Members

ทรูฯเอาใจคอลูกหนังลีกดังเปิดตัวซูเปอร์สปอร์ตแพ็ก

ทรูฯเอาใจคอลูกหนังลีกดังเปิดตัวซูเปอร์สปอร์ตแพ็ก
บ.ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ย้ำแบรนด์รายการกีฬามากที่สุดของเมืองไทย เปิดตัว "ซูเปอร์สปอร์ตแพ็ก" ให้แฟนกีฬาและแฟนฟุตบอลชาวไทยได้ชมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012/2013 พร้อมรายการคุณภาพทุกกลุ่มประเภทรายการสำหรับทุกคนในครอบครัว



         คุณอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า "ทรูวิชั่นส์ เป็นศูนย์รวมฟุตบอลลีก ของคนทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา, เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์, โปรตุกีส ลีก และสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของไทย รวมทั้งฟุตบอลระดับโลกรายการอื่นๆ อีกมากมาย

 
         โดยโอกาสนี้ทรูวิชั่นส์ได้ตอบโจทย์คอบอล และคอกีฬาได้ดีที่สุดด้วยการเปิดแพ็กเกจใหม่ "ซูเปอร์สปอร์ตแพ็ก" โดยคอบอลจะได้ชมแมตช์การแข่งขันที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในระบบ "เอชดี" สดทุกสัปดาห์รวม 190 แมตช์ และรีรันให้ได้ชมอีก 190 แมตช์ รวมทั้งหมด 380 แมตช์ ด้วยราคาที่สุดคุ้มชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้ เพียงเดือนละ 650 บาทเท่านั้น"

 
         "ทรูวิชั่นส์" ประเดิมฤดูกาลใหม่นำบิ๊กแมตช์มาให้แฟนบอลได้ชมกันสดๆ ทันที ด้วยแมตช์ แมนฯ ซิตี้ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน, แมนฯ ยูฯ พบ เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล พบ เวสต์บรอมวิช และ เชลซี พบ วีแกน ต่อด้วยความสนุกเร้าใจในศึกแดงเดือด "ลิเวอร์พูล" ปะทะ "เมนฯ ยูฯ" ตามด้วย "แมนฯ ซิตี้" ปะทะ "อาร์เซน่อล" ในวันที่ 23 ก.ย.นี้

 
         นอกจากนั้นยังจะได้รับชมรายการสำหรับครอบครัวรวม 74 ช่อง จากทรูโนว-เลจ แพ็กเกจ และช่อง กอล์ฟ ชาลเนล รวมทั้งช่องเอชดีฟรีๆ อีก 3 ช่อง ได้แก่ เรียลลิตี้ เอชดี, ทีเอ็นเอ็น 24 เอชดี และเอชดี โชว์ เคส

 
         คุณองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวเสริมว่า แพ็กเกจ "ซูเปอร์สปอร์ตแพ็ก" จัดให้สำหรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางของทรูวิชั่นส์ ที่ไม่ได้ใช้แพ็กเกจ "โกลด์-แพลทินั่ม" เป็นการตอบโจทย์ให้กับคอกีฬาได้สัมผัสและรับชมเกมการแข่งขันฟุตบอลได้อย่าง เต็มอิ่ม รับรองจะได้ตื่นเต้นไปกับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในระบบเอชดีกันอย่างแน่นอน

 
         ด้านคุณอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เผยว่า "ในส่วนของการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ ได้มีแผนงานที่จะแชร์ให้กับช่องฟรีทีวี (3, 5, 7, 9) ได้ร่วมเป็นหนึ่งในการนำฟุตบอลดีๆ มาให้แฟนบอลทั่วประเทศที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของทรูวิชั่นส์ได้ชมอีกด้วย อาจจะมีบางแมตช์ที่เป็น "บิ๊กโฟร์" หรือ "บิ๊กแมตช์"

 
         ซึ่งทรูวิชั่นส์ยืนยันว่าหากพื้นที่การรับชมภายในประเทศที่สามารถเข้ารหัส ได้ จะไม่มีเหตุการณ์จอดำเกิดขึ้นแน่ๆ แต่กรณีที่มีการรับชมนอกประเทศไทย มีการละเมิดสัญญาณ จะมีปัญหาจากเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างแน่นอน"

 
         ถือว่าเป็นการตอกย้ำความเป็น "คิง ออฟ สปอร์ต" ที่มั่นใจว่า "ซูเปอร์สปอร์ตแพ็ก" จะถูกใจและเป็นชื่นชอบของคอกีฬา และคอบอล ได้ชมการแข่งขันแบบเต็มอิ่ม และจุใจ พร้อมกับสัมผัสความรู้สึกใกล้ชิด เสมือนนั่งชมอยู่ขอบสนาม คมชัดตลอดทั้งเกม จับจองเป็นเจ้าของแพ็กเกจได้แล้ววันนี้

Views: 801

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

ถูกลงมาหน่อย ค่อยน่าสน เพราะอย่างอื่นไม่ค่อยได้ดู ดูแต่บอล

และที่สำคัญ บางเกมมีแชร์มาถ่ายทอดที่ฟรีทีวีด้วยๆๆ อ้ากกก ชอบๆ อิอิ

ข่าวเด็็ดจริงๆบะผ่า!!! แบบนี้พอลงทุนหน่อย ฮาาา

ขอบคุณสำหรับข่าวคับพี่มีน เปี่ยนโปรฯดีกว่า 55+++

ผมว่ายังไง แมนซฺ ต้องถ่ายทุกแมตอยู่แล้วนะ ๆ   บิีก 4แล้วหนิ 

ช่องบอลน่าจะมี 2 ช่อง คือ ts 2 แล้วก็ ts hd2 ถ้าแมนซิแข่งพร้อมแมนยูแล้วจะถ่ายคู่ไหน

ขอบคุณหลาย ๆ เน้อเจ๊าาาา....

650 บาทนี่เฉพาะสมาชิกเก่าของทรูวิชั่นตั้งแต่โนเลสขึ้นไปที่ต้องการ up รึ down packet จะยกเว้นค่าเช่าอุปกรณ์เดือนละ 155 บาท แต่ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนจากกล่องแห่งความฝันโดยที่ไม่ได้เป็นสมาชิกpacketใดๆของทรูวิชั่นมาก่อนเพื่อเอาไว้ดูช่อง TS2HD ก็ต้องจ่าย 650+155=805 ทุกๆเดือนย้ำว่า 805 ทุกๆเดือน แถมยังต้องเสียค่าประกัน รีซีฟเวอร์HD อีก 2000 ถ้าอยากจะยกเลิกแบบได้ประกันคืนก็หลังจากจ่าย 805 ไป 6 รอบบิลแล้วเท่านั้น ไว้ทรูวิชั่นลดpacketทองคำขาวเหลือเดือนละ 250 แล้วลุงค่อยเป็นสมาชิกแล้วกัน เสียค่า ASDL ให้ TOT เดือนละ 700 ก่าๆอยู่แล้วถ้าวันไหนอยู่ดูได้ก็ sopcast วันไหนไม่ได้ดูเช้าก็เข้า mcfc.in.th มีคนวิจารณ์ให้ฟังเหมือนได้นั่งชมอยู่ขอบสนามเลยนะนั่น แถมได้ดูรีรันจากที่ตามีนเอามาให้ download อีก(ที่หน้าที่หลังพ่อคุณก็ช่วย download แล้วแปลงไฟล์ฝากไว้แถวๆ mediafire นะพ่อคุณนะหลานรัก)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.