Members

ฮิวจ์สยันเองเรือใบหวังรั้งตัวเอ็มเจ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันต้องการรั้ง ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป หลังมีข่าวหลายทีมสนคว้าตัว เผยยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น และหวังว่าจะสามารถต่อสัญญากับดาวเตะวัย 20 ปีได้ในเร็วๆ นี้


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดตั้งใจที่จะรั้งตัว ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอาไว้ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป หลังมีข่าวลือว่าหลายสโมสรสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

จอห์นสัน ทำผลงานได้ดีในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บระยะยาว แต่ล่าสุดก็กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮิวจ์ส ได้ออกมาเผยว่าต้องการรั้งตัวดาวเตะวัย 20 ปีเอาไว้ และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็เป็นไปด้วยดี

"เราไม่ได้รับการติดต่อขอซื้อเขา และ ไมเคิ่ล เป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราต้องการที่นี่ เขามีความสามารถยอดเยี่ยม และมันก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผมที่นักเตะฝีเท้าดีอย่างเขาสมควรได้รับความสนใจจากทีมอื่น แต่จากจุดยืนของผม ผมต้องการให้เขาอยู่ต่อไป และหวังว่าเราจะสามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาของเขาได้โดยเร็ว" ฮิวจ์ส กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวเวลส์ยังยอมรับว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ต้องเสีย โช ดาวยิงบราซิเลียน ไปเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

"เราผิดหวังนิดหน่อย ความจริงแล้วเราอยากให้เขาอยู่กับเรา แต่มันเป็นการแข่งขันรายการสำคัญ และเราก็มองมันในแง่ดี พวกนักเตะบราซิลที่ถูกเรียกตัวแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ในประเทศของพวกเขา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะเพียงไม่กี่คนที่มีโอกาสคว้าแชมป์โอลิมปิกกับ บราซิล ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำได้เลย เขาจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์นั้น" ฮิวจ์ส กล่าว

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับเห็นด้วย โจ ยังต้องการความเก๋าเกมส์ อีก นิด ชิชิ
เราเชื่อมั่นนาย เพราะของดีอยู่ที่รู้จักใช้ อืม ๆๆๆ
ผมว่าการให้โจไปโอลิมปิกนั้นเป็นผมดีนะค้าบ
หากบราซิลชนะเลิศยิ่งจะทำให้โจมั่นใจในฟอร์มตัวเองนะค้าบ
ประมาณว่าส่งโจไปฝึกโหดให้มั่นใจนั่นเอง
ไปหาประสบการณ์ ไม่ใช่ประสบอุบัติเหตุนะ กลัวเจ็บอีกจัง
เก็บเขาเอาไว้ เขามีดีพอที่จัรักษาไว้ ถ้าอีกซัก1-2 ปี ยังเล่นดีอยู่น่าจะขายได้แพงกว่านี้ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.