Members

ยอมรับเสียเถอะ!แกรแฮมชี้ปืนสู้ไม่ได้ทั้งเรือและผี

ยอมรับเสียเถอะ!แกรแฮมชี้ปืนสู้ไม่ได้ทั้งเรือและผี

จอร์จ เกรแฮมอดีตกุนซือของอาร์เซนอลได้ออกมาชี้ว่า ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ควรจะยอมรับตัวเองได้แล้วว่าอยู่ในจุดไหนของการแข่งขันในพรีเมียร์ ลีก

ใน ช่วงเวลาแห่งความยากลำบากที่ทีมกำลังจะเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ดาวยิงตัวเก่งออกไปนั้น เกรแฮมเชื่อว่า “ปืนใหญ่” ควรจะยอมรับสภาพตัวเองว่าไม่สามารถไปเทียบกับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีในเรื่องของเม็ดเงินได้

“คุณต้องปล่อยฟาน เพอร์ซี่ไปและเดินหน้าต่อ อาร์เซนอลจำเป็นต้องบอกทุกคนแล้วว่าพวกเขาสู้ไม่ได้ในเรื่องของการเงินกับ ทางเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือแม้กระทั่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เขากล่าว

“ถ้าสโมสรต้องขายนักเตะระดับท็อปของตัวเองออกไป พวกเขาก็ต้องบอกแนวทางของตัวเองให้กับแฟนบอลได้รู้ด้วย เมื่อปีก่อนพวกเขาเสียเชสก์ ฟาเบรกัสและนักเตะที่ซื้อมาใหม่ก็มาช้ากันเกิน กลายเป็นเริ่มต้นได้แย่สุดๆ โดยเฉพาะเกมสุดจะทันที่โดนไป 8 ลูกในโอลด์ แทรฟฟอร์ด”

“เรื่องฟาน เพอร์ซี่มันชัดนะ เขาประกาศออกมาโต้งๆ เขาบอกว่าสโมสรไร้ซึ่งความทะเยอทะยาน ฉะนั้นแล้วสโมสรควรจะยอมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดและก้าวเดินต่อไป ฟาน เพอร์ซี่ยังเหลือสัญญาอยู่อีกปี ฉะนั้นพวกเขายังมีเวลาเจรจา”

“มันจะเวิร์คแน่ถ้ามีการพูดคุยกันตั้งแต่เมื่อ 6 เดือนก่อน แต่เขาไม่ได้จะคุยเรื่องของเงิน เขารู้ว่าตัวเองจะได้รับเงินมากกว่ากับทีมอื่น แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องข้อเสนอ มันเกี่ยวกับเรื่องถ้วยแชมป์และอาร์เซนอลก็ไม่ได้สัมผัสมันมา 5-6 ปีแล้ว นี่มันบอกทั้งหมด ไม่ว่าสโมสรจะมีความทะเยอทะยานมากพอหรือไม่ก็ตาม”

_________________

Views: 442

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต soccersuck

แน่นอนอยู่แว้วๆๆๆๆๆๆๆๆ อิๆๆๆ

...ปืนใหญ่ซีซั่นที่แล้วใน EPL มาอันดับสามได้ไป UCL รอบแบ่งกลุ่ม ..

..อันดับดีกว่า สเปอร์ เชลซี ช่วงท้ายๆซีซันมาแรงมาก ยังไงก็ต้องยกย่องปืนใหญ่..

..เราไม่มีนิสัยเหมือนป๋าเฟอร์กี้นี่ ไม่เคยยกย่องใคร หุหุ ^^

อาเซน่อล คู่ปรับที่ควรยกย่อง ถ้าเจ้าของสโมสรไม่ขี้งก เห็นเเก่ได้ เเชมป์มีมาเเน่

ไม่มีทางทาบรัศมีแมนซิตี้ได้หลอกคับ ถ้ายังเน้นกำไรแบบนี้อ่ะ 55++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.