Members

โคโล่ลั่นไม่คิดย้ายทีมขอปักหลักเรือใบ

 
 
โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยได้เจรจากับทาง บูร์ซาสปอร์ เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมแล้ว แต่เจ้าตัวพร้อมจะบอกปัดเพื่อที่จะค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าตนจะมีส่วนร่วมในการช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน


        โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่าพร้อมจะปฏิเสธทุกข้อเสนอ เนื่องจากต้องการที่จะปักหลักค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป หลังจากเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก บูร์ซาสปอร์ สโมสรแดนไก่งวง และ อัล ฮิลาล ทีมจากซาอุดีอาระเบีย ในช่วงที่ผ่านมา


         แมนฯ ซิตี้ พร้อมจะตอบรับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) สำหรับการปล่อย ตูเร่ ออกจากสโมสร พร้อมทั้งเล็ง แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวรับของ โรม่า เป็นเป้าหมายสำหรับเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


         อย่าง ไรก็ดี ตูเร่ ยืนยันว่าตนไม่เร่งรีบที่จะอำลาทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่อย่างใด "ผมได้พูดคุยกับพวกเขา (บูร์ซาสปอร์) แล้ว แต่ผมโฟกัสกับการที่จะเล่นให้กับ ซิตี้ เท่านั้น ผมเป็นนักเตะของ ซิตี้ ผมยังรู้สึกสนุกกับที่นี่อยู่ คุณก็คงจะรู้นะ ผมสนุกกับการได้เล่นในสโมสรเดียวกับน้องชายของผม (ยาย่า ตูเร่) แต่เราจะรอดูต่อไปว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี ผมยังอยู่กับ ซิตี้ แต่คุณไม่รู้อนาคตหรอก สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับ ซิตี้ ต่อไป ตราบเท่าที่ผมยังได้อยู่ที่นี่"


         ตูเร่ กลายเป็นตัวเลือกต่อจาก แว็งซองต์ ก็องปานี และ โจลีออน เลสค็อตต์ 2 คู่ปราการหลังจอมแกร่ง แต่เจ้าตัวเชื่อว่าตัวเองยังมีบทบาทในทัพ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากตระหนักดีว่าเส้นทางสู่การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกหนักหนาสาหัส ขนาดไหนจากประสบการณ์เมื่อครั้งที่ยังค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล


         "ผม เคยคว้าแชมป์ลีกกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2004 และมันเป็นเรื่องที่ยากกว่าเดิมในการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลถัดมา ทุกเกมจะเหมือนเกมนัดชิงฯเพราะทุกทีมจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อเอาชนะ ซิตี้ เนื่องจากเราเป็นทีมแชมป์ เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่เรามีช่วงปรีซีซั่นที่ดี เราต้องยืนยันให้ได้ว่าเราเป็นทีมที่ดีในเวลานี้ แต่มันไม่มีวิธีง่ายๆหรอก เราต้องทุ่มเททำงานหนัก, มีสมาธิ และก้มก้มตาทำงานของเราต่อไป" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย


 

Views: 267

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

พูดได้คำเดียว โคโร่ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอาแล้วสิ คัยก้อไม่อยากไป แล้วจะได้ขายซักตัวมั้ยน้อ  อิอิ

ฮ่าๆ อยู่กันหมดรักกันต้องไม่ทอดทิ้งกัน ฮ่าๆ

สู้ ๆ ครับ ไม่ต้องหาใครแล้ว เค้นฟอร์มเดิมเขากลับมาก็แจ่มแล้วทีมเรา

ดูตอนเตะที่ผ่านๆมา พี่เขาดูจริงจังมากเลยนะคับ อยู่ต่อก็ดีไม่ต้องซื้อใครแล้วคับ ให้สัญญาเพิ่มอีกปี

โคโลอยู่ ยาย่าอยู่เอาดิ ฮาาา

...โคโล่พูดมาหลายครั้งแล้ว มันโช่ได้ยินป่าว 55+

โคโร่โ ต้องฟิตร่างกายให้ดีกว่านี้ เพราะยังช้าอยู่ เรื่องประสบการณ์เจ๋งอยู่แล้วว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.