Members

ลือหึ่ง!มิลานคุยเรือใบขอซื้อเชโก้

ลือหึ่ง!มิลานคุยเรือใบขอซื้อเชโก้
"โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดัง ประโคมข่าว คนใหญ่คนโตของทั้ง เอซี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ แอบพบกันอย่างลับๆ เมื่อวันที่ 4-5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในหัวข้อที่ทั้ง 2 ฝ่ายทำการพูดกัน ก็คือการที่ "รอสโซเนรี่" อยากได้ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังอนาคตของแข้งวัย 26 ปีกับต้นสังกัดปัจจุบันดูมืดมนเต็มที

 

 




        "โกล์ดอตคอม" (Goal.com)
เว็บไซต์วงการฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ของทั้ง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ได้พบปะกันที่แดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 4 -วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกันในหลายประเด็น และหนึ่งในนั้นก็คือการหาความเป็นไปได้ ที่ทาง "รอสโซเนรี่" จะขอซื้อ เอดิน เชโก้ กองหน้าร่างใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" มาร่วมทัพด้วย



        เชโก้ ย้ายจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ด้วยค่าตัวสูงถึง 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) แต่พักหลังมานี้แข้งวัย 26 ปี เริ่มไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดอย่างเป็นประจำ ขณะที่ตัวแทนของศูนย์หน้าทีมชาตบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า ก็ออกมาเผย เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ทั้ง มิลาน และ ยูเวนตุส ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เชโก้ กับทาง "เรือใบสีฟ้า" อยู่



        ถึงแม้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรของ มิลาน จะยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ทำการช็อปนักเตะเพิ่มแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยอมรับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เขายังพร้อมสำหรับการทำกิจกรรมทุกชนิดในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ และด้วยเหตุนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ จึงมีความต้องการที่จะหารือกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน



        ทั้งนี้ มิลาน เคยพยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพวกเขายังตกเป็นข่าวกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ อีกหนึ่งศูนย์หน้าของ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาล 2011-12 ด้วย อย่างไรก็ตาม "รอสโซเนรี่" ก็ยกธงขาวเรื่องที่จะซื้อ เตเวซ ไปเรียบร้อย และพวกเขาก็ไม่ได้คุยเรื่องของ "ซูเปอร์มาริโอ" กับทางยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ก่อนเลย



        อย่างไรก็ตาม มิลาน ก็ยังสนใจในตัว เชโก้ อยู่ โดยถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่อยากขายแข้งวัย 26 ปี ไปในราคาต่ำกว่าที่ซื้อมา แต่พวกเขาก็ต้องการที่จะโละดาวยิงออกจากทีมบ้าง เนื่องจากตอนนี้ในทีมมีศูนย์หน้าเดินชนกันเต็มไปหมด ซึ่งทาง "รอสโซเนรี่" ก็มีภาษีดีกว่าทีมที่สนใจในตัวหัวหอกร่างใหญ่เหมือนกันอย่าง ยูเวนตุส เนื่องจาก เชโก้ ที่เป็นแฟนบอลของ มิลาน มาตั้งแต่วัยเยาว์นั้น อยากมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ มากกว่า



        สำหรับเรื่องจำนวนเงินในการซื้อ-ขายครั้งนี้นั้น ถึงแม้ มิลาน จะมีปัญหาทางการเงินอยู่บ้าง แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะเสนอราคาให้เท่ากับที่ทาง แมนฯ ซิตี้ ต้องการ ซึ่งอยู่ที่จำนวน 24 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) โดยจะเป็นการแบ่งจ่ายภายในระยะเวลา 4 ปีด้วยกัน



        ทว่า กัลเลียนี่ ก็ตั้งใจที่จะรอเวลาสำหรับการทำธุรกิจในครั้งนี้ออกไปก่อน โดยสาเหตุสำคัญก็มาจากการที่อนาคตของดาวยิงคนเก่งในทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังมีแต่ความไม่แน่นอน แต่อีกปัจจัยหนึ่ง ก็คือการที่ผู้บริหารวัย 67 กะรัต หวังว่า แมนฯ ซิตี้ จะยอมลดราคาค่าหัวของ เชโก้ ให้ถูกลงกว่าเดิม จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" อยากปล่อยแข้งวัย 26 ปี ออกจากทีมนั่นเอง

Views: 577

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าๆไปนะคับเชโก้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

...ลือหึ่ง ก็จงลือต่อไป หาความสำราญกันให้เต็มที่ ^^

ถ้าเซโก้ ไป ได้ ฟานเพอร์ซี่ มาน่าจะทดแทนได้มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ผมไม่ค่อยชอบ เพอร์ซี่ เท่าไหร่ แต่เค้าไม่เสียบอลง่ายเท่า เซโก้ 

คือถ้าขายเซโก้ เอาเงินมาซื้อ เพอร์ซี่ เราก็แทบไม่เสียเปรียบอะไรมากนัก

เพียงแต่การใช้งาน 2 คนนี้ต่างกันที่ 3 ปี เซโก้เพิ่ง 26 ปีเท่านั้น

เพอร์ซี่บาดเจ็บบ่อยกว่าครับ อิอิ

ยังไงก็ไม่คุ้ม เพอร์ซี่แก่แล้วเจ็บทีนะ จบเลยแต่ก่อนเจ็บบ่อยมากเพ่ิงมาดีก็ตอนนี้เองยิงประตูมากก็จริงแต่มี แต่คนส่งให้อย่างเดียวทุกคนมองหาแต่เพอร์ซี่ หวังพึ่งแต่เขาคนเดียว  เซโก้ตอนอยู่ลีก เยอรมันสถิติ ลง 111 นัด ยิง 66 ประตูก็ไม่ธรรมดานะ ครบเครื่อง ซ้าย ขวา กลางอากาศ แข็งแกร่ง หายากมากแต่ขาดคนจ่ายบอลให้ดีๆเท่านั้นเอง ถ้าไปอาเซนอลนะน่ากลัวกว่า เพอร์ซี่อีกผมว่า กองหลังหลายๆทีมบอกเซโก้ประกบยากสักเกตุดูการเก็บบอลซิ แต่ว่าเลี้ยงบอลไม่เก่งเพราะว่าตัวใหญ่แล้วก็ไม่เห็นมีนักบอลคนไหนสูก 6 ฟุต 4 จะเลี้งบอลเก่งเลย ไม่อยากให้ขายเลยจริงๆนะ

คมพอๆกัน แต่เซโก้ช้าพาบอลไปเองไม่ได้และต้องการพื้นที่ในการเล่นมากกว่าเพอซี่ ซึ่งไม่เหมาะกับบอลอังกฤษซึ่งเข้าบอลเร็วและแรง อีกอย่าง อาเซนอลรอดตายมาได้ก็เพราะคนนี้เลยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าได้มาจริงๆ สถิติไร้พ่ายอาจจะเกิดขึ้นได้กับทีมเรา อ้อ..ต้องหาเซ็นเตอร์แบ็คเจ๋งๆมาแทนเลสค็อตอีกตัวด้วยนะถึงจะเริ่ด..!!

ยาย่าไงครับ เลี้ยงบอลเก่ง ไม่พริ้วเหมือนโ้ด้ แต่ทะลุทะลวง

คิดว่าถ้าขาย คได้ราคา ไม่ใช่ไปเปนตัวแถมนการซื้อฟานเพอร์ซี่

จะแลกก้อแลกเลยยังดูไม่น่าเกลียด ถ้าจะเอาจริงขายมิลาน30เจียดไป20 ไปซื้อฟานเพอร์ซี่ จบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.