัลคอตต์"

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกเตรียมกระโดดร่วมวงแย่งตัวธีโอ วัลคอตต์ดาวเตะความเร็วสูงของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ นี้

ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ดาวยิงกัปตันทีม"ปืนโต"ที่พวกเขาพร้อมทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์คว้าตัวไปร่วมทีม

นอกจากนี้ เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าซิตี้กำลังควานหาปีกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังเตรียมเขี่ยทิ้งอดัม จอห์นสันออกจากสโมสรไป

ทั้งนี้ชื่อของวัลคอตต์ถูกเสนอมาให้กับโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของซิตี้แม้เป็นที่เชื่อกันว่าจะยังไม่มีการขยับตาม ไอเดียดังกล่าวในตอนนี้ก็ตาม

ปัจจุบันนอกจากซิตี้แล้ว"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีก็เป็นอีกสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้อยู่เช่นกัน
รูปภาพ : ซื้อปืนเลยมั๊ย!?เรือเตรียมร่วมวงแย่งชิง"วัลคอตต์" "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกเตรียมกระโดดร่วมวงแย่งตัวธีโอ วัลคอตต์ดาวเตะความเร็วสูงของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ดาวยิงกัปตันทีม"ปืนโต"ที่พวกเขาพร้อมทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์คว้าตัวไปร่วมทีม นอกจากนี้ เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าซิตี้กำลังควานหาปีกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพหลังเตรียมเขี่ยทิ้งอดัม จอห์นสันออกจากสโมสรไป ทั้งนี้ชื่อของวัลคอตต์ถูกเสนอมาให้กับโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของซิตี้แม้เป็นที่เชื่อกันว่าจะยังไม่มีการขยับตามไอเดียดังกล่าวในตอนนี้ก็ตาม ปัจจุบันนอกจากซิตี้แล้ว"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีก็เป็นอีกสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้อยู่เช่นกัน

Views: 666

Reply to This

Replies to This Discussion

สอยๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.