Members

ฮิวจ์สจ้องสอยซิสเซ่แก้ปัญหาขาดกองหน้า

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เตรียมคว้าตัว ฌิบริล ซิสเซ่ ดาวยิง โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทีม เนื่องจากกำลังประสบภาวะวิกฤตขาดแคลนกองหน้าอยู่ในเวลานี้ ภายหลัง เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ได้รับบาดเจ็บต้นขา ส่วน โช ติดภารกิจลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2008


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความฮือฮา ด้วยการยื่นข้อเสนอทาบทามตัว ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าตัวเก่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมแล้ว ภายหลังกำลังประสบภาวะวิกฤตขาดแคลนกองหน้าอยู่ในเวลานี้

ฮิวจ์ส ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซิสเซ่ ซึ่งถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ อดีตดาวยิง โอแซร์ เคยค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องระเห็จไปอยู่กับ "โอแอ็ม" ในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม "ฌิบ" ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้ เนื่องจากครอบครัวของเขายังคงพำนักอยู่ในแถบเชสเชียร์ ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ

เป็นที่คาดกันว่า ซิสเซ่ น่าจะคว้าโอกาสในการหวนกลับมาค้าแข้งยังลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน หากว่า ฮิวจ์ส สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกับ มาร์กเซย ได้สำเร็จ และล่าสุด ดาวเตะวัย 26 กะรัต ได้บอกผ่าน อาห์เหม็ด พี่ชายแท้ๆ ของตัวเองแล้วว่า อยากเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

ส่วนสาเหตุสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ ซิสเซ่ อยากย้ายไปร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ นั้น เป็นเพราะมีความสนิทสนมกับ ริชาร์ด ดันน์ กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเป็นคนให้คำแนะนำกับ ฮิวจ์ส ว่าควรจะคว้าตัวกองหน้าเลือดน้ำหอมมาเสริมทัพโดยไว

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตขาดแคลนกองหน้า ภายหลัง เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ได้รับบาดเจ็บต้นขา ส่วน โช ติดภารกิจลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิล ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2008 ขณะที่ จอร์จอส ซามาราส ย้ายไปอยู่กับ กลาสโกว์ เซลติก แล้ว โดยในรายของ แบร์นาร์โด้ คอร์ราดี้ และ วาเลรี่ โบยินอฟ คาดว่า น่าจะย้ายออกไปจากสโมสรในเร็ววันนี้

สยามกีฬา

Views: 167

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช้ได้ไม่ขี้เหร่เท่าไหรเลย สำหรับ ซิสเซ่ เคยเห็นที่เล่นกับหงส์แดง จิ๊ด เหมือนกัน เอาเลยครับ ท่านฮิวจ์ส เมือท่านพอใจก็ไม่ต้องลังเลอีกแล้ว ขอสนุนอีกแรง
ตัวนี้ก็เก่งนะ แต่กระดูกกรอบไปหน่อย
เพื่อความรวดเร็วได้ทดแทนกองหน้า ถ้าได้ ซิสเซ่จริง เดี่ยวโดนมาร์ค ฮิวจ์ส ติวเข้มเจอลูกโหดของมาร์ค ฮิวจ์ส ซิสเซ่ๆ เถอะ เดี่ยวแกร่งขึ้นเป็นกองแน่
บางไปนิดนึง
ผมแฟนเก่าลิเวอร์พูล อย่ามาเลยครับบบบ ผมขอร้อง ขาหักประจำเลย ไม่เหมาะกะเล่นในอังกฤษหรอกครับ
ผมว่าไม่ค่อยเท่าไรอ่ะ

ถ้าเก่งจริง ลิเวอร์พูลไม่ขายหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.