Members

เซโก้ปัดโดดเรือหนีไปซบมิลานชี้ข่าวสุดมั่ว!


 


เอดิน เซโก้ ออกมาปฎิเสธข่าวย้ายทีมหนี แชมป์พรีเมียร์ลีก สุดมั่ว แจงข่าวชิ่งซบ "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเอเยนต์ตัวปลอมปั้นข่าวขึ้นมา ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป


เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ออกมาประกาศถึงสถานะตัวเองอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ย้ายหนีออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังมีรายงานจากสื่อหลายแหล่งอ้างว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน

โดยหัวหอกสูงใหญ่เจ้าของฉายา "กระสุนเพชรแห่งซาราเยโว" กำลังตกที่นั่งลำบากในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แถมยังมีแนวโน้มว่าจะถูกสโมสรปล่อยตัวไปให้กับทีมอื่นในฐานะตัวประกอบหรือตัวแถม อีกทั้งยัง เซยัด ซูซิช ซึ่งอ้างว่าเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของหัวหอกรายนี้เปิดเผยด้วยว่านักเตะในความดูแลของเขามีโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ"

เซโก้ ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของตัวเขาเองว่า
"หลังจากมีข่าวลือเรื่องการย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ของผม และมีบทความของหลายๆ คนซึ่งพูดเหมือนกับว่าพวกเขาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของผม ผมอยากจะบอกต่อสาธารณะเลยว่าผมไม่ได้มีการติดต่อกับ มิลาน"

"ผู้จัดการของผมคือ เออร์ฟาน เรดเซปากิช และเราทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการผลักดันเรื่องย้ายออกจาก ซิตี้ ผมมุ่งมั่นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงอย่างเดียว และผมก็ไม่สนใจข่าวลือจากสื่อด้วย โดยเฉพาะเมื่อมันออกมาจากคนที่ไม่มีอะไรคเกี่ยวข้องกับผมเลย" เซโก้กล่าวปิดท้ายv

Views: 387

Reply to This

Replies to This Discussion

...ใช่เลยน้องโก้ พูดตรงเป๊ะกับมันโช่เลย สยบข่าวมั่วซะ ^^

พระเอกตัวจริง กระทิงแดง!! เซโก้ I LOVE YOU

อยูด้วยกันจนถือไม้เท้ายอดทองกระบอลยอดเพชร นั่นหมายถึความสำเร็จอันมากมายเลยน้า อิอิ

ตอนนี้มีกองหน้าสี่คนก็พอดี

ไม่จำเป็นต้องชื้ออีกแล้ว แค่นี้ก็เกลดเอบวกแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.