Members

จอห์นสันหวังเริ่มต้นใหม่กับเรือใบในซีซั่นนี้

จอห์นสันหวังเริ่มต้นใหม่กับเรือใบในซีซั่นนี้
อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังเริ่มต้นใหม่กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ หลังจากที่ถูก "เรือใบสีฟ้า" มองข้ามในฤดูกาลที่ผ่านมา และชวดติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2012 รับเป็นเรื่องยากที่ต้องนั่งมองเพื่อนจากข้างสนาม และอยากมีส่วนร่วมกับเกมมากกว่านี้ เพื่อโอกาสในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2014


        อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังที่จะได้เริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดเท่าที่ควรในซีซั่นที่ผ่านมา และถูกมองข้ามจากการถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


         ปีก "เรือใบสีฟ้า" หวังจะได้ลงสนามเป็นตัวหลักของทีมในการไล่ล่าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะร่วมเดินทางไปทำศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน แต่เขาก็ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่เกมพบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนมีนาคม และถูกมองข้ามใน 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย


         หลังจากนั้นดาวเตะ วัย 25 ปีก็ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธเรียกตัวไปลุยศึกยูโร 2012 ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่สามารถยอมรับกันได้ งแต่ จอห์นสัน ไม่เห็นด้วยกันการตัดสินใจครั้งนี้


         จอห์น สัน กล่าวว่า "ผมขอบอกตามตรงว่าผมคิดว่าผมน่าจะได้รับเลือก เพื่อความยุติธรรม รอย ยอดเยี่ยมกับผมมากและโทรหาผมเพื่อบอกว่าเขายังต้องการให้ผมไปฝึกซ้อมก่อนศึก ยูโร ตอนนี้ผมจะเริ่มเพื่อลุ้นคว้าโอกาสไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014"


         หากอดีต นักเตะ มิดเดิลสโบรช์ ต้องการตำแหน่งในทีมชาติกลับมา เขาจะต้องเริ่มด้วยการแสดงให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เห็นว่าเขาคู่ควรกับตำแหน่งในทีม "เรือใบสีฟ้า"  ซึ่งเป็นความท้าทายที่ค่อนข้างหนัก แต่ จอห์นสัน ยังหวังว่าเขาจะสามารถแก้ตัวจากผลงานที่น่าผิดหวังของตัวเองในฤดูกาลก่อนได้


         "มัน เป็นเรื่องยากที่จะต้องเฝ้ามองจากข้างสนาม เราคว้าแชมป์ ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายหลัก แต่คุณต้องการที่จะรู้สึกว่าคุณได้เล่นในส่วนของตัวเองด้วย นี่คือฤดูกาลใหม่และเราทุกคนต่างเริ่มต้นใหม่พร้อมกันทั้งหมดอีกครั้ง" แข้งเลือดผู้ดี กล่าว

Views: 433

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

ถ้าต้องการเปนตัวจริงต้องเร่งฟอร์มครับ ช่วงปรีซีซั่นนี้แหละ

แต่เท่าที่ผมดู เกมเอเจ ที่ผ่านมาช่วงปรีซีซั่น ยังไม่ค่อยเห็นปล่อยของดีเลย

ขอให้เค้นฟอร์มไวไวนะครับ เ้ปนกำลังใจให้ เอเจ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

นายหล่อมาก สู้สู้

สู้ๆคับ ผมว่าคุณเก่งกะไอหลายๆคนที่มีค่าตัวแพงแต่เล่นไม่สมกะค่าตัว ในทีมและผมชอบคุณที่ว่าไม่ค่อยเปนข่าวดี ความประพฤติโอเคเลย นี่แหละนักฟุตบอลน่าเอาเปนเยี่ยงอย่างคับ คุณเปนคนแรกที่ผมชอบในทีมนอกนั้นค่อนข้าง อีกั้วสูงกันทั้งนั้น

สู้ต่อน่าจ้อน...เมื่อมีโอกาสต้องแสดงให้เขาเห็นว่านายคู่ควร...ทางยังเปิดเสมอ

สู้ต่อไป  จอห์นสัน 

ยิงเยอะมากๆ  แต่มันไม่ต่อเนื่องตลอดเกมอะ  เด่นเป็นพักๆแล้วหายไปเลย

สู้สู้ น๊า ^^ จุฟๆๆ

ยังอยากให้อยู่นะ อายุอานามก็ยังน้อยแต่ตอนนี้ดูเหมือนไม่ค่อยพัฒนานะสิ ติดตรงนี้ สู้ๆแล้วกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.